Nữ diễn viên lại gây sốc khi lên tiếng mỉa mai Midu: Bán đất mà ế, bạn trai lấy vợ đẻ con có buồn không?

Không hiểu vì lý do gì nữ diễn viên này lại chỉ đích danh và mỉa mai Midu trên mạng xã hội.

Midu xưa nay đã nổi danh là đại gia bất động sản của Vbiz. Vào ngày 29/10 vừa qua, nữ diễn viên còn gây choáng khi tiết lộ trong 1 ngày vui vui bán liền 21 lô đất. Màn khoe độ giàu có trá hình của Midu khiến dân tình phải xuýt xoa, trầm trồ.

Tuy nhiên giữa rất nhiều lời ca tụng ngưỡng mộ, mới đây, một nữ diễn viên Vbiz bất ngờ lấy câu chuyện bán đất của Midu để mỉa mai cô nàng bằng những lời lẽ nặng nề. Thậm chí, nữ diễn viên này còn lôi lại chuyện cũ của Midu với thiếu giá Phan Thành để "cà khịa" không thương tiếc.

Và nữ diễn viên này một lần nữa gọi tên... Trà My "Thương Nhớ Ở Ai". 

Nữ diễn viên lại gây sốc khi lên tiếng mỉa mai Midu: Bán đất mà ế, bạn trai lấy vợ đẻ con có buồn không?-1
Đang yên lành, Trà My bỗng đăng đàn "cà khịa" Midu

Theo đó, trên trang cá nhân, Trà My chia sẻ thông tin Midu mua đất và bàn luận như sau: "Nếu cuộc sống và tính cách của mình mà nhạt như bạn này chắc mình tự tử lâu rồi í! Khoe ít thôi! Gồng với ai hả cưng. Lêu lêu gái ế! Bạn trai đi lấy vợ đẻ con rồi có buồn không? Bán đất mà ế cũng làm gì cho đời".

Nữ diễn viên lại gây sốc khi lên tiếng mỉa mai Midu: Bán đất mà ế, bạn trai lấy vợ đẻ con có buồn không?-2
Status của Trà My sử dụng những lời lẽ nặng nề khó nghe với Midu: gái ế, lêu lêu, bạn trai lấy vợ có buồn?

Nữ diễn viên lại gây sốc khi lên tiếng mỉa mai Midu: Bán đất mà ế, bạn trai lấy vợ đẻ con có buồn không?-3
Trong khi khán giả không ngớt lời khen, Trà My lại châm chích cho rằng Midu nhiều đất mà ế cũng chẳng làm được gì cho đời

Nữ diễn viên lại gây sốc khi lên tiếng mỉa mai Midu: Bán đất mà ế, bạn trai lấy vợ đẻ con có buồn không?-4
Phẫn nộ nhất chi tiết Trà My nhắc tới mối tình cũ của Midu

Nữ diễn viên lại gây sốc khi lên tiếng mỉa mai Midu: Bán đất mà ế, bạn trai lấy vợ đẻ con có buồn không?-5Nữ diễn viên lại gây sốc khi lên tiếng mỉa mai Midu: Bán đất mà ế, bạn trai lấy vợ đẻ con có buồn không?-6
Cô lấy chuyện này để "khịa" Midu còn cô đơn trong khi bồ cũ đã hạnh phúc bên tổ ấm mới 


Phát ngôn của Trà My lập tức thu hút đông đảo sự chú ý. Đáng nói, đây không phải lần đầu cô gây náo loạn bởi những phát ngôn gây sốc, réo tên nhiều nghệ sĩ Vbiz. Trước đó, NS Trịnh Kim Chi, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển từng rất bức xúc khi bị Trà My châm chọc kém duyên trên MXH.

Nữ diễn viên lại gây sốc khi lên tiếng mỉa mai Midu: Bán đất mà ế, bạn trai lấy vợ đẻ con có buồn không?-7
Diễn viên Trà My "Thương Nhớ Ở Ai"

Nguồn: FB nhân vật

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-dien-vien-lai-gay-soc-khi-len-tieng-mia-mai-midu-ban-dat-ma-e-ban-trai-lay-vo-de-con-co-buon-khong-161213110061521040.htm

Midu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.