Nhìn vóc dáng hoàn hảo của Mai Phương Thúy, ai nghĩ được cô nặng tới gần 70kg

Với sắc vóc hoàn hảo mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, ít ai biết cân nặng thực sự của Mai Phương Thúy lại là con số khá choáng váng.

Với sắc vóc hoàn hảo mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, ít ai biết cân nặng thực sự của Mai Phương Thúy lại là con số khá choáng váng.

Sau 12 năm đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy dường như không còn lí do gì để "giữ kẽ" về bản thân trước người hâm mộ nữa. Bằng chứng là mới đây, trên instagram, người đẹp đã vô tư tiết lộ số cân nặng choáng váng của mình.

Cụ thể, Mai Phương Thúy đã đăng tải bức chân dung của Hoa hậu Thùy Dung và một người bạn khác có vóc dáng nuột nà. Ngay bên dưới ảnh, cô cảm thán: "Hai bà cao mét tám giống tôi mà thon gọn quá trời ơi, ghen tị, tôi thì béo múp míp sắp 70kg rồi."

Nhìn vóc dáng hoàn hảo của Mai Phương Thúy, ai nghĩ được cô nặng tới gần 70kg-1

Dáng đẹp thế này, ai nghĩ Mai Phương Thúy nặng tới gần 70kg?

Con số gần 70kg trọng lượng của Hoa hậu Việt Nam 2006 thật sự khiến người hâm mộ choáng váng. Ngạc nhiên hơn nữa là Mai Phương Thúy tiết lộ về nguyên nhân khó tin gây tăng cân: "Mới một tuần ăn mì gói mà nó lên như tên lửa".

Khi Hoa hậu Thùy Dung vào động viên, Mai Phương Thúy đã than thở: "Bố béo lắm, sợ không xuống được nữa." Chú thích thêm là Hoa hậu gần đây có thói quen xưng hô thân mật là "bố" với những người bạn của mình.

Nhìn vóc dáng hoàn hảo của Mai Phương Thúy, ai nghĩ được cô nặng tới gần 70kg-2

Dù được một số độc giả nhắc nhở nên tập luyện để giữ dáng và giữ gìn hình ảnh, nhiều "fan cứng" vẫn nhất quyết bảo vệ thần tượng: "Mập đẹp chị ơi, ốm không đẹp lắm."

Mai Phương Thúy là Hoa hậu có chiều cao k ỉ lục: 1m80. Vào thời điểm đăng quang, cô cao 1m79 và nặng 65kg.

Theo Helino


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.