NSƯT Bảo Quốc sụt hơn 10 cân sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u gan tại Mỹ

Hiện tại, NSƯT Bảo Quốc đã về Việt Nam thăm gia đình.

Hiện tại, NSƯT Bảo Quốc đã về Việt Nam thăm gia đình.

Năm 2016, thông tin danh hài Bảo Quốc phải thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ khối u gan tại Mỹ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể, NSƯT đã trải qua phẫu thuật bằng laser kéo dài thay vì mổ thường. Sau ca mổ, sức khoẻ của danh hài Bảo Quốc dần ổn định.

Trong 2 năm ở Mỹ, nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn tham gia biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ. Mới đây, NSƯT đã trở về Việt Nam thăm gia đình. Được biết sau ca phẫu thuật, danh hài đã sụt hơn 10 cân. Tuy nhiên, nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn rất phong độ và trẻ trung.

Vợ và con gái Bảo Quốc luôn túc trực chăm sóc ông.

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ sau khi về về nước.

 NSƯT Bảo Quốc tên thật là Lư Bảo Quốc, năm 1949 tại Tây Ninh. Bảo Quốc xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Sau khi có được thành công trên sân khấu hài, ông bắt đầu tham gia các dự án phim truyền hình và điện ảnh. Bảo Quốc là con thứ sáu của vợ chồng bầu Thơ - Năm Nghĩa, là em cùng mẹ khác cha với cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga. Gia đình ông nổi tiếng những năm 1960 và 1970 với gánh hát mang tên Thanh Minh - Thanh Nga.

Theo Helino


NSƯT Bảo Quốc

u gan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.