'Nữ hoàng quyến rũ' Hyuna suýt lộ vòng một trên sân khấu

Trong đêm diễn gần đây, trang phục sân khấu của Hyuna bị tuột nút buộc áo khiến nữ nghệ sĩ suýt lộ vòng một khi đang nhảy.

Trong đêm diễn gần đây, trang phục sân khấu của Hyuna bị tuột nút buộc áo khiến nữ nghệ sĩ suýt lộ vòng một khi đang nhảy.

Sau khi thông báo rời Cube, Hyuna đã dừng trình diễn trên các sân khấu âm nhạc một thời gian. Cô bắt đầu xuất hiện trở lại từ thời điểm gia nhập P Nation - công ty của chủ nhân hit Gangnam Style PSY.

Vừa trở lại với sân khấu ca nhạc, Hyuna gặp phải sự cố sân khấu khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, tại buổi diễn tối 16/5, nữ thần tượng bị tuột nút buộc áo trong lúc trình diễn. Sự cố này khiến cô suýt lộ toàn bộ vòng một. Do tập trung thực hiện động tác vũ đạo, Hyuna không chỉnh sửa lại phần áo.

Nữ hoàng quyến rũ Hyuna suýt lộ vòng một trên sân khấu-1
Hyuna vô tình làm lộ vòng 1 trong lúc trình diễn trên sân khấu. 


Cư dân mạng phản ứng tranh cãi trước sự cố của Hyuna. Một số người khen ngợi hình thể nữ ca sĩ, một số khác lại cho rằng cô nên cẩn thận với trang phục diễn của mình. Người hâm mộ cựu thành viên 4Minute còn khuyên cô nên chọn quần áo kín đáo và chắc chắn hơn. 

Đây không phải lần đầu tiên Hyuna gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì phong cách trình diễn gợi cảm của mình. Cô thường xuyên có động tác đụng chạm vòng 1 đầy khiêu khích hoặc mặc mỗi áo ngực khi diễn trước hàng nghìn khán giả.

Tuy vướng phải nhiều ý kiến chỉ trích, nữ ca sĩ 26 tuổi vẫn trung thành với cách trình diễn táo bạo và có phần khiêu khích.

Nữ hoàng quyến rũ Hyuna suýt lộ vòng một trên sân khấu-2
Phần áo của nữ ca sĩ được buộc gọn về phía trước, khoe khéo vòng eo thon.


Hyuna sinh năm 1992, từng là thành viên hai nhóm nhạc Wonder Girls và 4Minute. Vào tháng 8/2018, cô thừa nhận mối quan hệ tình cảm với đàn em cùng công ty.

Sau khi công khai tình cảm, Hyuna và bạn trai kém tuổi bị Cube - công ty quản lý cũ - hủy hợp đồng độc quyền, phải rời khỏi công ty. Tới tháng 1 vừa qua, hai người đã gia nhập P Nation để bắt đầu lại sự nghiệp ca hát sau thời gian tạm dừng hoạt động. 

Vũ đạo nóng bỏng làm nên biệt danh 'Nữ hoàng gợi cảm' của Hyuna Hyuna theo đuổi phong cách gợi cảm từ khi ra mắt. Vũ đạo và phong cách trình diễn của nữ thần tượng 27 tuổi ngày càng táo bạo, đôi khi khiến khán giả "nóng mắt".

 

Theo Zing


lộ vòng 1

ngoại hình xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.