NS Hoàng Lan đã phẫu thuật phần lưng bị hoại tử đến mức lộ xương, người nhà tiết lộ luôn tình trạng hiện tại

Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của NS Hoàng Lan.

Những ngày gần đây, người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt dành cho NS Hoàng Lan vì tình hình bệnh tật của bà đang chuyển biến nặng hơn. Theo chia sẻ của diễn viên Phương Dung, Phi Phụng,... NS Hoàng Lan không đi vững, phải nằm nghiêng vì lưng bị hoại tử đến mức thấy cả xương sống.

Cho đến ngày 7/3, người nhà chia sẻ với truyền thông rằng gia đình đã đưa NS Hoàng Lan đến bệnh viện để chữa trị. Bác sĩ đã dùng phần da đùi của NS Hoàng Lan để cấy ghép lên lưng. Em họ của NS Hoàng Lan cho biết tinh thần của nữ diễn viên gạo cội đã ổn hơn, bà có thể ăn 1 bát cơm và ngủ ngon. Tuy nhiên, NS Hoàng Lan vẫn chưa thể tự di chuyển, cần phải tập vật lý trị liệu vì tay chân bị co quắp. Được biết, mỗi tuần NS Hoàng Lan phải chi trả từ 5-7 triệu đồng tiền viện phí nên bạn bè và đồng nghiệp đã cùng vận động kêu gọi vật chất để giúp đỡ bà vượt qua khó khăn.

NS Hoàng Lan đã phẫu thuật phần lưng bị hoại tử đến mức lộ xương, người nhà tiết lộ luôn tình trạng hiện tại-1
Em họ cho biết NS Hoàng Lan đã phẫu thuật phần lưng bị hoại tử

NS Hoàng Lan đã phẫu thuật phần lưng bị hoại tử đến mức lộ xương, người nhà tiết lộ luôn tình trạng hiện tại-2
Trước đó ít ngày, hội nghệ sĩ thân thiết tiết lộ tình trạng của NS Hoàng Lan đã chuyển biến nặng hơn. Tuy nhiên, theo lời người nhà, tinh thần bà đã ổn định và có thể ngủ ngon hơn sau ca phẫu thuật

NS Hoàng Lan đã phẫu thuật phần lưng bị hoại tử đến mức lộ xương, người nhà tiết lộ luôn tình trạng hiện tại-3
Trước hình hình bệnh tật của nữ nghệ sĩ, bạn bè đã kêu gọi quyên góp vật chất

NS Hoàng Lan đã phẫu thuật phần lưng bị hoại tử đến mức lộ xương, người nhà tiết lộ luôn tình trạng hiện tại-4
Hiện tại, khán giả rất lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của nữ diễn viên đình đám một thời

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ns-hoang-lan-da-phau-thuat-phan-lung-bi-hoai-tu-den-muc-lo-xuong-nguoi-nha-tiet-lo-luon-tinh-trang-hien-tai-162210703145116164.htm

Nghệ sĩ Hoàng Lan


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.