Những cặp mẹ con nổi tiếng xinh đẹp trong làng showbiz Hoa ngữ

Trương Hinh Dư, Lý Tiểu Lộ, Lưu Diệc Phi, Cao Lệ Văn là những nữ nghệ sĩ thừa hưởng toàn bộ nét đẹp và tài năng từ mẹ.

Trương Hinh Dư, Lý Tiểu Lộ, Lưu Diệc Phi, Cao Lệ Văn là những nữ nghệ sĩ thừa hưởng toàn bộ nét đẹp và tài năng từ mẹ.
 

Những cặp mẹ con nổi tiếng xinh đẹp trong làng showbiz Hoa ngữ-1

Trương Hinh Dư và mẹ Dương Tố Cầm: Dương Tố Cầm, mẹ của Trương Hinh Dư hiếm khi xuất hiện trước công chúng cùng con gái. Lần gần nhất mà người hâm mộ có thể nhìn thấy mẹ của nữ diễn viên là khi cô tham gia show truyền hình Kỳ binh thần khuyển. Trong chương trình, trước khi bị Hà Tiệp - người chồng hiện tại của cô cắt đi mái tóc dài nuôi suốt 5-6 năm, Trương Hinh Dư đã gọi về nhà tâm sự với mẹ của mình.

Những cặp mẹ con nổi tiếng xinh đẹp trong làng showbiz Hoa ngữ-2

Trên mạng xã hội, nhiều người sau khi nhìn thấy mẹ của Trương Hinh Dư đã dành không ít lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của bà. "Mẹ của Trương Hinh Dư trông rất thanh lịch và trẻ đẹp", "Mẹ của cô ấy trẻ hơn tuổi rất nhiều, nhìn họ cứ như hai chị em", "Cô ấy đã may mắn thừa hưởng tất cả những nét đẹp từ mẹ của mình", cư dân mạng bình luận. Sohu cho biết, Trương Hinh Dư rất hiếu thảo với mẹ. Dù công việc bận rộn, nữ diễn viên vẫn dành thời gian đi mua sắm, du lịch và tâm sự cùng mẹ.

Những cặp mẹ con nổi tiếng xinh đẹp trong làng showbiz Hoa ngữ-3

Lý Tiểu Lộ và mẹ Trương Vỹ Hân: Mẹ của Lý Tiểu Lộ, Trương Vỹ Hân từng là nữ diễn viên nổi tiếng một thời tại Trung Quốc vào thập niên 70 của thế kỷ trước. Thời trẻ bà từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như: Con gái nhà lành, Tôi chỉ khóc 3 lần, Gia tộc rắc rối, Hương âm... "Trong mắt nhiều người, Trương Vỹ Hân là một người phụ nữ hoàn hảo. Bà ấy là nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa tài năng. Quan trọng hơn hết là Trương Vỹ Hân có một gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng Lý Đan Quân - một đạo diễn có tên tuổi và cô gái xinh đẹp Lý Tiểu Lộ", Sina nhận xét.

Những cặp mẹ con nổi tiếng xinh đẹp trong làng showbiz Hoa ngữ-4

Có thể nói rằng, Lý Tiểu Lộ có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay, công lao lớn nhất phải thuộc về Trương Vỹ Hân. Mẹ của nữ diễn viên đã luôn sát cánh, hỗ trợ cho Lý Tiểu Lộ trong sự nghiệp diễn xuất. Ở tuổi 63, Trương Vỹ Hân vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, Lý Tiểu Lộ từng cho biết bản thân cô rất ganh tỵ với sắc đẹp của mẹ và mong muốn khi về già bản thân có thể giữ được nhan sắc như mẹ.

Những cặp mẹ con nổi tiếng xinh đẹp trong làng showbiz Hoa ngữ-5

Cao Lệ Văn và mẹ Vương Cơ: Vương Cơ sinh năm 1962, bà từng là nữ diễn viên, người dẫn chương trình đình đám một thời tại Trung Quốc. Bà ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hai bộ phim là Tây Sương Ký và Người Bắc Kinh ở New York. Con gái nữ diễn viên, Cao Lệ Văn khi lớn lên cũng nối gót mẹ gia nhập giới giải trí. Người đẹp sinh năm 1991 thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp của mẹ. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều New York năm 2011 và đoạt giải Hoa hậu ảnh.

Những cặp mẹ con nổi tiếng xinh đẹp trong làng showbiz Hoa ngữ-6

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất khi từng góp mặt trong một số các tác phẩm điện ảnh, Cao Lệ Văn vẫn chưa được may mắn nổi tiếng như mẹ. Nhiều năm qua, cô vẫn là tên tuổi mờ nhạt trong giới giải trí Hoa ngữ. Trong một chương trình truyền hình, Lệ Văn cho biết cô rất luôn kính trọng và ngưỡng mộ tinh thần lạc quan của mẹ. Người đã hy sinh cả tuổi trẻ để chăm sóc cho cô và em trai bị bệnh tự kỷ. Vì vậy, Cao Lệ Văn luôn tự hứa với bản thân sẽ cố gắng làm việc kiếm tiền để giúp đỡ bố mẹ và chăm lo cho em trai.

Những cặp mẹ con nổi tiếng xinh đẹp trong làng showbiz Hoa ngữ-7

Lưu Diệc Phi và mẹ Lưu Hiểu Lợi: mẹ của nàng Tiểu Long Nữ Lưu Diệc Phi, bà Lưu Hiểu Lợi vốn là một diễn viên múa có tiếng và được công nhận là nhan sắc đình đám tại Trung Quốc với vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Lưu Diệc Phi rất tự hào về mẹ. Nữ diễn viên từng tự nhận là người xấu trong gia đình ba thế hệ của mình. "Trong gia đình, bà ngoại đẹp nhất, kế đến là mẹ, sau cùng mới là tôi", Diệc Phi chia sẻ.
Những cặp mẹ con nổi tiếng xinh đẹp trong làng showbiz Hoa ngữ-8
Năm nay, dù đã bước sang tuổi 60, nhưng mẹ của Lưu Diệc Phi vẫn giữ được vẻ đẹp và nét thanh xuân tươi trẻ. Trên mạng xã hội, những người hâm mộ "Thần tiên tỷ tỷ" yêu mến gọi mẹ cô là "Thánh mẫu", thậm chí còn ví von mẹ con nữ diễn viên họ Lưu như hai chị em gái. Lưu Diệc Phi cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thân thiết của hai mẹ con lên trang cá nhân. Sohu cho biết, trong mắt Diệc Phi, mẹ là người quan trọng nhất, nên dù bận rộn thế nào cô cũng thường xuyên tranh thủ thời gian thăm nhà và ăn cơm với mẹ. 



Theo Zing

Trương Hinh Dư

Lưu Diệc Phi

Lý Tiểu Lộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.