Những sự cố không nhịn được cười trên sóng trực tiếp VTV

MC Thụy Vân ngã trong trường quay khi đang dẫn, MC Quỳnh Chi vô tư cười đùa với bạn dẫn bên cạnh là những sự cố hy hữu mới nhất trong một loạt các sự cố khi lên sóng trực tiếp.

MC Thụy Vân ngã trong trường quay khi đang dẫn, MC Quỳnh Chi vô tư cười đùa với bạn dẫn bên cạnh là những sự cố hy hữu mới nhất trong một loạt các sự cố khi lên sóng trực tiếp.

MC Quỳnh Chi vô tư cười đùa với bạn dẫn

Mới đây, trong một chương trình đang phát sóng trên kênh VTV, những hình ảnh MC Quỳnh Chi - gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình qua những chương trình, bản tin về thể thao vô tư đùa cùng người bạn dẫn bên cạnh vô tình bị quay và đưa lên phát sóng trực tiếp.

Cụ thể trong chương trình "Nói về cuộc sống" phát sóng ngày 19/12 vừa qua, Quỳnh Chi tham gia dẫn chương trình cùng 2 nữ MC khác.

Khi một nữ MC nói giọng miền Nam đang chia sẻ thông tin về tác dụng của cây hoa hồng thì Quỳnh Chi và bạn dẫn nói giọng miền Trung vô tư đùa nghịch, trêu chọc nhau. 2 nữ MC dường như quên mất rằng mình đang trong một bản tin được truyền hình trực tiếp.

Sự cố chỉ diễn ra vài giây nhưng cũng đủ kịp để khán giả phát hiện. Nhiều người cho rằng hai nữ MC đã quên mất việc mình đang lên một chương trình trực tiếp. Nhưng không ít cũng bày tỏ, đây chỉ là một sự cố hài hước, không gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì tới chương trình.

Liên hệ với MC Quỳnh Chi, cô cũng trần tình, đó là sự cố nhỏ khi đạo diễn chuyển nhầm máy quay cận cảnh thành máy quay toàn cảnh nên những hình ảnh vui đùa của cô được đưa lên sóng.

Bản thân Quỳnh Chi cũng cho biết sự cố không nghiêm trọng bởi khi dẫn chương trình trực tiếp, người dẫn sẽ phải đối mặt nhiều rủi do hơn rất nhiều so với một bản tin được thu sẵn. Hơn nữa, theo nữ MC,  chương trình nói về cuộc sống, chia sẻ về những chủ đề nhẹ nhàng nên sự cố lần này có thể chấp nhận được.

MC Thụy Vân trượt ngã trong trường quay

 

Thụy Vân là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình 12 năm nay. Tuy nhiên, cô từng gặp sự cố vào đúng ngày Quốc Khánh 2/9 khi bị hụt chân và ngã ở trường quay khi đang lên sóng trực tiếp. Mặc dù vậy MC của Chuyển động 24h vẫn bình tĩnh đứng dậy dẫn tiếp như không có chuyện gì xảy ra.

Chia sẻ với VietNamNet, Thụy Vân giãi bày vẫn cảm thấy xấu hổ vì đã gặp sự cố trong một chương trình quan trọng như vậy.

"Đó là sự cố nghiêm trọng nhất của tôi từ trước tới nay. Đến khi nó xảy ra tôi vẫn không tin được. Lúc ngã, tôi chỉ có duy nhất một ý nghĩ trong đầu "thôi xong rồi, không thể làm lại được nữa, mình sẽ phải làm gì bây giờ". Đoạn cuối clip, tôi thực sự sắp "mếu" vì cảm thấy xấu hổ và quá ức chế với bản thân với những câu hỏi tại sao mình lại chủ quan và không cẩn thận như vậy", Thụy Vân chia sẻ.

MC Thụy Vân cho rằng, bản thân cô rút ra được một bài học lớn sau sự việc này.

