Nhiều lần úp mở, cuối cùng Linh Chi "khai thật" về mối quan hệ với con riêng của chồng

Nhiều lần đăng ảnh chụp cùng con gái Lâm Vinh Hải nhưng Linh Chi chưa một lần nói rõ ràng về tình cảm giữa mình và cô bé. Tuy nhiên, mới đây đã trả lời thành thật.

Nhiều lần đăng ảnh chụp cùng con gái Lâm Vinh Hải nhưng Linh Chi chưa một lần nói rõ ràng về tình cảm giữa mình và cô bé. Tuy nhiên, mới đây đã trả lời thành thật.

Trước khi đến với Linh Chi (người từng bị tố giật chồng của Lý Phương Châu), Lâm Vinh Hải có một cô con gái đáng yêu là bé Kỳ Kỳ. Nhiều người thắc mắc, liệu  quan hệ giữa mẹ kế - con chồng của nữ diễn viên sẽ ra sao, cô bé liệu có chấp nhận và yêu quý người mẹ mới của mình? Giữa sự băn khoăn của nhiều người hâm mộ, mới đây, Linh Chi đã vô tình tiết lộ tình trạng thật sự của mỗi quan hệ ấy.

Nhiều lần úp mở, cuối cùng Linh Chi khai thật về mối quan hệ với con riêng của chồng-1

Bức ảnh Linh chi tiết lộ tình cảm giữa cô và con riêng của chồng.

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân Instagram, Linh Chi tiếp nhận nhiều câu hỏi từ phía cộng đồng mạng. Trong đó có câu hỏi "Con của anh Hải có mến Chi không?" từ một khán giả, Linh Chi không ngại ngần giải đáp: "Bé thương chị lắm. Mà lâu lắm rồi không gặp nè. Có những chuyện mình xếp ngay ngắn lại một góc nâng niu đó em ạ. Chuyện người lớn này kia ảnh hưởng tới bé. Tội bé".

Đây là lần đầu tiên Linh Chi lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và bé Kỳ Kỳ - con riêng của chồng khiến cho bao nhiều "thở phào nhẹ nhõm" vì thực sự nó vô cùng tốt đẹp. Bởi trước đó, cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải chưa từng nhắc đến mối quan hệ này mà chỉ thông qua một vài bức ảnh khiến người hâm mộ "đoán già đoán non".

Nhiều lần úp mở, cuối cùng Linh Chi khai thật về mối quan hệ với con riêng của chồng-2

Linh Chi chụp ảnh thân thiết bên con riêng của chồng.

Nhiều lần úp mở, cuối cùng Linh Chi khai thật về mối quan hệ với con riêng của chồng-3

Linh Chi và Lâm Vinh Hải hiện vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng là vợ chồng và cô con gái đáng yêu là Kỳ Kỳ. Tuy nhiên, sau bao sóng gió, hai người quyết định dừng bước, Kỳ Kỳ được giao cho mẹ nuôi dạy. Mặc khác, Lâm Vinh Hải tiến tới với Linh Chi. Cả hai người đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới sau 2 năm công khai tình cảm. Về phía con gái, Lâm Vinh Hải vẫn thường xuyên gặp gỡ, đưa bé đi chơi và cho bé giữ mối quan hệ ở mức bình thường với bạn gái.


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.