Ở tuổi xế chiều, vợ không còn xuân sắc, ông xã Hồng Vân đã nói câu rơi nước mắt thế này

Tình yêu mà vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh dành cho nhau ở tuổi xế chiều khiến công chúng nghẹn ngào.

Tình yêu mà vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh dành cho nhau ở tuổi xế chiều khiến công chúng nghẹn ngào.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vừa chia sẻ đoạn clip cô hát tặng ông xã Lê Tuấn Anh trong tiệc sinh nhật 51 tuổi của anh. Trong clip, diễn viên Lê Tuấn Anh không giấu nổi sự xúc động, nghẹn ngào trước những câu hát tình cảm của bà xã. Anh bước lên sân khấu, nhẹ nhàng ôm, hôn vợ. 

Lê Tuấn Anh bày tỏ: "Vợ tôi bữa nay hát hay một cách lạ kỳ. Tôi nghe mà tôi xúc động, tim rớt lên rớt xuống. Cảm ơn mình". Hồng Vân cũng ngọt ngào hứa hẹn:"Cho dù có kiếp sau nhất quyết em sẽ tìm lại được anh".

Trước phần trình diễn đầy tình cảm, sâu lắng của vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh, bạn bè thân thiết của 2 nghệ sĩ nhiệt tình tán dương, cổ vũ. MC Quyền Linh thậm chí hô lớn: "Trời ơi ngôn tình xuất hiện", "Lê Tuấn Anh - Hồng Vân muôn năm"...

Hồng Vân cũng khiến nhiều khán giả xúc động khi bày tỏ rằng, cô còn nhiều thiết sót với ông xã nhưng tình cảm, trái tim, khối óc dành cho Lê Tuấn Anh là thật, là mãi mãi.  

"19/3... vốn dĩ chồng mình là người nhiều huynh đệ và anh, em kết nghĩa nên thường thì đến sinh nhật mọi người hay mang đến cho ông xã mình thật nhiều bất ngờ... hi hi nhiều khi cảm thấy mình cũng thật thiếu sót với ông xã... 

Tuy nhiên trên tất cả thì trái tim mình, khối óc mình dành cho ông xã là THẬT, là MÃI MÃI... Cảm ơn những tình cảm mà mọi người dành cho anh... thương lắm, quý lắm...", Hồng Vân viết.

Đáp lại tình cảm chân thành của bà xã, Lê Tuấn Anh bình luận: "Nếu như còn có kiếp sau thì ta lại sắm cau trầu rước em". 

Ở tuổi xế chiều, vợ không còn xuân sắc, ông xã Hồng Vân đã nói câu rơi nước mắt thế này-1Ở tuổi xế chiều, vợ không còn xuân sắc, ông xã Hồng Vân đã nói câu rơi nước mắt thế này-2Ở tuổi xế chiều, vợ không còn xuân sắc, ông xã Hồng Vân đã nói câu rơi nước mắt thế này-3

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.

Hồng Vân - Lê Tuấn Anh từng là mối tình đầu của nhau. Tuy nhiên, vì những bồng bột tuổi trẻ, cả hai đã đánh mất nhau để rồi tìm lại được nhau sau 10 năm, khi đã trải qua nhiều va vấp cuộc đời. Thời gian đầu quay lại, chuyện tình của cả hai phải nhận nhiều đồn đoán bởi Hồng Vân khi ấy đã qua "một lần đò", lại mang theo đứa con thơ với người chồng trước. 

Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi đã chứng minh quyết định quay lại bên nhau là điều hoàn toàn đúng đắn. NSND Hồng Vân nhiều lần tự nhận mình là người may mắn vì có người chồng hết mực thương yêu và thông cảm với công việc của mình. Chẳng những vậy, con riêng của Hồng Vân cũng bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào khi nói về Lê Tuấn Anh dù không phải con ruột của ông.

Theo Trí thức trẻ


Lê Tuấn Anh

Hồng Vân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.