Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương

Câu chuyện của Diễm Hương đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Câu chuyện của Diễm Hương đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Từ cô sinh viên trẻ trung trở thành Hoa hậu thế giới người Việt

Diễm Hương sinh ngày 30/8/1990, cô cao 1m71, số đo ba vòng là 84-61-92. Sau khi vượt qua 39 thí sinh khác trong đêm chung kết được tổ chức vào tháng 8 năm 2010, Diễm Hương trở thành tân hoa hậu thế giới người Việt. Dù mới chỉ tổ chức hai lần, nhưng Hoa hậu thế giới người Việt được coi là cuộc thi nhan sắc có uy tín khi quy tụ dàn thí sinh gốc Việt có chất lượng từ khắp các quốc gia về tranh tài ở Vinpearl Land (Nha Trang). Đặc biệt, sau lần lên ngôi xứng đáng của HH Ngô Phương Lan - người đoạt vương miện năm 2007, công chúng càng tin tưởng vào cuộc thi này.

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 1

Diễm Hương đăng quang HH Thế giới người Việt năm 20 tuổi

Tuy nhiên, với Diễm Hương thì sau cuộc thi, cô không mấy may mắn. Đăng quang chưa lâu, Diễm Hương ngay lập tức bị dính lùm xùm khi lộ bảng điểm "be bét" ở trường Đại học. Đồng thời, nhiều người còn cho rằng, Diễm Hương nói dối khi cô chỉ học Cao Đẳng ở ngôi trường này nhưng lại nói là học hệ Đại học. Song, nhờ sự lên tiếng của ngôi trường đang theo học, Diễm Hương đã vượt qua scandal một cách an toàn. Người đẹp cũng vinh dự trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2010 được tổ chức ngay tại Việt Nam và vinh dự lọt vào top 14.

Tuy nhiên, cũng chính tại cuộc thi này, một lần nữa, Diễm Hương lại một lần nữa khiến công chúng thất vọng khi cô viết sai tên chính cuộc thi mà mình tham gia. Thay vì viết là Miss Vietnam World, cô lại viết là Miss World Vietnam.

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 2

Diễm Hương tham gia Miss Earth 2010 và lọt vào top 14, cô cũng đoạt danh hiệu Thí sinh mặc Bikini đẹp nhất

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 3

Tuy nhiên, tại cuộc thi này, cô bị lên án vì viết sai tên tiếng Anh cuộc thi trước đây mình tham gia

Đại diện "xuất sắc" của Việt Nam ở Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2012

Sau khi bị lên án bởi sự cố viết sai tên cuộc thi ở Miss Earth 2010, Diễm Hương im ắng suốt quãng thời gian năm 2011. Tên tuổi cô chỉ thực sự gây chú ý trở lại khi được đề cử tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2012. Nhan sắc chín muồi cộng với việc quá thiếu các ứng cử viên xứng đáng tham gia năm đó đã khiến Diễm Hương được công chúng và báo chí ủng hộ khi biết tin cô sẽ đến với đấu trường săc đẹp danh giá này.

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 4

Diễm Hương gây ấn tượng tốt tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 5

Sau đó, cô trở thành đại sứ và người hướng dẫn Trương Thị May trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Diễm Hương đã chứng tỏ được khả năng của mình. Người đẹp gây dấu ấn bởi phong cách tự tin, nụ cười rạng ngời và vốn tiếng Anh lưu loát. Rất nhiều báo chí và dư luận dành những lời khen ngợi cho cô. Chính vì thế, dù không lọt vào bất kỳ top và đoạt giải phụ nào, Diễm Hương vẫn về nước trong sự chào đón nhiệt tình của khán giả.

Sau cuộc thi này, Diễm Hương trở thành cái tên quen thuộc trong các sự kiện, đặc biệt, cô khá đắt show trong vai trò giám khảo. Người đẹp liên tục được ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu các dân tộc VN 2013, cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên khác. Có thể nói, thời kỳ này, Diễm Hương đã xây dựng cho mình hình ảnh hoa hậu trẻ trung, năng động khá thành công.

