Nhìn hành động này đủ biết Cường Đô La chiều người tình Đàm Thu Trang đến mức nào

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Cường Đô La trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh nhưng người hâm mộ lại đặc biệt chú ý hành động này.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Cường Đô La trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh nhưng người hâm mộ lại đặc biệt chú ý hành động này.

Theo những hình ảnh được người tình hiện tại của  Cường Đô La đăng tải trên Instagram, cả 2 đang có chuyến đi chơi mới nhân dịp nghỉ lễ Quốc Khánh. Đích thân  Đàm Thu Trang cũng chia sẻ: "Chuyến đi chơi của chúng tôi" kèm theo một biểu tượng mặt cười hạnh phúc.


Tuy nhiên, chi tiết khiến người hâm mộ chú ý nhất là bức ảnh chồng cũ Hà Hồ mặc quần âu, áo pull thanh lịch và tay cầm chiếc túi xách hàng hiệu của... bạn gái. Việc đại gia phố núi không ngại xách đồ cho người yêu, bất chấp việc có thể trở nên giống một "chàng vợ" cho thấy anh yêu chiều vị hôn thê của mình nhiều đến thế nào. 

 


Hình ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, vào tháng 6/2018, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh lãng mạn cùng bạn gái Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Cả 2 không ngại "khoá môi" nhau đầy say đắm trên bãi biển. Điều này dấy lên nghi vấn Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã thực hiện bộ ảnh cưới tại hòn đảo nổi tiếng. Giờ đây, cặp đôi lại tiếp tục có chuyến nghỉ dưỡng mới bên nhau, điều này chứng tỏ quan hệ giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn rất say đắm, mặn nồng.

 


Cặp đôi trao nhau nụ hôn say đắm trên bãi biển.

Cường Đô La bị nghi hẹn hò với chân dài Top 8 Vietnam's Next Top Model vào tháng 8/2017 sau khi chia tay Hạ Vi, tuy nhiên cặp đôi chỉ vừa công khai yêu nhau vào ngày Valentine 2018. Ngay sau khi xác nhận tình cảm, cả 2 thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau và có những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. Một đám cưới được dự đoán là sẽ không còn xa.

 


Cả 2 gọi nhau là "vợ - chồng" và liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.