Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh liên tiếp lộ bằng chứng hẹn hò. Mới đây, cả hai còn được nhìn thấy dạo chơi trên đường phố Miami (Mỹ).

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh liên tiếp lộ bằng chứng hẹn hò. Mới đây, cả hai còn được nhìn thấy dạo chơi trên đường phố Miami (Mỹ).

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-1

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đi du lịch ở Miami, Mỹ. Trong ảnh, cả hai diện trang phục thoải mái, xuống phố mua sắm và dạo chơi. Trước đó, họ còn nhiều lần check-in ở cùng địa điểm. Đây là bằng chứng góp phần khẳng định quan hệ đồng giới của cặp ca sĩ là thật.

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-2

Theo thông tin, Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu đang ở xứ cờ hoa tham gia sự kiện có ca sĩ quốc tế Halsey. Ở một khoảnh khắc, Gil Lê vô tình lọt vào ảnh của giọng ca Con đường tôi khi đang làm phó nháy cho người yêu tin đồn.

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-3

Hoàng Thùy Linh ôm chặt Gil Lê trong tiệc tất niên hôm 21/1. Đây là lần hiếm hoi cả hai dành cho nhau cái ôm thân mật trước đông người. Bữa tiệc này có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, bạn bè và đồng nghiệp của cả hai. Thậm chí ba mẹ Gil Lê cũng có mặt.

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-4

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn yêu đồng giới từ tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn. Trong ảnh là cặp sao sánh đôi tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng hồi tháng 11 cùng năm.

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-5

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-6

Cũng trong tháng 11, cư dân mạng truyền nhau bức ảnh cho thấy bộ đôi đang ở Nhật Bản dù không chụp hình chung. Cụ thể, một khán giả chia sẻ đã gặp Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ở Shibuya (Tokyo). Người này đăng ảnh chụp chung với cả hai thần tượng của mình.

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-7

Cư dân mạng cũng chia sẻ khoảnh khắc bộ đôi khoác tay nhau, tình cảm trên máy bay. Dù mặc đồ giản dị, đeo khẩu trang che kín mặt để tránh sự chú ý nhưng nhiều người vẫn nhận ra Gil và Thùy Linh. Một tài khoản tiết lộ giọng ca 32 tuổi tựa vào vai bạn mình, cả hai có những cử chỉ thân mật suốt chuyến bay này.

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-8

Bộ đôi còn được nhìn thấy mặc đồ giản dị, đi siêu thị cùng nhau.

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-9

Dự một sự kiện ở TP.HCM trước đó không lâu, giọng ca Tứ phủ và MC họ Lê bị phát hiện đeo nhẫn đôi. Cặp nhẫn được xem là bằng chứng tiết lộ mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của hai người.

Những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê-10

Cả hai thường xuyên đi chơi với nhóm bạn thân toàn nghệ sĩ nổi tiếng như Khả Ngân, Cường Seven... Tuy nhiên, khi vướng nghi vấn hẹn hò, đại diện Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận. Còn phía Gil Lê chọn cách im lặng và khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-bang-chung-cho-thay-hoang-thuy-linh-hen-ho-gil-le-post1043795.html?fbclid=IwAR0PHfJphTQ2hot1zPjzB4QNZHrfvPUQhaj-5UIHVh1vgrKy6-dyZho-fIo

Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.