Nữ MC xinh đẹp lên tiếng về hành động "ngoáy mũi" trên sóng truyền hình

MC Tuyết Vinh – người dẫn chương trình có hành động "ngoáy mũi" gây tranh cãi trên Đài truyền hình Vĩnh Long đã chính thức lên tiếng.

MC Tuyết Vinh – người dẫn chương trình có hành động "ngoáy mũi" gây tranh cãi trên Đài truyền hình Vĩnh Long đã chính thức lên tiếng.

Cách đây ít ngày, bức ảnh 1 nữ MC xinh đẹp vô tư "ngoáy mũi" khi đang dẫn chương trình "Người Đưa Tin 24h" của Đài truyền hình Vĩnh Long đã được chia sẻ và bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo tiết lộ của cư dân mạng, khoảnh khắc này được chụp lại trong chương trình lên sóng vào sáng ngày 22/11.

Khi hình ảnh được đăng tải rộng rãi, đã có 2 luồng ý kiến về sự việc này. Một số khán giả thì cho rằng hành động của nữ MC là bình thường, không có gì đáng chê trách, nhưng cũng có không ít nhận định, người dẫn thiếu tế nhị khi đang làm việc trong môi trường đông người, đặc biệt là đang lên sóng truyền hình.

Nữ MC xinh đẹp lên tiếng về hành động ngoáy mũi trên sóng truyền hình - Ảnh 1.

Hình ảnh MC Tuyết Vinh dẫn chương trình "Người Đưa Tin 24G".

Qua tìm hiểu thêm được biết, nữ MC gây ồn ào những ngay qua là BTV, MC Tuyết Vinh – người dẫn quen thuộc của Đài truyền hình Vĩnh Long và nhiều sự kiện, chương trình lớn ở khu vực miền Tây.

Sau nhiều ngày im lặng, Tuyết Vinh vừa chính thức đăng tải lại đoạn clip có hành động gây tranh cãi kèm theo dòng trạng thái khá dài để giải thích sự việc.

"Gửi quý khán giả, những người đã yêu thương hoặc chưa yêu thương Vinh. Chia sẻ này hy vọng sẽ làm giải tỏa những bức xúc, khó chịu, tức giận của những quý vị đã trót "bị" xem hình ảnh không đẹp của Vinh những ngày qua.

Nữ MC xinh đẹp lên tiếng về hành động ngoáy mũi trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Tuyết Vinh có hành động gây tranh cãi trên truyền hình.

Và tất nhiên cũng là để trấn an những lo lắng, quan tâm, chia sẻ của người thân và bạn bè nữa! Cảm ơn mọi người dù yêu hay ghét, những ngày qua mọi người cũng đã cho Vinh "sự quan tâm" và điều đó giúp Vinh biết rằng mình vẫn đang sống có giá trị.

Nhân đây, Vinh thành thật xin lỗi vì đã có hình ảnh không đẹp này xuất hiện trên sóng. Tuy nhiên, điều đầu tiên Vinh muốn khẳng định và làm rõ, sự cố này hoàn toàn không phải là lỗi của Vinh.

Clip dưới đây đã được Vinh cắt ra từ chương trình "Người Đưa Tin 24G" ngày 22/11. Clip dài hơn 2 phút, gồm đoạn trước và sau hình ảnh không đẹp của Vinh xuất hiện trong "2 giây". Chính xác là 2 giây và cảm ơn các bạn đã giúp Vinh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này!

Xin được nói thêm, chương trình này được trực tiếp 60 phút từ 6h30 đến 7h30 sáng mỗi ngày trên Truyền hình Vĩnh Long và các MC phải đọc live hoàn toàn 95% nội dung. 

Nếu ai làm công tác truyền hình chắc chắn sẽ biết, chúng tôi phải tập trung cao độ như thế nào để làm tròn nhiệm vụ của mình.

Xin quý vị, hãy thử tưởng tượng 90 phút ngồi nghiêm túc, đọc liên tục, quan sát hình ảnh, lắng nghe chỉ đạo của đạo diễn, không được sai sót vì toàn thông tin quan trọng. 

Thử hỏi 1 người hơn 10 năm dẫn chương trình, và đã làm chương trình này gần 3 năm, liệu Vinh có dám lơ là? Có thể bất cẩn? Có thể là một người vô duyên?

Trong 90 phút mà chúng tôi tập trung cao độ đó, MC chỉ có khoảng nghỉ giữa những lần thay phiên nhau hiện hình và đọc tin. 

