Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!

Ai nói hơn tuổi thì không yêu nhau được cơ chứ? Cứ thử nhìn những cặp đôi sao Việt chênh nhau về tuổi tác nhưng vẫn cực kỳ hạnh phúc này mà xem!

Ai nói hơn tuổi thì không yêu nhau được cơ chứ? Cứ thử nhìn những cặp đôi sao Việt chênh nhau về tuổi tác nhưng vẫn cực kỳ hạnh phúc này mà xem!

 

Từ xưa đến nay, người ta vẫn thường quan niệm rằng yêu người hơn tuổi hay kém tuổi thì "mất" nhiều hơn "được". Khi yêu người kém tuổi thì lo người ấy vẫn mãi trẻ trung còn bản thân mình ngày một "dừ" đi. Hay yêu người lớn tuổi hơn thì lại lo âu, muộn phiền rằng người đó quá trững trạc và chẳng chịu "tâm lý" chút nào.

Vốn tình yêu luôn khó đoán và chẳng có giới hạn nào tồn tại mãi mãi một khi ta yêu. Hơn kém 1-2 tuổi, rồi 10 tuổi, hay gần 30 tuổi đời có gì là sai, vì chỉ cần dành tình cảm cho nhau thì dù xa cách đến mấy, tuổi tác cũng chỉ là những con số vô thường. Trong showbiz Việt người hâm mộ chứng kiến không ít những cặp đôi "đũa lệch". Thậm chí, có cặp đôi sao Việt còn chênh nhau đến 27 tuổi.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng: 8 tuổi

Trước khi đến với nam diễn viên nổi tiếng với vai "dân chơi" trong bộ phim "Em chưa 18", Cát Phượng từng trải qua cuộc hôn nhân với Thái Hòa và có chung một người con trai. Kể về chuyện tình của mình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chia sẻ mỗi khi hai người có dịp đi diễn chung, Kiều Minh Tuấn đều quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho chị rất kỹ.

Mới đây, trong chương trình "Sau ánh hào quang" có sựu tham gia của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tuy không thể xuất hiện nhưng anh đã gửi tặng người yêu một bó hoa rất đẹp và còn gọi điện để hỏi han cô. Những lời hỏi thăm ân cần, nhẹ nhàng nhưng đầy sự quan tâm và yêu thương của anh đã gây xúc động mạnh khiến cho khán giả, Cát Phượng và cả MC Trấn Thành không thể kìm được nước mắt.

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-1

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và bé Bom – con trai Cát Phượng

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-2

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-3

Nam diễn viên cũng từng chia sẻ: "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không... Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người."

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-4

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-5

Có lẽ, chính sự chân thành của Kiều Minh Tuấn và niềm hạnh phúc anh mang lại cho Cát Phượng nên anh em nghệ sĩ và cả khán giả ai biết chuyện cũng đều ủng hộ dẫu cho hai người cách nhau tới 8 tuổi.

Thu Minh và doanh nhân Otto: 10 tuổi

Thừa nhận mình là người lận đận trong chuyện tình duyên, Thu Minh từng có mối tình đầu kéo dài gần chục năm với nhạc sĩ Hoài Sa nhưng kết quả không đi đến đâu. Cho tới năm 2012, Thu Minh bất ngờ lên xe hoa với người chồng ngoại quốc là triệu phú Hà Lan – người lớn hơn cô 10 tuổi.

Ông xã của "nữ hoàng nhạc dance" nổi tiếng chiều chuộng vợ, anh không ngần ngại tặng cho vợ mình những món quà sang trọng, đắt tiền. Đặc biệt, doanh nhan Otto luôn sát cánh bên Thu Minh tại các sự kiện lớn nhỏ.

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-6

Khi được hỏi về ông xã, Thu Minh tự hào kể rằng: "Anh ấy yêu tôi vì tôi là chính tôi. Anh yêu cả những ưu điểm và nhược điểm của tôi. Đôi khi, những nhược điểm của tôi lại mang lại tiếng cười cho anh ấy."

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-7

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-8

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-9

Thu Minh sánh vai cùng ông xã Otto "như hình với bóng" tham dự sự kiện

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-10

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-11

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-12

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-13

Ai nói lớn tuổi hơn là không biết chiều chuộng nào? Chồng của Thu Minh chẳng những tâm lý mà còn là hậu phương vững chắc cho vợ mình!

"Nữ hoàng Dancesport" Khánh Thi và ông xã Phan Hiển: 12 tuổi

Chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng làng Dance Sport này đã tốn không ít giấy mực với những lần tan – hợp – rồi lại quay về bên nhau. Trước đây, nàng là "thầy" của chàng, chẳng biết tự bao giờ bỗng rung động vì nhau. Thế nhưng, khoảng cách 12 tuổi giữa Khánh Thi và Phan Hiển là rào cản quá lớn để họ có thể công khai với khán giả, đặc biệt khi Khánh Thi và "tình cũ" Chí Anh được đông đảo mọi người chú ý.

Chẳng mấy ai tin vào chuyện tình yêu giữa hai người, thậm chí nhiều người còn đặt ra giả thuyết Phan Hiển chỉ là người "cứu nguy" cho Khánh Thi khi cô biết mình mang thai. Thế nhưng, sau tất cả, Khánh Thi và Phan Hiển đã về chung một nhà và có với nhau một em bé kháu khỉnh, vượt qua mọi sóng gió.

