Những màn "va chạm" của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến "méo mặt" vì bất ngờ bị cưỡng hôn!

Những hành động thái quá như ôm, hôn hay đụng chạm thân thể bạn diễn của sao Vbiz trên sóng truyền hình dễ khiến khán giả khó chịu, thậm chí là chỉ trích.

Những hành động thái quá như ôm, hôn hay đụng chạm thân thể bạn diễn của sao Vbiz trên sóng truyền hình dễ khiến khán giả khó chịu, thậm chí là chỉ trích.

Lâm Vỹ Dạ

Là một trong những sao Vbiz được yêu mến trong lĩnh vực hài kịch, Lâm Vỹ Dạ gần đây liên tục xuất hiện trong các show truyền hình ăn khách trong vai trò khách mời. Hài hước, có lối diễn tự nhiên, dễ gây cười, tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên bị chỉ trích vì hành động liên tục đòi hôn bạn diễn Trương Thế Vinh trên sân khấu.

Không phải lần đầu tiên Lâm Vỹ Dạ có hành động như vậy. Trước đó, cô cũng đã bị "ném đá" vì công khai "thả thính" Trương Thế Vinh trong chương trình "7 nụ cười xuân". Cô còn "cưỡng hôn" Mạc Văn Khoa khiến Hari Won và khán giả há hốc mồm.

Những màn va chạm của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến méo mặt vì bất ngờ bị cưỡng hôn!-1
Lâm Vỹ Dạ bị dân mạng chỉ trích vì hành động thái quá với Trương Thế Vinh.

Những màn va chạm của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến méo mặt vì bất ngờ bị cưỡng hôn!-2
Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên có hành động thái quá với Trương Thế Vinh trên sóng truyền hình.

Có thể thấy, Trương Thế Vinh đôi lúc cũng tế nhị mà né tránh hoặc nói vài câu bông đùa để nữ diễn viên tự nhận ra hành động có phần hơi quá của mình. Cụ thể, trong tập 20 "Giác quan thứ 6", mượn cơ hội giao lưu với thí sinh, Trương Thế Vinh đã nói lời "nhắc khéo" tới bạn diễn. Anh nói với thí sinh học võ để hộ thân: "Ừ, anh chắc phải học vài chiêu tự vệ để đề phòng người hay đột nhiên sờ sờ, bóp bóp người anh như em đó Dạ!". Câu nói của nam diễn viên có vẻ hơi mang hơi hướng bông đùa nhưng cũng có phần nghiêm túc khiến nữ MC không phản bác thêm. 

Việt Hương

Còn nhớ một thời gian trước đây, Việt Hương cũng từng bị cư dân mạng chỉ trích vì những hành động "hơi quá" trên sân khấu với đồng nghiệp nam trong "Ơn giời, cậu đây rồi". Cô chủ động đề nghị đàn em kém tuổi là Will 365 hôn mình rồi sau đó "cưỡng hôn" lại bạn diễn hay thoải mái để cho Khương Ngọc, Trương Nam Thành thể hiện hành động "khóa môi", gần gũi trong lúc cả hai xử lý tình huống. Dù là ngẫu hứng để hoàn thành vai diễn trọn vẹn, những hành động này không khỏi khiến khán giả đỏ mặt.

Những màn va chạm của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến méo mặt vì bất ngờ bị cưỡng hôn!-3
Việt Hương cũng thường xuyên có những cảnh diễn "hơi quá" với bạn diễn nam.

Những màn va chạm của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến méo mặt vì bất ngờ bị cưỡng hôn!-4
Việt Hương và Will liên tục hôn nhau khiến khán giả phát hoảng.

Trấn Thành

Việc ôm, hôn, đụng chạm bạn diễn nữ được Trấn Thành lặp đi lặp lại như cơm bữa. Nhiều sao nữ như Phương Trinh Jolie, Angela Phương Trinh hay Hương Giang,.... không khỏi bất ngờ, thậm chí "méo mặt" khi nam MC quá đỗi thân mật với họ trong lúc diễn. Không phủ nhận diễn xuất này rất tự nhiên, tạo hiệu ứng cho khán giả, thậm chí bạn diễn cũng không trách móc gì nhưng nhiều người cho rằng cần tiết chế vì sóng truyền hình hiện nay có rất nhiều khán giả ở đủ mọi lứa tuổi khác nhau.

Những màn va chạm của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến méo mặt vì bất ngờ bị cưỡng hôn!-5
Phương Trinh Jolie hoảng hồn vì bất ngờ bị Trấn Thành "cưỡng hôn" trên sân khấu.

Những màn va chạm của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến méo mặt vì bất ngờ bị cưỡng hôn!-6
Angela Phương Trinh cũng "méo mặt" với hành động tương tự này.

Trường Giang

Ai cũng biết trên sân khấu, việc hoá thân vào nhân vật là điều nên làm của một người nghệ sĩ. Tuy nhiên, những hành động thái quá như ôm, hôn hay đụng chạm thân thể bạn diễn lại dễ khiến khán giả khó chịu, thậm chí là chỉ trích. Cụ thể Trường Giang từng đẩy Vân Trang, Mai Hồ, Băng Di, Sam,... vào tình huống "tiến thoái lưỡng nan" không biết xử lý ra sao. 

Những màn va chạm của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến méo mặt vì bất ngờ bị cưỡng hôn!-7
Vân Trang ngượng ngùng khi bị Trường Giang ôm ấp trong lúc diễn.

Những màn va chạm của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến méo mặt vì bất ngờ bị cưỡng hôn!-8
Băng Di cũng sượng với màn va chạm quá mức trên sân khấu.

Những màn va chạm của sao Vbiz trên sóng truyền hình: Nhiều trường hợp sốc đến méo mặt vì bất ngờ bị cưỡng hôn!-9
Những màn va chạm khiến khán giả không khỏi đỏ mặt.

Về vấn đề này, Trường Giang chia sẻ: "Tôi có dịp được diễn với nhiều bạn diễn xinh đẹp, tất nhiên không phải lúc nào cũng thế. Nhân đây, tôi cũng nói luôn là tôi chẳng lợi dụng gì đâu, đó là tình huống bắt phải vậy. Ví dụ như, tôi đóng Juliet còn Kathy Uyên đóng Romeo thì dĩ nhiên cả hai phải hôn nhau vì họ là một cặp đôi kinh điển của thế giới. Hay như tôi với Vân Trang đóng một cặp yêu xa mà yêu xa lâu ngày gặp lại thì phải hôn nhau chứ. Tôi thấy đấy là những tình huống hợp lí mà."

Nam danh hài khẳng định hành động của mình không phản cảm. Thậm chí còn được các fan ủng hộ và xem là chuyện bình thường: "Khán giả thương tôi lắm, không nhiều nghệ sĩ được thương vậy đâu. Tôi nghĩ họ cũng thấy việc hôn nhau là bình thường, chuyện đôi lứa mà. Chẳng hạn, nếu đóng vai một ông vua quyền lực và sủng ái một hoàng hậu thì hai người chẳng có gì mà không hôn được."

Theo Helino


Lâm Vỹ Dạ

Trường Giang

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.