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 6

Trở về từ cuộc thi HH Hoàn vũ thế giới, Diễm Hương rất đắt show giám khảo

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 7

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 8

Trong những lần đi chấm thi, cô luôn tranh thủ gửi tới khán giả những bộ hình đẹp

Cuộc sống đáng ghen tỵ với nhà đẹp, xe sang, trang sức tiền tỷ

Không chỉ ghi dấu ấn với những lần xuất hiện, Diễm Hương còn khiến không ít người ghen tỵ bởi cuộc sống "trong mơ" của cô. Trên trang cá nhân, Diễm Hương có lần bật mí về ngôi nhà nằm ở trung tâm thành phố vô cùng xa hoa và lộng lẫy. Trong những lần xuất hiện khác, người đẹp liên tục khiến công chúng ngưỡng mộ khi tự tay lái xế hộp sang trọng hơn 2 tỷ. Đặc biệt, trong một sự kiện, tất cả báo chí đều đổ dồn về người đẹp khi cô đeo trên tay chiếc đồng hồ giá trị hơn 5 tỷ đồng.

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 9

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 10

Diễm Hương bật mí về căn bếp trong ngôi nhà 30 tỷ sang trọng của người đẹp

Tâm sự về cuộc sống của mình, Diễm Hương cho biết, những thứ cô có được là do chăm chỉ làm ăn và dành dụm chứ không phải đại gia nào bao bọc: "Tôi không dư tiền mua đồng hồ 5 tỷ để báo giật title rằng tôi khoe khoang. Tôi coi đó là món quà tôi tự thưởng cho bản thân suốt quá trình làm việc chăm chỉ. Hồi nhỏ, tôi chứng kiến cảnh mẹ tôi không có đủ 5.000 đồng cho con gái ăn một tô bún măng. Bà đã phải đi cầm chiếc nhẫn cưới quý giá để con gái có tiền ăn". 

Người đẹp cũng từng tiết lộ về người bạn trai của mình. Theo đó, đây là một người đàn ông quyền lực, đi đâu cũng được kính nể nhưng có lần đã khóc như một đứa trẻ trước mặt cô. Diễm Hương rất sợ nước mắt nên nhìn thấy anh khóc, cô lập tức yếu mềm: "Với điều kiện kinh tế của anh, tôi tin anh có thể tìm được một bạn gái tốt hơn bởi tôi làm khổ anh nhiều lắm. Thế nhưng, anh vẫn một lòng yêu tôi. Bạn bè anh nói, anh chưa bao giờ rơi nước mắt trong những mối tình trước. Tôi nghĩ, có lẽ mình đã 'hơi dã man' khi khiến anh phải khóc". 

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 11

Cô thường tự lái xe hơi 2 tỷ đi cafe

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 12

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 13

Và gây ngưỡng mộ cho tất cả mọi người có mặt trong sự kiện bởi chiếc đồng hồ 5 tỷ

Và cú "ngã ngựa" vào chính năm tuổi

Cũng chính bởi cuộc sống toàn "màu hồng" như trên mà khi một trang mạng đăng tin Diễm Hương đã kết hôn và đang chuẩn bị ra tòa ly dị, công chúng khá bất ngờ, sửng sốt. Càng khó tin hơn khi sau đó, Diễm Hương tiết lộ cuộc sống trong thời gian hôn nhân cô thường xuyên gặp stress, khủng hoảng và phải uống thuốc an thần do bị đánh đập. Mặc dù quyết định cấm diễn của Cục Nghệ thuật biểu diễn đã bị hủy bỏ, song Diễm Hương vẫn gặp phải sự phản đối dữ dội của cư dân mạng bởi trước đây, cô chưa từng thừa nhận đã có chồng và đã lừa dối mọi người là còn độc thân để đi thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Sự thực cuộc hôn nhân của Diễm Hương như thế nào, có lẽ chỉ người trong cuộc là hiểu rõ nhất, tuy nhiên, hiện tại, Diễm Hương đang phải gánh chịu những hậu quả từ những điều không trung thực của cô trong quá khứ.

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 14

Tuy nhiên, mới đây, Diễm Hương tố cáo cô bị chồng đánh thâm tím mặt

Nhìn lại cuộc sống 3 năm qua của Diễm Hương - 15

HH Thế giới người Việt đang gặp scandal lớn nhất trong chính năm tuổi của cô

Theo Khám phá

Bình luận