Nông Thúy Hằng không được cử đi thi Hoa hậu Trái Đất

Bà Trương Ngọc Ánh, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, công bố Á hậu Thu Thảo là thí sinh đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2023.

Ngày 18/7, buổi họp báo công bố Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Earth 2023. Trong buổi họp báo, bà Trương Ngọc Ánh, trưởng ban tổ chức công bố người đẹp Thu Thảo - Á hậu của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2023.

Nông Thúy Hằng không được cử đi thi Hoa hậu Trái Đất-1
Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2023.

Bà Trương Ngọc Ánh cho biết: "Chúng tôi chọn một người trong top 30 thí sinh của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam để bước vào hành trình rèn luyện khắc nghiệt trong mấy tháng tới để đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023".

Á hậu Thu Thảo cho biết bất ngờ khi trở thành thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023. Cô cho biết sẽ nỗ lực để đạt thành tích tốt.

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, cao 1,77 m, số đo ba vòng 74-61-88 cm. Cô là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh. Từ nhỏ, Thu Thảo đã đi bộ nhiều cây số đến trường, từng muốn nghỉ học sau tốt nghiệp cấp ba để không phải là gánh nặng tài chính cho gia đình. Song được cha động viên, cô tiếp tục lên đại học. Thu Thảo hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Trước Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Thu Thảo từng giành ngôi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nong-thuy-hang-khong-duoc-cu-di-thi-hoa-hau-trai-dat-post1336852.html?fbclid=IwAR2raYBeDAmV3WqL5ThKw2Mra3dcbiQWmR_uQoHeBKzWwN12v7dzvGd1xcA

Nông Thúy Hằng

Hoa hậu Trái Đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.