NSND Công Lý cần được theo dõi ở bệnh viện

Người thân của nghệ sĩ cho biết Công Lý đang điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội. Sức khỏe anh đã ổn định hơn.

Chia sẻ với Zing, người thân của NSND Công Lý nói: "Hiện tại, anh ấy qua giai đoạn nguy hiểm. Bác sĩ cho biết sẽ theo dõi sức khỏe của anh trong 72h. Sau thời gian đó, bác sĩ xem tình hình thế nào mới tính tiếp".

Gia đình cho hay vì chuyện cá nhân nên không muốn chia sẻ thêm. Phía gia đình cũng không thể tiết lộ tên bệnh viện vì sợ mọi người đến thăm, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.

Trước đó, quản lý của NSND Công Lý cho biết nam nghệ sĩ bị trượt chân và ngã tại nhà riêng vào tối 21/7. Sau đó, anh được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

NSND Công Lý cần được theo dõi ở bệnh viện-1

NSND Công Lý nhập viện từ tối 21/7. Ảnh: NVCC.

NSND Công Lý tên đầy đủ là Nguyễn Công Lý, sinh năm 1973. Anh đảm nhận vai trò Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ tháng 5/2002.

Anh được khán giả yêu thích nhất qua vai Bắc Đẩu trong Táo Quân. Ngoài ra, anh hoạt động năng nổ ở sân khấu kịch, phim truyền hình. Nam diễn viên đã tham gia nhiều vở kịch như Ông không phải là bố tôi, Vùng lạnh, Điệp khúc Vi-rút, Tiếng đàn Vùng Mê Thảo, Tình sử ngàn năm, Mảnh đất lắm người nhiều ma...

Các phim gần đây anh góp mặt là Sống chung với mẹ chồng, Tình khúc Bạch Dương, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái... Ở một số phim, NSND Công Lý còn đóng vai trò phó đạo diễn.

Nam nghệ sĩ kết hôn với Ngọc Hà vào đầu năm 2021.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nsnd-cong-ly-can-duoc-theo-doi-o-benh-vien-post1242741.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.