Nụ cười Mai Phương sẽ không tắt

Tràn ngập trên các trang báo mấy ngày qua là hình ảnh của Mai Phương với nụ cười thường trực trên môi, dù cô đang trong tình trạng sức khỏe rất xấu.

Tràn ngập trên các trang báo mấy ngày qua là hình ảnh của diễn viên Mai Phương với nụ cười thường trực trên môi, dù cô đang trong tình trạng sức khỏe rất xấu, phải di chuyển bằng xe lăn hay nằm, ngồi trên giường bệnh.

Mai Phương như được tiếp thêm sức mạnh từ khi thông tin cô mắc bệnh hiểm nghèo cần được giúp lan tỏa trên các phương tiện thông tin đại chúng. Rất nhiều đồng nghiệp, công chúng quan tâm, thăm hỏi, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho Mai Phương. Hàng chục nghệ sĩ tên tuổi viết trên trang Facebook cá nhân của mình lời kêu gọi quyên góp giúp đỡ Mai Phương có chi phí điều trị bệnh. Tính đến nay, số tiền giúp Mai Phương đợt đầu cũng gần 500 triệu đồng từ sự đóng góp của nghệ sĩ, bạn bè, người thân và công chúng ái mộ.

Nụ cười của diễn viên Mai Phương trên giường bệnh. (Ảnh do nghệ sĩ cung cấp)

Đúng như nghệ sĩ Ốc Thanh Vân nói với Mai Phương: "Em không đơn độc". Diễn viên Quốc Thái nói với báo chí: "Chúng tôi đang bằng mọi cách để hỗ trợ Mai Phương hết sức: Phân công từng người theo dõi, chăm sóc Phương tại bệnh viện đồng thời cùng nhau vận động chung tay hỗ trợ cô ấy theo nhiều cách" .

Đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên tổ chức sẽ diễn ra vào các ngày 30 và 31-8 tại phòng trà Không Tên (TP HCM) nhằm quyên góp tiền giúp đỡ diễn viên Mai Phương thêm bền sức để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật. Ban tổ chức chương trình cho biết các nghệ sĩ Hồng Nhung, Phi Nhung, Quang Lê, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Quốc Đại, Thu Hằng, Gia Bảo,... đã nhận lời tham gia biểu diễn. Chương trình tiếp tục kêu gọi nhiều nghệ sĩ khác cùng chung sức.

Nghệ sĩ là vậy. Bình thường, công việc ai nấy làm, ít thân thiết với nhau, thậm chí "bằng mặt không bằng lòng" nhưng khi có biến cố, hữu sự, nhất là những trường hợp liên quan đến sinh mạng của nhau, là họ trở nên quan tâm đặc biệt đến nhau, đến với nhau bằng tình nghệ sĩ mà người ngoài giới khó cảm nhận được.

Nụ cười của Mai Phương sẽ tươi tắn hơn khi nỗi lo thiếu tiền chữa bệnh, nỗi lo con gái không biết sẽ về đâu đang vơi dần, mọi việc đang được những đồng nghiệp thân yêu của cô sắp xếp ổn thỏa. Việc còn lại của Mai Phương lúc này là dồn sức cho cuộc chiến đấu đầy cam go trong những ngày tới với tinh thần lạc quan, niềm tin chiến thắng và nụ cười luôn hiển hiện trên môi!

Theo NLĐ


Mai Phương

Diễn viên Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.