O Sen cưới Quốc Nghiệp vào tháng 4

Cặp nghệ sĩ tổ chức lễ cưới vào tháng 4 sau 8 năm gắn bó. Hiện Quốc Nghiệp, Ngọc Mai gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

Ngày 20/1, O Sen Ngọc Mai cho biết cô và Quốc Nghiệp sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 4 sau hai lần hoãn cưới. Hiện, cả hai hoàn thiện những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại.

Vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, vợ chồng Ngọc Mai sẽ về Quảng Trị để đoàn viên cùng cha mẹ. Sau đó, gia đình nữ ca sĩ quay lại TP.HCM vào ngày mùng 4 Tết.

Đến tháng 2, Quốc Nghiệp cùng anh trai Quốc Cơ lên đường sang Milan, Italy để chinh phục kỷ lục Guinness quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp.


O Sen cưới Quốc Nghiệp vào tháng 4-1Quốc Nghiệp, Ngọc Mai tổ chức lễ cưới vào tháng 4. Ảnh: Phương Lâm.

Chia sẻ về kế hoạch công việc trong năm mới, Ngọc Mai nói sẽ phát hành nhiều sản phẩm và thực hiện các dự án cộng đồng.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp gặp nhau lần đầu vào năm 2011, trong chuyến lưu diễn ở Pháp. Đến năm 2015, cả hai về chung sống. Cặp nghệ sĩ đang có cuộc sống êm đềm bên hai con.

Cả hai từng hai lần lên kế hoạch tổ chức lễ cưới nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19.

Theo Ngọc Mai, đám cưới là ngày trọng đại của cuộc đời nên vợ chồng cô không sốt ruột khi bị dời hai lần. Cô và Quốc Nghiệp đều muốn ngày vui của mình diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mái và ấm cúng.

Tâm sự về cuộc sống bên nghệ sĩ Quốc Nghiệp sau nhiều năm gắn bó, nữ ca sĩ cho hay cả hai có được sự thấu hiểu và đồng cảm.

"Chúng tôi cùng chăm sóc hai con, động viên, ủng hộ công việc của đối phương. Tôi từng lo lắng cho sức khỏe của Quốc Nghiệp sau những chấn thương nhưng sau đó hiểu rằng, xiếc vẫn là đam mê, không thể thiếu của anh ấy", cô chia sẻ.

Về phía Quốc Nghiệp, nghệ sĩ xiếc cho biết anh ngày càng yêu vợ hơn. Trước đây, hai người đồng hành với nhau từng bước, gần như nam nghệ sĩ không bao giờ để vợ đi một mình.

NSƯT Quốc Nghiệp mong Ngọc Mai có thể tỏa sáng hơn trong thời gian tới. "Mai ở trong bóng tối nhiều rồi, bây giờ em phải bước ra ánh sáng. Tôi tin rằng Mai sẽ vươn xa hơn, rộng hơn", anh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/o-sen-cuoi-quoc-nghiep-vao-thang-4-post1395532.html

Ngọc Mai

Quốc Nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.