Tức là bạn này đọc thì bạn kia có thể tranh thủ uống nước cho thấm giọng (quý vị có thể thử ngồi đọc báo thật to, thật rõ trong 90 phút, sẽ biết cảm giác như thế nào) hoặc tranh thủ chỉnh lại trang phục, thư giãn tay chân và nhất là lưng đau kinh khủng.

Và tất nhiên, khi ngứa mũi, xin hỏi quý vị sẽ làm gì? Và xin thưa quý vị là, Vinh đã đợi đến lúc bạn dẫn của mình hiện dẫn và thể hiện phần voice cho 1 phóng sự dài gần 2 phút để gãi mũi. Điều đó là thiếu chuyên nghiệp? Là vô duyên? Là quên sóng trực tiếp? Là bất cẩn?

Khi xem clip dưới đây quý vị sẽ thấy hình ảnh của phóng sự đang được phát với giọng đọc của bạn nam và vì sự cố từ phòng điều khiển hình ảnh bên ngoài đã bấm nhầm nút chuyển qua hình ảnh Vinh, chỉ trong 2 giây thôi, và sau đó quay lại tiếp tục phóng sự.

Phải nói thêm rằng, sự cố không mong muốn này chỉ là một sự cố rất nhỏ và thường gặp trong bất cứ chương trình trực tiếp nào. Tuy nhiên chỉ vì đúng ngay lúc tế nhị đó mà trở nên ồn ào.

Khi phát hiện mình bị xuất hiện nhầm lúc đó, Vinh đã rất hồi hộp và quá bất ngờ, tim đập rất mạnh, nhưng đã kịp bỏ tay xuống ngay lập tức. Xin được hỏi, nếu Vinh thiếu tập trung, mất kiểm soát, quên sóng trực tiếp, thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa.

Nữ MC xinh đẹp lên tiếng về hành động ngoáy mũi trên sóng truyền hình - Ảnh 4.

Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của Tuyết Vinh.

Sau đó khoảng 1 phút là lượt lên hình của Vinh, nếu không đủ bình tĩnh chắc chắn Vinh sẽ không nói trọn vẹn được cho đến cuối chương trình (nhất là đoạn sự cố này ở vào khoảng phút thứ 20, nghĩa là còn 40 phút nữa mới hết sóng).

Xin phép không dám nhận mình chuyên nghiệp. Chỉ xin được khẳng định Vinh luôn luôn cố gắng làm tốt nhất trong khả năng của mình khi phụ trách bất cứ công việc nào.

Nhân đây, Vinh xin phép gửi lời xin lỗi chân thành từ cá nhân Vinh và cả ekip đến quý vị, đã để những hình ảnh không đẹp này lọt sóng. 

Chúng tôi vẫn luôn cố gắng làm tốt hơn mỗi ngày để mang đến những chương trình chất lượng về nội dung và hình ảnh. Sự cố này một lần nữa nhắc nhở Vinh bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, và phải luôn vững vàng để làm tốt nhất công việc của mình.

Thật sự cảm ơn tấm chân tình của quý vị đã dành cho những người làm công tác truyền tải thông tin. Còn giận dữ, còn khó chịu, còn "thấy ghét" cũng có nghĩa là còn quan tâm, còn yêu thương và còn mong chờ sự hoàn thiện từ Vinh, phải không quý vị?

Nữ MC xinh đẹp lên tiếng về hành động ngoáy mũi trên sóng truyền hình - Ảnh 5.

Cư dân mạng thể hiện sự đồng cảm sau khi Tuyết Vinh giải thích sự việc.

Vinh tin rằng: Mọi điều xảy ra trong cuộc đời chúng ta đều có 1 lý đó nhất định. Sự quan tâm này của công chúng dành cho Vinh có lẽ cũng là 1 phần của "định mệnh" đã đưa chúng ta đến với nhau (dù nó hơi không đẹp). 

Nhưng Vinh trân trọng mọi điều dù tốt đẹp hay thiếu may mắn xảy đến trong cuộc đời, vì tình huống nào chúng ta cũng có thể nhìn thấy những bài học.

Cảm ơn sự cố khó đỡ lần này đã dạy Vinh biết "làm tốt thôi là chưa đủ, cẩn thận thôi là chưa đủ, phải làm tốt hơn và cẩn thận hơn nữa, mỗi ngày". Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc chia sẻ này! Trân trọng" - Tuyết Vinh chia sẻ.

Hiện tại, sau gần 1 ngày chia sẻ, dòng trạng thái của MC Tuyết Vinh đã nhận được loạt bình luận thông cảm của cư dân mạng và nhiều sự động viên, ủng hộ của đồng nghiệp.


MC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.