Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc sau nhiều năm ròng rã 'chiến đấu'

Sau thời gian giành quyền nuôi con, TAND cấp cao tại TP.HCM đã hủy án phúc thẩm của TAND TP. Cần Thơ giữ y án sơ thẩm, giao bé Tin cho Nhật Kim Anh trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc.

Mới đây, theo nguồn tin riêng cho biết, đã có quyết định giám đốc thẩm vụ tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa nguyên đơn của Nhật Kim Anh và bị đơn là chồng cũ. Sau thời gian tranh giành quyền nuôi con, nữ diễn viên đến nay đã nhận được quyết định giao bé Tin cho người đẹp chăm sóc.

Đây cũng là niềm hy vọng suốt thời gian qua của Nhật Kim Anh. Được biết, Ủy ban Thẩm phán TAND Cấp cao tại TP.HCM nhận định tòa sơ thẩm cho rằng lý do xin hoãn phiên tòa từ phía ông Bửu Lộc không có cơ sở chấp nhận là có căn cứ, đúng pháp luật. Lý do đưa ra là Bửu Lộc không gửi đơn xin hoãn phiên tòa, HĐXX sơ thẩm chỉ biết việc này khi viện kiểm sát phát biểu tại tòa. Về phía Bửu Lộc cũng không xuất trình được bằng chứng chứng minh người bảo vệ cho mình đang ở nước ngoài.

Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc sau nhiều năm ròng rã chiến đấu-1Nhật Kim Anh có mặt ở tòa vào ngày 15/3 để nhận quyết định được quyền nuôi con.

Chưa kể, xét về kinh tế tài chính, Nhật Kim Anh cũng có điều kiện hơn chồng cũ khi có nơi cư trú ổn định, là chủ của 2 công ty, là đại sứ thương hiệu cho một bệnh viện thẩm mỹ, có tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Trong khi đó, Bửu Lộc không có nhà riêng, vẫn cùng con trai chung sống với cha mẹ đẻ, thu nhập ở mức trung bình. Tại tòa phúc thẩm, phía chồng cũ Nhật Kim Anh cũng không cung cấp thêm tình tiết mới.

Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc sau nhiều năm ròng rã chiến đấu-2Có lẽ đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của nữ diễn viên sau thời gian dài "đấu tố" giành quyền nuôi bé Tin với chồng cũ Bửu Lộc.

Trước niềm vui này, trên trang cá nhân Trang Trần cũng phấn khích và đồng cảm với Nhật Kim Anh. Người đẹp đã hào hứng chia sẻ mình bật khóc khi thấy đồng nghiệp nhận được quyền chăm sóc con. Thông tin nữ diễn viên chính thức giành được quyền nuôi con sau nhiều năm ròng rã chiến đấu nhận được sự quan tâm. Trái với sự háo hức từ người hâm mộ, cô vẫn chưa có bất cứ động thái công khai tin mừng này lên mạng xã hội.

Cụ thể, Trang Trần đã viết: "Khỏi bán buôn. Mừng quá bạn ơi, sáng ra khóc rồi. Bao ngày tháng vất vả điện thoại san sẻ động viên bạn. Ông trời có mắt, kẻ nào ngăn sông cấm chợ mẹ con kẻ đó ác giả ác báo. Bao nhiêu khổ đau mấy năm bạn chịu ai thấu. Mẹ quan âm thấu. Bao vất vả bạn cày cuốc để tạo dựng nền tảng công việc kinh doanh vững chắc vì ai. Ngày con lên Sài Gòn phải ăn mừng. Tôi sẽ đem Kiến qua chơi vơi con. Hãy để trẻ con chơi với nhau để chúng hạnh phúc trọn vẹn. Cả nhà chúc mừng bạn em Nhật Kim Anh.

Nhiều lúc muốn xúc cái kẻ làm bạn khóc, bạn nấc lên uất hận. Cuộc chiến giành con ai cũng nói ra vô trách bạn năm xưa, họ đâu có hiểu thể lực và tiền bên kia là gì. Vâng đàn bà chúng tôi không có gì là không làm được vì con. Động lực vô cùng, tôi muốn gào lên".

Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc sau nhiều năm ròng rã chiến đấu-3Cựu người mẫu Trang Trần vui mừng khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con trai. Người đẹp cũng bức xúc trước những người làm bạn cô đau đớn, vất vả suốt thời gian qua.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/nhat-kim-anh-da-gianh-duoc-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-buu-loc-sau-nhieu-nam-rong-ra-chien-dau-320182.htm

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.