Nỗi cay đắng phía sau câu nói "Công Vinh là ai? Tôi không biết" của Pha Lê

Phía sau câu tuyên bố "Công Vinh là ai? Tôi không biết" của Pha Lê là cả một câu chuyện dài đầy chua chát.

Phía sau câu tuyên bố "Công Vinh là ai? Tôi không biết" của Pha Lê là cả một câu chuyện dài đầy chua chát.

Cô ca sĩ Hải Phòng lại một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận khi dòng trạng thái đầy ẩn ý của cô được ra đời. Từng câu từng chữ đều được cho nhắm tới cái tên: Công Vinh. Nhưng Pha Lê lại hài hước tuyên bố: Công Vinh là ai? Tôi không biết!

Cùng với rất nhiều những xôn xao, ủng hộ, không phải không có những luồng ý kiến mai mỉa, chê trách Pha Lê. Từ lý do kinh điển "kiếm fame" cho tới những lời hằn học kiểu "đu bám vợ chồng người khác", không phải ai cũng dành cho Pha Lê một cái nhìn thiện chí.

Thực tế, những lời chỉ trích của Pha Lê dành cho "người bí ẩn" kia đúng hay sai còn phải bàn cãi nhiều. Nhưng đứng trên góc độ một người con gái thì hình như, Pha Lê có lý do để chua chát thốt lên rằng: Công Vinh là ai? Tôi không biết!

Nỗi cay đắng trong quá khứ của Pha Lê gắn liền với một câu nói phũ phàng!

Thoạt nghe thì câu nói đó mang đầy tính hài hước, hệt như trong clip về cô bé con bị trêu đùa lúc đạp xe trên đường từng gây sốt một thời. Nhưng nếu ngẫm lại xa hơn thì có lẽ, trong câu nói bông đùa đó còn có chút ít vị đắng cay. Có ai từng nhớ rằng, Công Vinh cũng từng dành cho Pha Lê một câu y hệt?

Nỗi cay đắng phía sau câu nói Công Vinh là ai? Tôi không biết của Pha Lê - Ảnh 1.

Chuyện tình Pha Lê - Công Vinh chưa bao giờ được chàng cầu thủ thừa nhận, thậm chí anh còn không ngại nói "không biết Pha Lê".

Chuyện tình Pha Lê - Công Vinh từng là một trong những mối tình ca sĩ - cầu thủ hiếm hoi của làng giải trí. Tiếc là chưa khi nào và chưa bao giờ, Công Vinh thừa nhận chuyện tình "bí ẩn" này. Thậm chí, chàng tuyển thủ Nghệ An còn phũ phàng đặt ra câu hỏi "Pha Lê là ai" khi được nhắc tới tên cô ca sĩ.

Không chỉ với Pha Lê, bất cứ cô gái nào cũng sẽ nhói tim với lời chối bỏ đắng nghét này. Nhất là khi trong đầu óc của cô vẫn còn nhớ như in từng kỷ niệm giữa hai người, từ trận lụt lịch sử từ đợt AFF Cup khiến cô phải chạy sang nhà hàng xóm sạc nhờ điện thoại chỉ để nhắn tin cho một người.

Rồi thì cả những kỷ niệm lãng mạn như được người ấy cõng ra taxi giữa lúc mưa ngập hay lần đầu gặp gỡ, tất cả từng được cô kể lại chi tiết sau tận 3,4 năm trời. Pha Lê nói không sai, vì mối quan hệ của họ khi ấy có rất nhiều người xác thực, từ bạn bè, người quen cho tới giới báo chí thời điểm ấy.

Nhưng có lẽ, cũng chính vì nó có thật, nên nỗi đau khi bị phủ nhận một cách phũ phàng lại càng thêm buốt nhói. Đừng vội trách Pha Lê, mà hãy thử đặt mình vào vị trí cô gái đó, khi phải đối mặt với sự chối bỏ kinh khủng từ người đàn ông mình từng yêu thương.

Không nhiều cô gái có thể bình tĩnh trước cách hành xử ấy. Càng không nói tới chuyện lời chối từ "sắc như dao" đó được lan truyền trên các phương tiện truyền thông và cả trăm ngàn khán giả.

Đó có lẽ cũng là nguyên nhân để Pha Lê đứng ra thách thức "có giỏi thì dám nói thật một lần?" Bởi dù nhiều năm đã qua đi, nhưng có những thứ vết thương vẫn rất khó lành. Câu nói của CV9 đối với Pha Lê cũng là một thứ vết thương kiểu đó!

Pha Lê đáng thương hơn là đáng trách

Rõ ràng, Pha Lê có nhiều hơn một lý do để mà chỉ trích và phẫn nộ. Chàng tuyển thủ quốc gia từng đem tới cho cô không chỉ nỗi đau, mà còn cả sự ê chề qua chỉ một câu nói "sống để dạ, chết mang theo".

Không quá nổi tiếng, nhưng cô gái ấy cũng là người của giới giải trí, cũng có cái tôi lớn của người làm nghệ thuật và đặc biệt hơn, cô còn có sự tự trọng của một người đàn bà nhạy cảm.

Việc bị phủ nhận một cách thẳng thừng chuyện từng quen biết, yêu đương còn đáng sợ hơn cả mọi sự phản bội, dối lừa!

Nỗi cay đắng phía sau câu nói Công Vinh là ai? Tôi không biết của Pha Lê - Ảnh 3.

Ở vào vị trí của Pha Lê, người ta sẽ thấy cô đáng thương hơn là đáng trách.

Người ta có thể tìm ra vô số lý do để nghi ngờ rằng Pha Lê làm vậy để kiếm danh, để gây sự chú ý, hâm nóng tên tuổi hay nhiều điều tương tự.

Nhưng người ta rất khó tìm ra một lý do để cô gái đó phải im lặng trước những điều dối gian mình từng phải chịu. Nhất là khi những câu chuyện cũ được khơi lại một cách vụng về...

Có lẽ, thời điểm đó, chàng cầu thủ đẹp trai cũng có những lý do cho riêng mình để mà chối bỏ mối quan hệ cùng nàng ca sĩ. Nhưng sau cả chục năm, hành động thiếu khôn ngoan đó vẫn tạo ra lý do để Pha Lê có thể trả lại cho anh một câu chua chát tương tự: Tôi không biết Công Vinh!

Theo Thời đại


Công Vinh

Pha Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.