Nhìn cách cư xử đối lập của Trung Kiên và Quách Ngọc Ngoan mới thấy Lê Phương đi bước nữa là quá đúng

Khán giả đều cảm thấy mừng cho Lê Phương vì đã tìm được người đàn ông có thể bảo vệ cô đến cuối cuộc đời.

Khán giả đều cảm thấy mừng cho Lê Phương vì đã tìm được người đàn ông có thể bảo vệ cô đến cuối cuộc đời.

Vừa qua, nữ diễn viên Lê Phương  và  Phạm Trung Kiên đã khiến tất cả khán giả phải ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8/8 tới sau hơn một năm gắn bó bên nhau.


le phuong blogtamsuvn

Khán giả đều cảm thấy mừng cho Lê Phương vì đã tìm được người đàn ông có thể bảo vệ cô đến cuối cuộc đời sau nhiều lần đổ vỡ.

Trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương đã trải qua một lần đổ vỡ với diễn viên Quách Ngọc Ngoan và đây cũng là mối tình ồn ào nhất của nữ diễn viên.

le phuong blogtamsuvn (15)
Yêu nhau từ năm 2010 nhưng Lê Phương chỉ bắt đầu được mọi người biết đến với vai trò là bạn gái của Quách Ngọc Ngoan từ cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011.

le phuongblogtamsuvn1

Cũng trong thời gian này, tin đồn về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của nam diễn viên và ca sĩ Ngọc Anh cũng xuất hiện sau nụ hôn say đắm trong một liveshow. Mặc dù Quách Ngọc Ngoan phủ nhận yêu Ngọc Anh nhưng cũng chưa công khai tình cảm với Lê Phương.

le phuong blogtamsuvn (20)

Thậm chí cho đến khi thông tin về hôn lễ của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương lan ra, nam ca sĩ còn gọi đây là những tin đồn nhảm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, trước sự chỉ trích gay gắt của nhiều đồng nghiệp và dư luận, Quách Ngọc Ngoan mới chịu lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sắp kết hôn với Lê Phương.

lephuong blogtamsuvn
Cưới vợ chưa được bao lâu, Quách Ngọc Ngoan lại vướng tiếp một scandal về tình ái. Những hình ảnh nam diễn viên ôm hôn một cô gái lạ mặt tại Hà Nội tiếp tục khơi lại nghi vấn về sự chung thủy của anh. 

le phuongblogtamsuvn

Sau nhiều lùm xùm, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chào đón con trai đầu lòng nhưng nữ diễn viên không được hưởng niềm hạnh phúc như những người phụ nữ vượt cạn khác khi thường xuyên có chồng chăm sóc bên cạnh. Bà xã mới sinh nhưng Quách Ngọc Ngoan lại không quan tâm đến gia đình và thường bỏ mặc vợ con để đi đóng phim.

lephuongblogtamsuvn
Vì nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa hai vợ chồng và không thể hòa hợp lại với nhau, nên cuối cùng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan quyết định ly hôn.

le phuong blogtamsuvn (22)
Sau lần đổ vỡ với diễn viên Quách Ngọc Ngoan và trải qua mối tình với Quý Bình, Lê Phương mới tìm được người đàn ông để cô tin tưởng.

le phuong blogtamsuvn (6)
Trong một lần đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa, Lê Phương gặp gỡ Trung Kiên và trước sự nhiệt tình và quan tâm chu đáo của chàng trai kém 7 tuổi, Lê Phương đã cảm động. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau.

le phuong blogtamsuvn (9)
Dù kém tuổi bạn gái nhưng Trung Kiên chín chắn, trưởng thành, sống có trách nhiệm. Anh là chỗ dựa vững chắc của Lê Phương

le phuong blogtamsuvn (13)
Nam ca sĩ không ngại vào bếp để nấu ăn cho bạn gái…

le phuong blogtamsuvn (3)
…hay chăm sóc tận tình như thế này chốn đông người.

le phuong blogtamsuvn (4)
Nhìn cách cư xử đối lập của Trung kiên và Quách Ngọc Ngoan mới thấy Lê Phương đi bước nữa là quá đúng.

le phuong blogtamsuvn (5)
Không chỉ yêu thương cô chân thành, Trung Kiên còn ân cần với bé Cà Pháo – con trai riêng của cô với Quách Ngọc Ngoan.

le phuong blogtamsuvn (4)

le phuong blogtamsuvn (2)
Có thể dễ dàng nhận ra Trung Kiên có mối quan hệ rất tốt với con trai Lê Phương.

le phuong blogtamsuvn (14)

le phuong blogtamsuvn (5)Cả hai rất thân thiết với nhau không thua gì bố con ruột.

le phuong blogtamsuvn (1)

le phuong blogtamsuvn (10)Gia đình Lê Phương rất yêu quý Trung Kiên.

le phuong blogtamsuvn (12)Vượt qua bao sóng gió, cuối cùng Lê Phương và Trung Kiên cũng quyết định về chung một nhà vào tháng 8 này.

Theo thethaovaxahoi


Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan

Trung Kiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.