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-14

Chênh nhau 12 uổi nên câu chuyện tình ái của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển luôn là tâm điểm của công chúng.

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-15

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-16

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-17

Nhìn trân trân "cô giáo", luôn đi theo "cô giáo" và luôn ở bên cạnh động viên "cô dâu" mỗi khi cô ấy buồn là những quan tâm đầu tiên Phan Hiển dành cho Khánh Thi.

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-18

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-19

Và đây, chính là thành quả của tình yêu "thầy trò" này

Lam Trường và người vợ 9x: 15 tuổi

Nếu bạn chưa có người yêu, thì đừng quá vội vã, bởi có khi người bạn tìm kiếm nay vẫn còn… học lớp mẫu giáo! Năm 2013, giọng ca "Tình đơn phương" công khai tình cảm với Yến Phương, cô gái nhỏ hơn anh 15 tuổi. Cả 2 gặp nhau trong chuyến anh sang Mỹ lưu diễn và đã trúng tiếng sét ái tình sau cuộc trò chuyện. Năm 2014, đám cưới của cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Có lẽ chẳng trường hợp nào đặc biệt hơn chuyện tình của Lam Trường và Yến Phương khi lần đầu tiên họ gặp gỡ cách đây 17 năm, Yến Phương chỉ là một em bé tầm 5-6 tuổi và được "chồng tương lai" bế bồng trên tay. Bức hình ghi lại khoảnh khắc này đã được chính nam ca sĩ "Katy Katy" tiết lộ trong đám cưới.

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-20
Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-21

Khoảnh khắc ấy… khi bạn nhận ra cô dâu chính là em bé 17 năm trước được Lam Trường bế trên tay.

Lý Hải và Minh Hà: 16 tuổi

Lý Hải được nhiều người biết đến ngay từ khi anh bước chân vào con đường ca hát vào năm 1993. Nam ca sĩ sinh năm 1968 luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách âm nhạc gần gũi và bình dị. Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh.

Chính vì vẻ ngoài cực "xì-teen" của gia đình Lý Hải – Minh Hà, chẳng ai nghĩ họ chênh nhau tới..16 tuổi. Tuy khoảng cách tuổi tác khá lớn, nhưng cặp đôi đã xây dựng được một hạnh phúc rất "lớn" với gia đình "nhỏ" 6 người của mình. Ăn ý từ cách làm việc, kinh doanh tới cách dạy con, Lý Hải và Minh Hà chính là hai nửa không thể hoàn hảo hơn!

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-22
Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-23

Kết quả của mối tình hơn kém 16 tuổi của Lý Hải và Minh Hà: một gia đình vô cùng hạnh phúc

Chí Anh và Đỗ Khánh Linh: 20 tuổi

Sau khi "đường ai nấy đi" với nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Chí Anh vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm lẫn đời tư. Thậm chí, anh giữ bí mật đến sát ngày diễn ra lễ đính hôn với cô vợ kém hơn 20 tuổi mới công khai. Không ít người tỏ ra bất ngờ khi biết cặp đôi này đã quen gần 1 năm và sốc hơn khi biết vợ của Chí Anh - Khánh Linh chỉ vừa mới bước qua tuổi 18.

Nói về khoảng cách 20 tuổi với bà xã, Chí Anh cho biết: "Theo tôi sự khác biệt về tuổi tác, hoàn cảnh đều không quan trọng, quan trọng là khi làm bạn với nhau chúng ta phải cởi mở hơn, khi yêu phải có cảm xúc và khi lấy nhau rồi thì chúng ta cần có tất cả những yếu tố: tình yêu, cảm xúc và trách nhiệm, ý thức về bản thân và ý thức xây dựng gia đình."

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-24

Chí Anh cùng Khánh Linh trong ngày "rước nàng về dinh"

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-25

Nhiều người bất ngờ khi biết vợ của Chí Anh sinh năm 1998.

Á Hậu Dương Trương Thiên Lý và chồng đại gia: 27 tuổi

Á hậu Dương Trương Thiên Lý nổi tiếng từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. Bất chợt một ngày khán giả yêu mến nghe tin cô lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều gần gấp đôi số tuổi Thiên Lý, là ông bầu tổ chức cuộc thi mà cô đăng quang Á hậu.

Dẫu cho 27 tuổi là sự "lệch pha" tương đối lớn, nhưng chia sẻ về ông xã sinh năm 1968, Á hậu khẳng định: "Tôi vẫn nghĩ trên đời chẳng bao giờ có hai người hoàn toàn giống nhau hay hoàn toàn phù hợp, giữa vợ chồng quan trọng là có tình cảm tự nhiên... Tôi nhận ra vợ chồng đúng là duyên nợ, vì nặng nợ nên mới ở với nhau chứ không phải là người khác."

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-26

Á Hậu Dương Trương Thiên Lý và người chồng doanh nhân của mình

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-27

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-28

Thiên Lý từng chia sẻ, cô và ông xã quen nhau từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tình cảm bắt đầu này nở từ thời điểm đó và sau 4 năm người đẹp quyết định kết hôn.

Những cặp sao Việt là minh chứng cho câu nói: Tuổi tác chẳng là gì một khi mình yêu nhau!-29

Dương Trương Thiên Lý cùng hai con trai Quốc Anh và Anh Quốc. Kể từ sau khi lấy chồng, Thiên Lý chuyên tâm ở nhà chăm sóc chồng con ít tham gia vào các hoạt động showbiz.

Theo Trí thức trẻ

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.