NSND Công Lý nghẹn ngào tiết lộ di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng

Trước khi qua đời, NSND Hoàng Dũng từng bày tỏ mong muốn tang lễ của mình được tổ chức một cách ấm cúng, giản dị.

Chiều 14/2, người hâm mộ khắp cả nước không khỏi bàng hoàng trước thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời, hưởng thọ 65 tuổi. Được biết, cố NSND Hoàng Dũng mất do bạo bệnh, mặc dù đã được chữa trị tích cực nhưng không thể qua khỏi.

Trước đó, khi phát hiện bị ung thư đã di căn nhưng 'ông trùm' Người phán xử vẫn giữ kín thông tin sức khỏe của mình.

NSND Công Lý nghẹn ngào tiết lộ di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng-1

Vốn là một người em thân thiết với NSND Hoàng Dũng, NSND Công Lý cảm thấy đau xót khi phải đối mặt với sự chia ly, âm dương đôi ngả chia lìa dù trước đó đã chuẩn bị sẵn tâm thế.

Tiết lộ về di nguyện cuối cùng của cố nghệ sĩ, NSND Công Lý cho biết, NSND Hoàng Dũng muốn tang lễ của mình được tổ chức một cách ấm cúng, giản dị, không ồn ào, không bi luỵ.

NSND Công Lý nghẹn ngào tiết lộ di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng-2

Chia sẻ trên báo chí, NSND Công Lý kể lại giây phút nghẹn lòng khi hay tin dữ: 'Nghe xong điện thoại của gia đình anh Dũng, tôi cứ lặng người đi. Mặc dù tôi đã biết trước, đã chuẩn bị tâm lý cho việc đó, nhưng cảm giác đó rất khó để đối mặt. Tôi gọi điện cho anh Trung Hiếu thì máy bận. Chắc gia đình anh Dũng gọi điện báo tin.

Một lúc sau anh Hiếu gọi lại cho tôi. Hai anh em vừa nói chuyện với nhau vừa khóc. Chúng tôi đều cảm thấy một sự mất mát lớn lắm.

Một người anh, một người sếp, một người đồng nghiệp mà rất nhiều thế hệ bọn tôi trân quý đã nằm xuống. Ai cũng chuẩn bị sẵn tinh thần rồi nhưng lúc sự thật đến vẫn không tránh khỏi cảm giác sốc'.

NSND Công Lý cũng cho biết: 'Lúc anh Dũng mệt, anh dặn là không muốn ầm ĩ mà chỉ muốn tổ chức đám tang của một nghệ sĩ giản dị, ấm áp.

Hôm nay, anh Trung Hiếu có nói với chúng tôi ý tưởng lấy một vở kịch anh Dũng từng đóng vai chính là 'Tiếng đàn vùng Mê Thảo' để tổ chức tang lễ cho anh ấy.

Không phải là diễn lại kịch mà chúng tôi sẽ mặc trang phục trong vở kịch để tiễn anh ấy. Vì theo kịch bản, đến cuối cùng nhân vật Bá Nhỡ của anh Hoàng Dũng qua đời'.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, NSND Công Lý đã bày tỏ sự nể phục và kính trọng đối với NSND Hoàng Dũng. Anh cho hay, 'ông trùm' Người phán xử là người rất giỏi về nghề, bên cạnh đó, ông còn là một người anh lớn được nhiều người nể phục.

NSND Công Lý nghẹn ngào tiết lộ di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng-3

Fanpage của NSND Hoàng Dũng có thông báo chính thức sau khi cố nghệ sĩ đột ngột qua đời

Mới đây, trên fanpage chính thức của NSND Hoàng Dũng cũng phát ra thông báo chính thức đầu tiên về tang lễ của ông. Tại đây có viết: 'Chúng tôi tin rằng khi nhìn thấy sự yêu mến này của tất cả quý vị, ở một nơi nào đó NSND Hoàng Dũng sẽ mỉm cười vì biết rằng mình đã sống một cuộc sống xứng đáng, tròn vẹn, huy hoàng.

Cảm ơn và một lần nữa, xin vĩnh biệt người NSND tài hoa của chúng ta!'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nsnd-cong-ly-nghen-ngao-tiet-lo-di-nguyen-cuoi-cung-cua-nsnd-hoang-dung-2071356.html

Hoàng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.