Nữ streamer Bình Dương tố Vy Oanh nợ 30.000 USD khi mua kim cương, nữ ca sĩ mắng thẳng: 'Rẻ tiền'

Vy Oanh cho biết vì mình sắp thắng kiện nên nữ streamer Bình Dương liên tục gây chuyện để đánh lạc hướng dư luận.

Cuộc chiến giữa Vy Oanh và nữ streamer Bình Dương ngày càng căng thẳng. Diễn biến mới nhất là vào chiều 11/11, vị nữ đại gia tuyên bố sẵn sàng xét nghiệm ADN cho con trai và chồng mình và yêu cầu Vy Oanh xét nghiệm ADN cho con của cô với một số người đàn ông, đồng thời đưa ra giấy khai sinh con để chứng minh không đẻ thuê. Ngoài ra, bà còn tiết lộ câu chuyện Vy Oanh đang thiếu nợ 30.000 USD khi mua hột xoàn tại tiệm H.H, ở tiểu bang Massachusetts, Mỹ.

Trước những phát ngôn của nữ streamer Bình Dương, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã có phản hồi cực gắt. Cô phủ nhận mọi cáo buộc và mắng đối phương "rẻ tiền" khi bày mưu tính kế lẫn làm giả bằng chứng chỉ để hạ uy tín của mình.

Nữ streamer Bình Dương tố Vy Oanh nợ 30.000 USD khi mua kim cương, nữ ca sĩ mắng thẳng: Rẻ tiền-1

Cuộc chiến giữa Vy Oanh và nữ streamer Bình Dương ngày càng căng thẳng


Nữ ca sĩ viết: "Có bạn nhắn tin báo, trong góc tối nào đó có người gào thét tên em, còn tạo cả nhân chứng giả nữa. Đời cháu chưa bao giờ phải đi mua hột xoàn như ai đó, toàn chồng tặng mới đeo (chồng cũng mua ở Việt Nam ạ), có được ít lộc nào cháu gửi vô đất thôi, cháu không thích đeo lên người nhiều đồ đắt tiền chỉ để chứng tỏ mình không RẺ TIỀN!

Có phải đằng nào cũng thua nên kẻ trong góc tối cứ làm loạn, vì kết quả thua thì thua nữa cũng không sao không ạ? Tội cũ còn chưa xử xong mà tội mới đã cấu thành rồi ý.

Việc tung các thông tin vu khống đang trong thời gian Cơ quan điều tra xác minh, đối tượng vi phạm tiếp lại tục gây án và vi phạm luật Tố tụng hình sự là tình tiết tăng nặng.

Và chốt lại thì Vy Oanh chắc chắn thắng 100% nhé. Gào to, vu khống mạnh nữa lên cho cả thế giới nữa đi CEO RÁC".

Nữ streamer Bình Dương tố Vy Oanh nợ 30.000 USD khi mua kim cương, nữ ca sĩ mắng thẳng: Rẻ tiền-2Nữ streamer Bình Dương tố Vy Oanh nợ 30.000 USD khi mua kim cương, nữ ca sĩ mắng thẳng: Rẻ tiền-3
Vy Oanh một lần nữa mắng nữ streamer Bình Dương là "rẻ tiền" và tuyên bố thẳng kiện 100%

Dù bị Vy Oanh mắng và tuyên bố mua chổi "quét rác" nhưng nữ streamer Bình Dương vẫn quyết lên lịch đến đến nhà đối chất với giọng ca Đồng xanh. Hiện, công chúng đang chờ đợi màn mặt đối mặt căng nhất quả đất này.

 

Theo Công lý & xã hội


Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.