Nhờ vợ chăm tốt, Tiến Đạt thay đổi diện mạo khó nhận ra

Không khó để nhận ra sự thay đổi ngoại hình của rapper Đinh Tiến Đạt sau khi kết hôn. Có lẽ, được bà xã khéo chăm mà rapper này ngày càng trẻ trung và có da có thịt hơn trước.

Không khó để nhận ra sự thay đổi ngoại hình của rapper Đinh Tiến Đạt sau khi kết hôn. Có lẽ, được bà xã khéo chăm mà rapper này ngày càng trẻ trung và có da có thịt hơn trước.

Sau cuộc tình dang dở kéo dài 9 năm với Hari Won, Tiến Đạt cũng đã tìm được hạnh phúc mới. Đám cưới của rapper này được tổ chức trong không gian riêng tư, kín đáo vào khoảng cuối năm 2018 - đầu năm 2019. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào.

Trong khi Tiến Đạt khá kín đáo về đời tư thì bà xã anh - Thụy Vy ngược lại. Cô thường xuyên đăng ảnh đời thường bên chồng. Mới đây, bà xã Tiến Đạt chia sẻ ảnh chụp cùng chồng và một số người mà cô thần tượng. Thế nhưng, đáng chú ý là ngoại hình của Tiến Đạt đã khác trước: Có da có thịt hơn, để kiểu tóc khác và đã cạo râu. Cũng nhờ vậy mà trông Tiến Đạt trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Nhờ vợ chăm tốt, Tiến Đạt thay đổi diện mạo khó nhận ra-1Vợ chồng Tiến Đạt chụp cùng một số người nổi tiếng.Nhờ vợ chăm tốt, Tiến Đạt thay đổi diện mạo khó nhận ra-2Nhờ vợ chăm tốt, Tiến Đạt thay đổi diện mạo khó nhận ra-3

Hình ảnh trước đây của Tiến Đạt: Anh thường để râu và cắt đầu cua.

Nhờ vợ chăm tốt, Tiến Đạt thay đổi diện mạo khó nhận ra-4Nhờ vợ chăm tốt, Tiến Đạt thay đổi diện mạo khó nhận ra-5Nhờ vợ chăm tốt, Tiến Đạt thay đổi diện mạo khó nhận ra-6

Thế nhưng giờ đây, ngoại hình của Tiến Đạt ngày càng khác trước

 

Theo Nld 


Rapper Đinh Tiến Đạt

sao Việt

Đinh Tiến Đạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.