Noo Phước Thịnh: 'Có thể tôi không tổ chức cưới

Khi nhận được câu hỏi về mong ước lớn nhất lúc này, Noo Phước Thịnh trả lời: "Kết hôn". Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối tiết lộ về cuộc sống riêng tư và muốn tối giản mọi thứ.

Khi nhận được câu hỏi về mong ước lớn nhất lúc này, Noo Phước Thịnh trả lời: "Kết hôn". Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối tiết lộ về cuộc sống riêng tư và muốn tối giản mọi thứ.

Noo Phước Thịnh: Có thể tôi không tổ chức cưới-1
Kết thúc năm 2019 với nhiều dấu ấn, Noo Phước Thịnh tâm sự với Zing.vn lúc này, khía cạnh yêu nghề trong anh có nhiều thay đổi. Nam ca sĩ cho biết anh đầu tư tiền, thời gian vào sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng rồi mời khán giả cùng nghe và để họ đưa ra những phản hồi. “Tôi tìm mọi cách để có những chất liệu mới. Trong khi đó, trước đây, tôi theo công thức ballad của thị trường”, anh tâm sự.
Noo Phước Thịnh: Có thể tôi không tổ chức cưới-2
Nam ca sĩ chia sẻ: “Kinh tế đã không còn là bài toán. Hiện tại tôi ở vị trí đủ vững chắc để khai thác hết những điều hay nhất, tốt đẹp nhất từ bản ngã, tư duy của mình. Quan trọng là khán giả có tin hay không”.
Noo Phước Thịnh: Có thể tôi không tổ chức cưới-3
Nhìn lại chặng đường đã qua, Noo Phước Thịnh cho biết âm nhạc ngoài mang lại sự sung túc còn giúp anh bản lĩnh, mạnh mẽ hơn. “Niềm vui có, sóng gió có, thị phi có, rất nhiều khía cạnh khác nhau tôi đã trải qua trong những năm làm nghề. Nếu hôm nay có là ngày cuối thì tôi thực sự thỏa mãn”.
Noo Phước Thịnh: Có thể tôi không tổ chức cưới-4
Giọng ca Xin đừng buông tay bày tỏ: “Quan điểm của tôi là nhà, xe bao nhiêu không quan trọng bởi hôm nay có thể là ngày cuối cùng. Chết đi không mang theo được. Nhưng tên tuổi thì sẽ còn mãi. Quan trọng là khán giả thấy mình biết ơn họ bao nhiêu và phải làm gì để họ không thể chửi mình nữa”.


Noo Phước Thịnh: Có thể tôi không tổ chức cưới-5
Khi được hỏi mong muốn lớn nhất lúc này là gì, nam ca sĩ trả lời “kết hôn”. Theo Noo Phước Thịnh, người bạn đời của anh không cần quá xuất sắc nhưng luôn âm thầm ở bên anh.
Noo Phước Thịnh: Có thể tôi không tổ chức cưới-6
“Không biết bao giờ tôi tổ chức lễ cưới, có thể sẽ không cưới. Tại sao lại phải cưới, người ta có thể dành 10 năm, 20 năm với nhau nhưng con đường phía trước không ai có thể nói trước. Do đó, tôi không nói trước điều gì cả. Nếu yêu nhau cảm thấy vui thì cứ tiếp tục như vậy thôi”, anh chia sẻ.
Noo Phước Thịnh: Có thể tôi không tổ chức cưới-7
“Tôi xin giữ bí mật, mọi thứ sẽ được tối giản và âm thầm. Tôi thích tự mình vun đắp, nuôi dưỡng cho những điều thực sự thuộc về của mình. Bao giờ tôi cưới thì mọi người sẽ biết”, anh tiết lộ.

 

 

Theo zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/noo-phuoc-thinh-co-the-toi-khong-to-chuc-cuoi-post1026667.html

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.