Nóng: Truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt giữ vì gian lận thuế

Thông tin Phạm Băng Băng bị bắt giữ đang khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Thông tin Phạm Băng Băng  bị bắt giữ đang khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Tối qua (27/7), hàng loạt các trang báo Trung Quốc như Sina, 360, Ifeng đã đăng tải thông tin nghi vấn chuyện Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ để điều tra. Theo các trang tin này, từ một số nguồn tin thân thiết cho biết Phạm Băng Băng đã bị cảnh sát bắt giữ vào tối 26/7 để điều tra làm rõ những nghi vấn liên quan tới chuyện trốn thuế, gian lận tài chính.

Cũng trên mạng xã hội Trung Quốc, nguồn cơn của thông tin bắt nguồn từ trang cá nhân của một blogger khá có tiếng trong giới giải trí - blogger Dương Cẩm Lân. Được biết, người này đã tiết lộ thông tin với một số bạn bè thân khi đi ăn uống cùng nhau và nhanh chóng bị lộ ra ngoài.

Hiện tại, các hãng truyền thông lớn vẫn chưa thể làm rõ thông tin mới chỉ đăng tải dưới dạng nghi vấn. Các tờ báo dẫn theo chia sẻ của ông La Xương Bình, người phụ trách tạp chí nổi tiếng Tài chính và kinh tế, ông này cho hay hiện tại Phạm Băng Băng không có vấn đề gì, người gặp rắc rối với cảnh sát và nhân viên công ty Phạm Băng Băng.

Hiện tại, phía Phạm Băng Băng cũng từ chối trả lời những thông tin này. Ông La Xương Bình cũng cho hay, người bị bắt giữ là giám đốc tài chính và trợ lý hành chính. 

Ông này cũng cho hay, hiện tại Phạm Băng Băng vẫn chưa bị cảnh sát "sờ gáy" tới, cô vẫn đang ở nhà mình tại Bắc Kinh để phối hợp làm rõ điều tra.

Theo nhều người đánh giá, dù Phạm Băng Băng không bị bắt những việc cô phải đối diện với các vấn đề về luật pháp là điều hoàn toàn có thể diễn ra. Hiện tại, những nhân viên có vai trò cốt cán trong công ty của Phạm Băng Băng đang thuộc diện điều tra.

Hiện tại, các fanpage cộng đồng của Phạm Băng Băng vẫn cập nhật các thông tin bình thường, chưa nhắc đến bất kỳ rắc rối nào của người đẹp.

Cách đây 2 tháng, truyền thông xôn xao thông tin Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế. 

Nguồn cơn của cuộc điều tra này xuất phát từ chuyện MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên bất ngờ công kích Phạm Băng Băng trên mạng xã hội. Thôi Vĩnh Nguyên đã đăng tải những tấm ảnh được cho là chụp lại hợp đồng giữa Phạm Băng Băng và đơn vị sản xuất phim điện ảnh Di Động 2 của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

 Trong hợp đồng này, Phạm Băng Băng có những yêu cầu "trên trời" như quay phim trong 4 ngày nhận tới 60 triệu NDT (gần 214 tỷ đồng). Thôi Vĩnh Nguyên còn cho hay, Phạm Băng Băng đã ký 2 hợp đồng khi đóng Di Động 2, một hợp đồng công khai với số tiền là 10 triệu NDT (gần 36 tỷ đồng) và một hợp đồng bí mật với thù lao là 50 triệu NDT khác (khoảng 178 tỷ đồng).

Sau những ồn ào này, cục thuế Tô Ích nơi trụ sở công ty của Phạm Băng Băng đã tiến hành điều tra những nghi vấn liên quan tới việc nữ diễn viên sử dụng thủ thuật trong việc trốn thuế bằng cách ký hai hợp đồng khi đóng phim. 

Hiện tại thực hư của vấn đề vẫn chưa có lời giải đáp.

Theo Helinno


trốn thuế

Phạm Băng Băng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.