Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình MC Quyền Linh

Gia đình MC Quyền Linh vừa chia sẻ loạt ảnh đi du lịch rất hạnh phúc. Điều gây chú ý hơn cả chính là khoảnh khắc nam nghệ sĩ buộc dây giày cho con và đôi chân thon dài của bà xã.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo luôn là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, cả hai đã chia sẻ loạt hình cùng nhau đi du lịch Hà Nội và tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú. Cụ thể, doanh nhân Dạ Thảo đã chia sẻ nhiều bức ảnh của gia đình nhỏ và thổ lộ: "Một ngày mùa đông. Buổi sáng sớm có chút mưa phùn, buổi tối trời trong gió mát. Hà Nội 10/12/2022".

Điều đặc biệt hơn cả chính là khoảnh khắc MC Quyền Linh cúi chân cột dây giày cho con gái nhỏ. Điều này phần nào thể hiện sự yêu chiều của nam nghệ sĩ dành cho con. Bà xã Dạ Thảo cũng tỏ vẻ thích thú trước hành động này.

Bên cạnh đó, nhan sắc của 3 mẹ con nhà MC Quyền Linh cũng được chú ý. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ưa nhìn, doanh nhân Dạ Thảo cùng 2 con gái còn gây ấn tượng bởi đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 3 mẹ con nhà MC Quyền Linh đều có vẻ ngoài chẳng kém các mỹ nhân Vbiz là bao. Ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ trước gia đình viên mãn của MC Quyền Linh.

Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình MC Quyền Linh-1

MC Quyền Linh cúi người buộc dây giàu cho con gái, khoảnh khắc này được Dạ Thảo ghi lại

Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình MC Quyền Linh-2

Sau gần 2 thập kỷ bên nhau, vợ chồng Quyền Linh vẫn hạnh phúc và ngọt ngào

Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình MC Quyền Linh-3

2 cô con gái của Quyền Linh

Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình MC Quyền Linh-4

Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình MC Quyền Linh-5

Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình MC Quyền Linh-6

Những khoảnh khắc đẹp của gia đình MC Quyền Linh khiến khán giả ngưỡng mộ

Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình MC Quyền Linh-7

MC Quyền Linh và Dạ Thảo rất chú trọng trong việc nuôi dạy con cái. Dù được khán giả khen ngợi, khuyên nên hướng con gái vào showbiz nhưng Quyền Linh muốn các con tập trung vào việc học

 

 

Theo phụ nữ việt nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-khoanh-khac-am-ap-cua-gia-dinh-mc-quyen-linh-2022121220102028.htm

MC Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.