Nữ diễn viên 78 tuổi vừa được phong NSƯT: "Tôi thích lắm, không như chú Văn Hiệp mất rồi mới được"

"Tôi mừng vì bây giờ vẫn được hưởng niềm vui này", diễn viên Kim Xuyến nói.

Theo quyết định số 1431/QĐ-CTN do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký ngày 28/11/2023 có 154 nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSƯT trong đó có diễn viên Kim Xuyến.

Liên hệ với nữ diễn viên khi đạt được danh hiệu ở tuổi 78, bà không dấu được cảm xúc, nói với giọng hào sảng:

"Ối giời ơi, tôi thích lắm vì bây giờ gần 80 tuổi rồi, không như chú Văn Hiệp mất rồi mới được nên còn hơn chú một tý. Tôi mừng vì bây giờ vẫn được hưởng niềm vui này".

Nữ nghệ sĩ cũng không giấu được sự vui mừng khi người bạn thân thiết của bà là nghệ sĩ Lê Mai cũng được phong tặng NSƯT cùng đợt với mình.

Nữ diễn viên 78 tuổi vừa được phong NSƯT: Tôi thích lắm, không như chú Văn Hiệp mất rồi mới được-1Nghệ sĩ Kim Xuyến và cố nghệ sĩ Văn Hiệp.

Nghệ sĩ Kim Xuyến sinh năm 1945 tại Hà Nội. Bà tham gia nghệ thuật từ năm 17 tuổi hoạt động tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong sự nghiệp, bà chủ yếu đóng vai phụ nhưng ấn tượng nên được nhiều khán giả yêu mến, nhớ mặt.

Hiện, nữ nghệ sĩ đã ở tuổi 78 nhưng vẫn rất khỏe mạnh và chạy show đều đặn. Bà chạy show vì đam mê chứ không còn phải vì cơm áo gạo tiền.

Trước đây, khi cố nghệ sĩ Văn Hiệp còn sống, nghệ sĩ Kim Xuyền và ông thường đóng chung ở nhiều tiểu phẩm hài. Chính vì thế khi đạt được danh hiệu NSƯT bà nhớ ngay đến người bạn đồng nghiệp thân thiết của mình.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nu-dien-vien-78-tuoi-vua-duoc-phong-nsut-toi-thich-lam-khong-nhu-chu-van-hiep-mat-roi-moi-duoc-d291802.html

nghệ sĩ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.