NÓNG: Nam diễn viên hạng A gây tai nạn liên hoàn 4 xe, 1 nạn nhân nhập viện khẩn vì bị thương lớn ở đầu

Hiện cảnh sát đã đưa ra kết luận đầu tiên về vụ án nam diễn viên đình đám gây tai nạn liên hoàn.

Đài ABC7 đưa tin nóng, nam tài tử Kẻ Hủy Diệt kiêm nhà sản xuất, doanh nhân, chính trị gia Arnold Schwarzenegger gây tai nạn liên hoàn 4 phương tiện giao thông, làm 1 người phụ nữ bị thương phải nhập viện khẩn và hiện trường đổ nát nghiêm trọng. Trong loạt ảnh hiện trường được TMZ cung cấp, chiếc xe đỏ Toyota Prius của nạn nhân đã bị đè bẹp dưới chiếc GMC Yukon SUV màu đen của Arnold Schwarzenegger.

Theo cảnh sát Los Angeles, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào thứ 6 vừa qua, khoảng 4h35 chiều ở Brentwood, đại lộ Hoàng Hôn và đại lộ Allenford, Los Angeles, Mỹ. Người phụ nữ gặp nạn đã được đưa tới bệnh viện địa phương với 1 vết xước lớn ở đầu, không có người khác bị thương trong vụ tai nạn này và 4 chiếc xe có liên quan. Sau đó, nam tài tử quyền lực đã có mặt ở hiện trường sau vụ tai nạn, không có dấu hiệu bị thương.

NÓNG: Nam diễn viên hạng A gây tai nạn liên hoàn 4 xe, 1 nạn nhân nhập viện khẩn vì bị thương lớn ở đầu-1

Tài tử Kẻ Hủy Diệt gây tai nạn ở Los Angeles

NÓNG: Nam diễn viên hạng A gây tai nạn liên hoàn 4 xe, 1 nạn nhân nhập viện khẩn vì bị thương lớn ở đầu-2

 

NÓNG: Nam diễn viên hạng A gây tai nạn liên hoàn 4 xe, 1 nạn nhân nhập viện khẩn vì bị thương lớn ở đầu-3

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến 4 phương tiện giao thông bị hư hại, 1 người bị thương

NÓNG: Nam diễn viên hạng A gây tai nạn liên hoàn 4 xe, 1 nạn nhân nhập viện khẩn vì bị thương lớn ở đầu-4

Hình ảnh nam tài tử Arnold Schwarzenegger tại hiện trường. Ông không bị thương và vẫn ở lại để xử lý vụ án

Cảnh sát cho biết, không có dấu hiệu sử dụng đồ uống có cồn hay chất gây nghiện trong vụ va chạm này. Arnold Schwarzenegger rời khỏi nhà và gây ra vụ tai nạn này.

Chỉ 1 tháng trước, cụ thể vào ngày 29/12/2021, Arnold Schwarzenegger và nữ nhà báo Maria Shriver đã chính thức ly dị sau hơn 10 năm đệ đơn lên tòa án. Cặp đôi từng tuyên bố chia tay vào năm 2011 sau 25 năm gắn bó với cuộc sống hôn nhân, và giờ đây cuối cùng cả hai đã được tòa án chấp thuận để trở về cuộc sống độc thân.

NÓNG: Nam diễn viên hạng A gây tai nạn liên hoàn 4 xe, 1 nạn nhân nhập viện khẩn vì bị thương lớn ở đầu-5

Nguồn: ABC7, TMZ, Los Angeles Times

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-nam-dien-vien-hang-a-gay-tai-nan-lien-hoan-4-xe-1-nan-nhan-nhap-vien-khan-vi-bi-thuong-lon-o-dau-2202223115950864.htm

tai nạn liên hoàn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.