NSND Anh Tú đột ngột qua đời ở tuổi 56

"Tú thật sự không qua được rồi", NSƯT Minh Hằng đau buồn chia sẻ thông tin NSND Anh Tú đã qua đời.

"Tú thật sự không qua được rồi", NSƯT Minh Hằng đau buồn chia sẻ thông tin NSND Anh Tú đã qua đời.

Tháng 11/2018, NSƯT Minh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình bệnh tình của NSND Anh Tú. Theo đó, NSND Anh Tú đã bị tiểu đường nhiều năm, nhưng đến giữa năm 2018 thì trở nặng và biến chứng.

Trưa 20/12/2018, Minh Hằng đau buồn thông báo, NSND Anh Tú đã không qua khỏi: "Có một ngôi sao không còn sáng nữa. Chào bạn nhé ngọn Hải đăng của chúng tôi!"

NSND Anh Tú đột ngột qua đời ở tuổi 56-1

NSND Anh Tú

Minh Hằng chia sẻ thêm, hôm qua tình hình sức khỏe của NSND Anh Tú dường như đã tốt lên, nhưng đến trưa nay, anh đột ngột ra đi ở tuổi 56.

NSND Anh Tú sinh năm 1962, là nghệ sĩ cùng lứa với các nghệ sỹ nổi tiếng như: NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung, NSƯT Minh Hằng… Hiện anh đang là Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Trong hơn 30 năm với cương vị quản lý và Đạo diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ, NSND Anh Tú đã dàn dựng một loạt vở diễn: Cô gái đội mũ nồi xám, Nhà có năm anh em trai , Mùa hạ cay đắng, Mùa yêu đương và một loạt chùm kịch thiếu nhi: Tôn Ngộ Không, Thạch Sanh, Cây khế…

Tên tuổi của NSND Anh Tú cũng gắn liền với nhiều vở diễn để lại tiếng vang như: Tai biến, Trong mưa giông thấy nắng, Lâu đài cát, Kiều...

Bên cạnh những cống hiến cho sân khấu kịch, NSND Anh Tú còn tham gia đóng phim truyền hình: Của để dành, Đàn trời, Chiều ngang qua phố cũ... 

Theo Trí thức trẻ


NSND Anh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.