Đọc nhầm tên phim thành từ nhạy cảm

Trước đó, tối 15/4, lễ trao giải Cánh diều vàng 2017 diễn ra và được truyền hình trực tiếp thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc của mảng điện ảnh, Nhan Phúc Vinh được xướng tên nhờ vào sự thể hiện của anh trong phim "Đảo của dân ngụ cư’.

Thế nhưng người chịu trách nhiệm trao giải - NSƯT Diệu Thuần lại có pha nói "nhịu" khiến tên của phim trở thành một cụm từ nhạy cảm, khiến toàn bộ nghệ sĩ và khán giả bên dưới sân khấu bật cười. Không những vậy, bà còn đọc sai tên của Nhan Phúc Vinh thành "Phan Phúc Vinh", làm nam diễn viên chỉ còn biết cười ngượng.

Chia sẻ về sự cố này, NSƯT Diệu Thuần cho biết mình cảm thấy xấu hổ và không dám ra đường sau khi clip ghi lại khoảnh khắc lan truyền trên mạng. Bà cũng không dám đọc báo.

Bật cười trên sóng trực tiếp

Những sự cố không nhịn được cười trên sóng trực tiếp VTV-1

Năm 2016, sự cố BTV Hoài Anh  "bật cười" khi đang dẫn chương trình thời sự đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại cùng BTV Hữu Bằng cũng khiến nhiều người chú ý. BTV Hữu Bằng đọc nhầm "phòng, dự trữ" thành "dự trữ phòng" khiến BTV Hoài Anh bật cười ngay trên sóng trực tiếp.

Video này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ và lan truyền rất nhanh. Nhiều ý kiến cho rằng BTV Hoài Anh đáng yêu. Tuy nhiên, họ cũng cho rằng, cô cần kiềm chế cảm xúc và có kỹ năng xử lý tình huống tốt hơn trong trường hợp như vậy.

Tú Anh nhảy múa sau khi hoàn thành dẫn bản tin

Những sự cố không nhịn được cười trên sóng trực tiếp VTV-2
Á hậu Tú Anh cũng có kỷ niệm để đời khi làm MC.

Tú Anh đã gặp phải sự cố vô cùng hy hữu trên sóng truyền hình khi cô giữ vai trò MC của chương trình "Tầm vóc Việt" phát sóng trên VTV1 ngày 11/11/16. Đây là sự cố đầu tiên và có lẽ khó quên trong sự nghiệp làm MC của Tú Anh.

Cụ thể, ngay sau khi dẫn lời chào kết thúc chương trình, quảng cáo đã được chèn vào. Bất ngờ Tú Anh nhảy múa vì đã hoàn thành tốt công việc. Tuy nhiên, do sự cố kỹ thuật phần quảng cáo lại bị mất và máy quay chương trình đã phát hoàn toàn đoạn nhảy nhót nhí nhảnh của Tú Anh.

Màn ném điện thoại 'huyền thoại'

Những sự cố không nhịn được cười trên sóng trực tiếp VTV-3
Màn ném điện thoại gây chú ý trên truyền thông quốc tế của phóng viên Sỹ Khỏe năm 2014.

Trong bản tin thời sự 'Chào buổi sáng' ngày 25/7/2014, khi đang trả lời phỏng vấn khách mời trực tiếp về những ảnh hưởng của cơn bão số 2 đối với tỉnh Lạng Sơn, điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe đã bất ngờ đổ chuông.

Không ngần ngại ông... ném luôn chiếc điện thoại của mình để không làm gián đoạn chương trình. Tuy nhiên, hành động này đã gây chú ý ngay sau đó khi tiếng rơi của chiếc điện thoại quá lớn.

Đoạn video ghi lại cảnh phóng viên Sỹ Khỏe ném điện thoại đã thu hút được sự chú ý của truyền thông quốc tế. Báo Huffington Post của Mỹ cho rằng phản ứng của phóng viên "rất dễ thương". 

Theo Vietnamnet


BTV Hoài Anh

MC Quỳnh Chi

MC Thụy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.