NÓNG: Lâm Tâm Như xoá ảnh chụp chung với Hoắc Kiến Hoa, drama hôn nhân căng như dây đàn

Dù rằng đã lên tiếng cho biết hai vợ chồng chỉ tranh luận vài câu do bất đồng quan điểm nhưng không biết vì lý do gì Lâm Tâm Như lại xoá ảnh chụp với chồng trên Instagram.

Trang Sina ngày 25/10 đã có một bài viết gây xôn xao dư luận về cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Theo đó, rất nhiều netizen nhận ra nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách bất ngờ xoá ảnh chụp chung cùng chồng được đăng tải vào ngày 6/10 trên Instagram, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang thực sự gặp trục trặc lớn trong hôn nhân.

NÓNG: Lâm Tâm Như xoá ảnh chụp chung với Hoắc Kiến Hoa, drama hôn nhân căng như dây đàn-1NÓNG: Lâm Tâm Như xoá ảnh chụp chung với Hoắc Kiến Hoa, drama hôn nhân căng như dây đàn-2
Hai tấm ảnh chụp chung cùng Hoắc Kiến Hoa bỗng dưng mất hút trên Weibo và Instagram của cô

Hai tấm hình chụp chung cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa nằm trong bài chụp cùng cô con gái Cá Heo Nhỏ của Lâm Tâm Như. Thời điểm đăng hình, hai vợ chồng khiến các fan vô cùng phấn khích bởi cả hai rất hiếm khi chia sẻ ảnh chụp về nhau trên MXH. Động thái xoá ảnh này của Lâm Tâm Như xảy ra ngay sau scandal hai vợ chồng cãi nhau trên phố: Hoắc Kiến Hoa một mình về nhà, bỏ mặc Lâm Tâm Như khóc thút thít trên phố giữa trời mưa.

Hiện tại, cả hai nghệ sĩ đều chưa lên tiếng về sự việc lần này, còn netizen vô cùng lo lắng về tình trạng hôn nhân của hai vợ chồng. Được biết, cách đây chỉ một tháng, Lâm Tâm Như còn mạnh miệng phản hồi về tin đồn ly hôn mà báo chí đưa ra: "Còn có cả tin đồn mang thai lần 2 nữa cơ. Ly hôn rồi sao có thể mang thai được nhỉ? Nếu thật sự có bầu, có lẽ tôi phải bầu đến 3 đứa rồi ấy chứ".

NÓNG: Lâm Tâm Như xoá ảnh chụp chung với Hoắc Kiến Hoa, drama hôn nhân căng như dây đàn-3
Lâm Tâm Như trong sự kiện hồi tháng 9, phản ứng cực "gắt" trước tin đồn ly hôn với ông xã.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-lam-tam-nhu-xoa-anh-chup-chung-voi-hoac-kien-hoa-drama-hon-nhan-cang-nhu-day-dan-162202510135117337.htm

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.