NSND Hồng Vân: "Ốc Thanh Vân cứ vênh váo với tôi đi, cứ chờ đấy"

NSND Hồng Vân dí dỏm đáp trả khi bị Ốc Thanh Vân chê về ngoại hình.

NSND Hồng Vân dí dỏm đáp trả khi bị Ốc Thanh Vân chê về ngoại hình.


Tối chủ nhật tuần này, tập 18 chương trình Ký ức vui vẻ sẽ lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị. Các khách mời tham gia chương trình tuần này gồm có: NSND Trọng Trinh, NSƯT Hoàng Hải, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Hồ Trung Dũng và ca sĩ Mai Tiến Dũng.

NSND Tự Long bị MC Lại Văn Sâm bóc mẽ vì cà khịa đồng nghiệp

Như thường lệ, mở màn chương trình là phần chào sân của các khách mời và đội trưởng. Trong đó, NSND Trọng Trinh vào cùng đội thập niên 60 với NSƯT Chí Trung. Cả hai mới gặp nhau nên còn ngượng ngùng chưa ngồi được.

NSND Hồng Vân: Ốc Thanh Vân cứ vênh váo với tôi đi, cứ chờ đấy-1NSND Hồng Vân thấy vậy mới chạy tới nhắc: "Anh ơi anh cứ ngồi bình thường, lên hẳn ghế mà ngồi cho thoải mái. Đây không phải cuộc họp. Hai ông nãy giờ cứ như đứng họp hội nghị ấy. Ngồi lên đây với nhau xem nào!".

Trong lúc NSƯT Chí Trung còn đang băn khoăn không biết có nên ngồi theo lời Hồng Vân hay không thì NSND Tự Long nhảy vào cà khịa: "Chị Vân nói đúng rồi. Anh Chí Trung cứ ngồi lên ghế nhìn còn cao hơn lúc anh đứng đấy".

Tiếp đó, anh quay sang cà khịa Ốc Thanh Vân: "Ốc Thanh Vân đúng là nền nã. Cái váy Ốc Thanh Vân mặc hôm nay ở ngoài Bắc người ta gọi là màu chó đuổi đấy".

Ngay lập tức, NSND Tự Long bị MC Lại Văn Sâm bóc mẽ: "Nhìn lại mình đi Tự Long, anh cũng đi đôi giày như màu chó đuổi vậy, khiến Hoàng Hải bị choáng".

NSND Hồng Vân: Ốc Thanh Vân cứ vênh váo với tôi đi, cứ chờ đấy-2
NSND Hồng Vân: "Ốc Thanh Vân cứ vênh váo với tôi đi, cứ chờ đấy"

Trong chương trình tuần này, các đội chơi được gợi nhớ về món bánh giòn được làm từ bột nở ngày xưa qua một số câu hỏi. Trong phần chơi, đội của NSND Hồng Vân đã trả lời đúng các câu hỏi.

NSND Hồng Vân: Ốc Thanh Vân cứ vênh váo với tôi đi, cứ chờ đấy-3
Ốc Thanh Vân vì thế mới hỏi: "Em hỏi chút chị Hồng Vân ơi, có phải tuổi thơ chị hay phải ăn bánh làm bằng bột nở không?".

NSND Hồng Vân liền đáp: "Vấn đề là tuổi thơ của tôi không ăn bột nở, do mẹ tôi định hướng, nên người tôi khi ấy mi nhon lắm, chỉ bằng nửa Ốc Thanh Vân thôi.

Ốc Thanh Vân cứ vênh váo với tôi đi, cứ chờ đấy, cứ đợi đến lúc bằng tuổi tôi rồi xem".

MC Lại Văn Sâm cũng tranh thủ hỏi kháy: "Thế đến năm bao tuổi thì Hồng Vân ăn bột nở?".

NSND Hồng Vân: Ốc Thanh Vân cứ vênh váo với tôi đi, cứ chờ đấy-4
NSND Hồng Vân tiếp tục đáp: "Từ lúc thoát khỏi vòng tay mẹ tôi, tôi tưởng mình tự định hướng được rồi, thì lại va vào bột nở. Bởi vậy nên tôi khuyên các bạn, chỉ có cha mẹ là thật lòng với mình thôi, chứ kẻ ác ở ngoài chúng toàn xúi bậy".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/nsnd-hong-van-oc-thanh-van-cu-venh-vao-voi-toi-di-cu-cho-day-8201929127228460.htm

ký ức vui vẻ

Ốc Thanh Vân

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.