NSƯT Kim Tiểu Long rùng mình kể về giấc mơ gặp Vân Quang Long nhắc mình một điều khó ai ngờ

NSƯT Kim Tiểu Long đã kể về giấc mơ gặp Vân Quang Long. Cố ca sĩ đã nhắc nhở anh về bài hát định mệnh khiến ai cũng hoang mang.

Hôm qua (11/11), ca sĩ Phạm Thanh Thảo cùng nhiều đồng nghiệp đã tụ họp tại nhà người thân của Vân Quang Long ở Mỹ để cúng giáp năm cho cố ca sĩ. Đây cũng là nơi lúc sinh thời, cố ca sĩ đã ở và làm việc. Hiếm hoi mọi người vui vẻ bên nhau ăn uống và ôn lại nhiều kỷ niệm bên cựu thành viên nhóm nhạc 1088.

 

Khi đang trò chuyện cùng nhau, NSƯT Kim Tiểu Long đã kể về việc bản thân nằm mơ thấy Vân Quang Long về gặp mình và nhắc một điều rất bất ngờ. Chàng kép của sân khấu cải lương kể: 'Trước khi mất, khi anh em gặp nhau, Vân Quang Long ngồi ôm cây đàn thùng hát dân ca, bài đó là định mệnh chỉ có tôi mới hát được, bởi vì bài hát đó tên Long. Hai năm trời tôi quên mất câu chuyện này. Đến một ngày khoảng hơn 2 tuần trước, khi ngủ trưa, tôi thấy Vân Quang Long gọi tôi dậy, nhắc đến bài hát đó. Lúc đó tôi nhớ ra, tìm kiếm và ngồi dậy chép từng lời. Đó là bài hát dân ca có thêm câu hò: 'Gió đưa Long nhỏ về trời, Long anh ở lại nhớ hoài thằng em'. Mỗi khi quay bài hát, tới đoạn đó tôi không quay được vì chịu không nổi'.

NSƯT Kim Tiểu Long rùng mình kể về giấc mơ gặp Vân Quang Long nhắc mình một điều khó ai ngờ-1

NSƯT Kim Tiểu Long kể chuyện nằm mơ gặp Vân Quang Long.

NSƯT Kim Tiểu Long rùng mình kể về giấc mơ gặp Vân Quang Long nhắc mình một điều khó ai ngờ-2

NSƯT Kim Tiểu Long rùng mình kể về giấc mơ gặp Vân Quang Long nhắc mình một điều khó ai ngờ-3Kim Tiểu Long cho biết Vân Quang Long về nhắc mình hát lại bài hát định mệnh năm nào mà cố ca sĩ sáng tác như dự báo trước sự ra đi của chính mình


Kim Tiểu Long cho biết Vân Quang Long về nhắc mình hát lại bài hát định mệnh năm nào mà cố ca sĩ sáng tác như dự báo trước sự ra đi của chính mình

Nghe lời kể của NSƯT Kim Tiểu Long, ai nấy không cầm được nước mắt và hơi rùng mình. Bởi bài hát mà Vân Quang Long sáng tác trước khi mất như dự đoán trước tương lai của bản thân. Trong mộng mị, anh lại quay về nhắc nhở người bạn mình hát lại ca khúc như ôn lại lần nữa kỉ niệm của cả hai.

Cuối tháng 12/2020, khán giả không khỏi bàng hoàng trước thông tin Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm 1088 qua đời tại Mỹ. Sự ra đi của cố ca sĩ để lại không ít xót thương cho bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã gần 9 tháng kể từ ngày mất của anh thế nhưng hình ảnh Vân Quang Long lúc sinh thời vẫn luôn còn nguyên vẹn trong mắt khán giả.

 

Theo Congly.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nsut-kim-tieu-long-rung-minh-ke-ve-giac-mo-gap-van-quang-long-nhac-minh-mot-dieu-kho-ai-ngo-100601.html

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.