NÓNG: SBS xin lỗi vì sử dụng hình ảnh nam diễn viên "Hoàng hậu Ki" Ji Chang Wook

Theo thông tin đăng tải trên tờ Naver, ê kíp chương trình "I want to know that" đã phải chính thức gửi lời xin lỗi tới nam diễn viên Ji Chang Wook cùng công ty.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Naver, ê kíp chương trình "I want to know that" đã phải chính thức gửi lời xin lỗi tới nam diễn viên Ji Chang Wook cùng công ty.

Mới đây, tờ Naver đã đăng tải thông tin dẫn từ SBS liên quan trực tiếp tới việc chương trình "I want to know that" của đài phát sóng vào tối qua (23/3). Theo đó, đội ngũ sản xuất chương trình "I want to know that" và đài SBS đã chính thức đưa ra lời xin lỗi tới Ji Chang Wook về việc sử dụng hình ảnh của nam diễn viên mà không làm mờ, gây ra những hiểu lầm không đáng có.

 Đại diện của chương trình cho rằng họ sử dụng ảnh Ji Chang Wook chỉ muốn nhấn mạnh rằng nhân vật Madam Lin có mối quan hệ với nhiều ngôi sao Hàn chứ không nhắm vào nam diễn viên. Tuy nhiên, trong bối cảnh bê bối Surning Sun dẫn tới nhiều hiểu lầm.

NÓNG: SBS xin lỗi vì sử dụng hình ảnh nam diễn viên Hoàng hậu Ki Ji Chang Wook-1
Đại diện SBS cũng cho biết, ê kíp cảm thấy vô cùng hối tiếc và gửi lời xin lỗi chân thành tới phía nam diễn viên và fan hâm mộ vì thiếu sót của mình.

Trước đó, trong chương trình "I want to know that", SBS đã đặt nghi vấn về mối quan hệ của Ji Chang Wook tới các hoạt động tới Burning Sun, họ còn gọi anh là "Thế tử hộp đêm ARENA".

Thậm chí, SBS còn cho rằng Ji Chang Wook có mối liên hệ nào đó với Madam Lin - nhân vật quan trọng của Burning Sun.

Ngay sau phóng sự của SBS, công ty chủ quản của Ji Chang Wook đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Công ty chủ quản của nam diễn viên là Glorious Entertainment đã tuyên bố Ji Chang Wook không hề có liên quan gì đến vụ bê bối này. Còn về phần bức ảnh, phía công ty khẳng định rằng đó chỉ là ảnh chụp chung đáp ứng yêu cầu của fan hâm mộ.

NÓNG: SBS xin lỗi vì sử dụng hình ảnh nam diễn viên Hoàng hậu Ki Ji Chang Wook-2


Sự sai sót của SBS dấy lên những nghi ngờ về các thông tin mà hãng truyền thông này đăng tải. Thậm chí, trong chương trình của mình, SBS đã sử dụng hình ảnh của nhóm nhạc iKon và nữ ca sĩ Chungha mà không hề làm mờ, dẫn tới những thông tin sai lệch. Hiện tại, fan hâm mộ của iKon và Chungha đang lên tiếng đòi lại công bằng cho thần tượng của mình.

Nguồn: Naver

Theo Helino


Ji Chang Wook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.