“Nữ hoàng ảnh lịch” Thanh Mai: 5 năm nữa có thể tôi sẽ nghỉ hưu!

“Tôi luôn làm điều mình thích chứ không phải điều mình cần làm” - Thanh Mai chia sẻ.

“Tôi luôn làm điều mình thích chứ không phải điều mình cần làm” - Thanh Mai chia sẻ.

Thanh Mai sinh năm 1973 và là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: diễn viên múa, diễn viên điện ảnh, MC… Ở thập niên 1990, cô còn là một trong số những "nữ hoàng ảnh lịch" được rất nhiều người quan tâm và săn đón.

Bước sang độ tuổi 47, song Thanh Mai vẫn giữ được nhan sắc đầy trẻ trung cùng vóc dáng cuốn hút. Trong cuộc trò chuyện mới nhất, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vẻ bề ngoài, cô cho biết: "Tôi có ngân sách cho việc luyện tập, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Nữ hoàng ảnh lịch” Thanh Mai: 5 năm nữa có thể tôi sẽ nghỉ hưu!-1Thanh Mai vẫn giữ được sắc vóc nổi bật ở tuổi 47 và có cuộc sống, sự nghiệp nhiều người phải ao ước.

Ngân sách không chỉ là tiền mà là không gian, thời gian dành cho việc làm đẹp. Tôi chăm sóc đúng phương pháp. Do đó hay được mọi người khen ngợi và ngưỡng mộ.

Tôi duy trì nhan sắc nhờ kết hợp ba yếu tố gồm sự lạc quan trong tinh thần, chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh và sự hỗ trợ các công nghệ làm đẹp hiện đại.

Công việc hằng ngày của tôi khá bận rộn, nhiều áp lực. Tôi cố gắng kiềm chế nóng giận và giữ cho tâm hồn thoải mái. Điều này giúp tôi hạnh phúc hơn và ngăn cản quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, mỗi ngày tôi đều tập thể dục một giờ đồng hồ. Thực đơn của tôi có nhiều rau xanh, hạn chế đồ chiên, xào.

Đặc biệt, tôi ăn ít đồ ngọt vì đường dễ khiến da lão hóa. Cuối cùng, tôi chăm sóc da bằng các sản phẩm làm đẹp và massage mặt nhẹ nhàng để tránh da bị chảy xệ".

Riêng với việc giữ gìn cân nặng vào dịp Tết, Thanh Mai nói thêm: "Tôi quan niệm dù mình làm việc gì cũng đều phải toàn tâm toàn ý, cả việc rèn luyện sức khỏe cũng vậy. Để giữ gìn hình thể trong dịp năm mới tôi vẫn duy trì việc luyện tập thể thao.

Chúng giúp tôi không chỉ có sức khỏe tốt mà còn giữ được vóc dáng đẹp. Không những vậy tôi còn có chế độ ăn uống riêng.

Bữa sáng tôi chọn ăn rau xanh. Bữa trưa tôi ăn thoải mái nhưng hạn chế tinh bột và dùng bữa tối trước 18h. Ngoài ra tôi có lớp tập yoga từ hai đến ba buổi một tuần".

Nữ hoàng ảnh lịch” Thanh Mai: 5 năm nữa có thể tôi sẽ nghỉ hưu!-2Thanh Mai áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để có hình thể quyến rũ.

Khi nói về cuộc sống và những việc đã làm được, những điều tiếc nuối trong năm 2019 vừa qua, Thanh Mai chia sẻ: "Thời gian qua tôi đã dấn thân, đi và tìm hiểu về cuộc sống tươi đẹp.

Nhiều khán giả nghĩ cuộc sống của tôi trải đầy hoa hồng nhưng thật ra không phải như vậy. Trong nghệ thuật tôi biết ơn tất cả mọi điều vì may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn và được nhận vai diễn tốt.

Nhưng về lĩnh vực kinh doanh, tôi lao động rất nhiều để có được thành công. Năm 2019 tôi không tiếc nuối điều gì. Tôi quan niệm phải luôn học hỏi, lao động mới có được thứ mình muốn. Tôi không bao giờ để thời gian trôi qua lãng phí".

Về kế hoạch cuộc sống và công việc trong tương lai, Thanh Mai bật mí: "Trong 5 năm nữa, có thể tôi sẽ nghỉ hưu sau khi tìm được người kế thừa sự nghiệp của mình.

Tôi có đọc được câu: ‘Về hưu không phải là kết thúc. Nó là sự bắt đầu của những ngày tháng rong chơi’. Vậy nên nếu thời điểm đó tôi vẫn khỏe thì tôi vẫn lao động. Năm 2020, tôi sẽ tiếp tục làm việc vì đây là sự lựa chọn của tôi.

Tôi luôn làm điều mình thích chứ không phải điều mình cần làm. Và ở tuổi 47, tôi mong có sức khỏe để theo đuổi các dự án kinh doanh, hoạt động nghệ thuật phù hợp".

Nữ hoàng ảnh lịch” Thanh Mai: 5 năm nữa có thể tôi sẽ nghỉ hưu!-3Nữ hoàng ảnh lịch” Thanh Mai: 5 năm nữa có thể tôi sẽ nghỉ hưu!-4Nữ hoàng ảnh lịch” Thanh Mai: 5 năm nữa có thể tôi sẽ nghỉ hưu!-5Nữ hoàng ảnh lịch” Thanh Mai: 5 năm nữa có thể tôi sẽ nghỉ hưu!-6
Năm 2020, Thanh Mai vẫn ấp ủ rất nhiều kế hoạch cả ở trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh.


Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/nu-hoang-anh-lich-thanh-mai-5-nam-nua-co-the-toi-se-nghi-huu-86435.html

MC Thanh Mai


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.