Những lời hứa hẹn yêu thương của Hiệp Gà trong hôn nhân với 3 người phụ nữ

Đường tình duyên của Hiệp Gà cũng không kém phần long đong so với các diễn viên hài đất Bắc. Điều đáng nói, trong mỗi cuộc hôn nhân, anh gây chú ý bởi những lời hứa hẹn.

Đường tình duyên của Hiệp Gà cũng không kém phần long đong so với các diễn viên hài đất Bắc. Điều đáng nói, trong mỗi cuộc hôn nhân, anh gây chú ý bởi những lời hứa hẹn.

Hiệp Gà là nam diễn viên nổi tiếng được mọi người yêu mến bởi lối diễn chân chất cùng giọng nói ngô nghê hóm hỉnh.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977 tại Hưng Yên. Trước khi vướng vào ma túy, nam diễn viên này nổi tiếng qua các tiểu phẩm trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, vai diễn đáng nhớ nhất của anh là vai Gia Cát Dự trong Táo quân.

Hiệp Gà kết hôn với người vợ đầu - Nguyễn Thanh Quý - năm 2003. Hai người có một con gái sau sáu năm chung sống. Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với Thu Trang. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng chia tay. Tháng 4/2016, diễn viên kết hôn với Diệu Thúy - kém anh chín tuổi.

Những lời hứa hẹn yêu thương của Hiệp Gà trong hôn nhân với 3 người phụ nữ-1

Diễn viên Hiệp Gà và vợ cả.

Người vợ đầu tiên Thanh Quý, một thợ cắt tóc, đã cùng anh vượt qua những năm tháng sóng gió của cuộc đời. Những ngày tháng Hiệp Gà trong trại giam, Thanh Quý đã không ít lần đến thăm chồng.

Chính Hiệp Gà cũng khẳng định nhờ có Thanh Quý mà anh có thể vượt qua được những năm tháng khó khăn, tuyệt vọng trong cuộc đời. Anh còn hứa sau khi ra tù sẽ cố gắng tu chí, hoàn lương, chăm chỉ làm việc để lo cho vợ con.

Tuy nhiên, sau khi ra tù, Hiệp Gà lại bất ngờ thất hứa và có cuộc sống hoàn toàn khác với suy nghĩ của vợ. Lúc ấy, Hiệp Gà không những lắng nghe lời vợ mà anh còn đổ lỗi cho chị. 

Anh tiết lộ Thanh Quý là người hay ghen, tính cách cáu bẳn, ưa kiểm soát khiến anh cảm thấy tù túng khó chịu. Nhưng theo tiết lộ thời điểm ấy của Thanh Quý, Hiệp Gà đã có người phụ nữ khác. Chính nguyên nhân này khiến cuộc hôn nhân đầu tiên của Hiệp Gà tan vỡ vào năm 2009.

Những lời hứa hẹn yêu thương của Hiệp Gà trong hôn nhân với 3 người phụ nữ-2

Hiệp "Gà" hôn tay vợ 2 và nói những lời hứa ngọt ngào.

Ngay sau đó, Hiệp Gà có mối quan hệ mới và một lần nữa anh lại nói những lời hứa yêu thương ngọt ngào dành cho cô. Theo đó, người vợ thứ hai của Hiệp Gà có tên là Thu Trang sinh năm 1986. 

Người phụ nữ này từng làm nhiều ngành nghề khác nhau, khi quen Hiệp Gà cô đang làm nhân viên tại một bưu điện tư nhân. Hai người gặp gỡ, quen biết qua sinh nhật một người bạn và chỉ tiến tới yêu đương một năm thì kết hôn.

Khi nói nói về vợ mới, Hiệp Gà cũng dành nhiều lời ngọt ngào không kém “vợ cả”. Diễn viên hài gốc Hưng Yên tâm sự Thu Trang là người phụ nữ mạnh mẽ, hiểu chuyện, chia sẻ cùng anh nhiều điều sau thời gian ra tù khó khăn. 

Còn về phía Thu Trang, cô cho hay rút được nhiều bài học về cách giữ được người đàn ông sau những lần tâm sự về Thanh Quý của Hiệp Gà. Được biết, trước khi đám cưới diễn ra, Thu Trang cũng đã phải chịu không ít “ném đá” từ dư luận khi cùng Hiệp Gà nói những điều không hay về người vợ cũ của chồng sắp cưới.

Khi cười Thu Trang, Hiệp Gà cũng dành những lời hứa tốt đẹp, mãi yêu trọn đời với cô nhưng cuối cùng chỉ sau 1 năm chung sống, họ lại đường ai nấy đi. Một lần nữa, Hiệp Gà lại lỗi hẹn với lời hứa mà bản thân đã trao cho vợ.

Một thời gian sau, khán giả lại ngán ngẩm với cảnh Hiệp Gà âu yếm bên một cô gái tên Phượng. Như mọi lần, Hiệp Gà lại nói những lời ca ngợi nhưng sau đó, anh lại độc thân một mình.

Những lời hứa hẹn yêu thương của Hiệp Gà trong hôn nhân với 3 người phụ nữ-3

Hiệp "Gà" hạnh phúc "chốt" Diệu Thúy là cô dâu cuối cùng.

Năm 2016, Hiệp Gà làm hôn lễ với cô gái kém 9 tuổi có tên Diệu Thúy ở Quảng Ninh. Trong đám cưới tại quê nhà, Hiệp Gà khóc nức nở khi trao nhẫn cho vợ. 

Cụ thể, anh nói với tất cả mọi người trong hôn lễ rằng, đây sẽ là đám cưới cuối cùng của anh, và cô dâu Diệu Thúy là mối tình "chốt" lại chuỗi hôn nhân không tốt đẹp trước đó.

Sau khi cưới cuộc sống của Hiệp Gà bình yên và hạnh phúc hơn trước đây. Với ai từng yêu mến Hiệp Gà đều mừng cho anh. Thời gian vợ sinh con, nam diễn viên hài tập trung chạy show làm việc lo cho gia đình. 

Tuy nhiên, sau gần 3 năm chung sống, cặp đôi chính thức chia tay vì lý do bị tố "quỵt nợ". Hiệp Gà một lần nữa là người đàn ông độc thân. Nói với báo chí, anh cho biết sẽ không cưới vợ nữa vì không có khả năng làm cho ai hạnh phúc.

Những lời hứa hẹn yêu thương của Hiệp Gà trong hôn nhân với 3 người phụ nữ-4

Hiệp "Gà" bật khóc, hát "Điều giản dị" trong đám cưới với vợ 3.

Theo trí thức trẻ


Hiệp Gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.