NÓNG: Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố rời khỏi show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chỉ sau 4 ngày scandal ngoại tình bùng nổ

Dường như chịu áp lực quá lớn từ phía dư luận kèm theo những lời đồn đoán về cuộc hôn nhân với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã chọn cách rút khỏi show truyền hình thị phi này.

Mạng xã hội xứ Trung đang xôn xao cực độ với bài đăng mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ vào trưa ngày 10/1. Sau đúng 4 ngày rộ lên nghi vấn tài tử họ Huỳnh có màn "hội ngộ thế kỷ" với tình cũ Lý Phi Nhi, dấy lên scandal ngoại tình cách đây 10 năm, Huỳnh Hiểu Minh viết tâm thư tuyên bố rút lui khỏi show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Nguyên văn bài viết của ông xã Angela Baby như sau: "Tôi đã đồng hành cùng Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên, show truyền hình đã cho khán giả thấy được sức hút và năng lượng của phái nữ. Đây là một chương trình cực kỳ hay, bản thân tôi rất yêu sân khấu của các chị gái. Tôi có rất nhiều cảm xúc và sự không hài lòng với show. Vậy nhưng, tôi nghĩ rằng, sự tập trung và bứt phá của các chị không nên bị bất cứ yếu tố bên ngoài nào gây ảnh hưởng. Chính vì vậy tôi quyết mình sẽ rút lui khỏi mùa này. Tôi sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ, cổ vũ cho mọi người. Hẹn gặp lại vào tương lai".

NÓNG: Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố rời khỏi show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chỉ sau 4 ngày scandal ngoại tình bùng nổ-1

NÓNG: Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố rời khỏi show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chỉ sau 4 ngày scandal ngoại tình bùng nổ-2

Bài viết của Huỳnh Hiểu Minh gây bão MXH

Trên Weibo, netizen bàn tán xôn xao: "Nhà đài tổn thất nặng nề rồi, cái hay của chương trình là có Huỳnh Hiểu Minh", "Ai bảo nhà đài tham, lại muốn giở chiêu trò đưa Lý Phi Nhi lên show", "Giờ thấy tôi thấy cô Lý có đủ độ hot rồi, coi như cô có màn tái xuất showbiz thành công, chỉ có điều 'gạch đá' đầy nhà thôi", "Chắc chương trình chỉ định thêm tí độ hot, ai ngờ Angeal Baby 'cứng' quá, đã vậy dư luận còn lên án phản đối quá nhiều", "Con giun xéo mãi cũng quằn, Angela Baby giờ đây không còn là cô người mẫu vô danh nữa đâu mà cô Lý làm vậy", "Nghe đồn còn cố tình hát bài của Triệu Vy, coi như Lý Phi Nhi lố quá rồi còn gì",...

Kể từ khi nổ ra lùm xùm đến nay, Lý Phi Nhi chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên quá "tâm cơ" và thủ đoạn khi nhận lời tham gia show có Huỳnh Hiểu Minh, dấy lên tranh cãi về chuyện tình trong quá khứ chưa từng công khai của hai người kèm theo nghi vấn Angela Baby là kẻ thứ ba.

NÓNG: Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố rời khỏi show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chỉ sau 4 ngày scandal ngoại tình bùng nổ-3

Nguồn: Weibo

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-huynh-hieu-minh-tuyen-bo-roi-khoi-show-ty-ty-dap-gio-re-song-chi-sau-4-ngay-scandal-ngoai-tinh-bung-no-162211001140300965.htm

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.