Ồn ào Chí Nhân 'tố' Thu Quỳnh: Cãi nhau trong nhà đã buồn, cãi nhau ngoài đường càng buồn hơn

Trước khi đưa câu chuyện riêng tư lên mạng xã hội, có lẽ Chí Nhân đã quên rằng, đứa trẻ nào rồi cũng lớn.

Trước khi đưa câu chuyện riêng tư lên mạng xã hội, có lẽ Chí Nhân đã quên rằng, đứa trẻ nào rồi cũng lớn.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi diễn viên Chí Nhân - Thu Quỳnh đã kết thúc cách đây hơn hai năm sau scandal tình ái. Cả hai đã chọn cách chia tay văn minh. Cả Chí Nhân lẫn Thu Quỳnh đều né tránh nhắc về người cũ và không đổ lỗi cho nhau sau đổ vỡ. Đặc biệt, mặc dù Thu Quỳnh được quyền nuôi con song mối quan hệ giữa Chí Nhân và con trai vẫn vô cùng khăng khít.

Những hình ảnh của nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" bên bé Be phủ sóng trang cá nhân của anh. Điều này phần nào chứng minh những lời Thu Quỳnh từng nói: "Có nhiều người rơi vào hoàn cảnh như tôi, có quan điểm rằng mình phải giữ cả vai trò của người bố, người mẹ. Còn với tôi, dù không sống với Chí Nhân nhưng anh ấy vẫn là bố hợp pháp của bé Be. Tôi không ôm đồm cả hai vai trò cho riêng mình. Hơn nữa, con tôi là con trai, rất cần sự gần gũi, dạy dỗ yêu thương từ người cha."

Ồn ào Chí Nhân tố Thu Quỳnh: Cãi nhau trong nhà đã buồn, cãi nhau ngoài đường càng buồn hơn

Dù sống với mẹ, con trai Thu Quỳnh - Chí Nhân vẫn có mối quan hệ khăng khít với cha.

Chính vì thế, khi Chí Nhân bất ngờ đăng lên mạng xã hội dòng thông tin tìm kiếm đơn vị hỗ trợ pháp lý để giành quyền nuôi con cách đây vài ngày, người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Càng bất ngờ và ngỡ ngàng hơn khi anh viết dòng chia sẻ chúc mừng sinh nhật con trai nhưng nội dung đáng nhớ nhất lại là chuyện "Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi". Đỉnh điểm là khi anh công bố những tin nhắn giữa anh và Thu Quỳnh, để chứng minh rằng Thu Quỳnh ngăn cản anh đón con.

Song, bất kì ai tinh ý cũng nhận ra, trước cuộc hội thoại này là một cuộc tranh cãi khác mà Chí Nhân đã khéo léo giấu đi.

Thực hư câu chuyện ra sao chỉ có Chí Nhân và Thu Quỳnh là người nắm rõ. Nhưng với những gì mà Chí Nhân đăng tải, có thể thấy, việc anh không được gặp con chỉ diễn ra trong tuần vừa rồi chứ không phải đã diễn ra một thời gian dài. Việc Thu Quỳnh cố chấp không nói cho chồng cũ biết con ở đâu cũng được cô khẳng định trong tin nhắn là vì cách Chí Nhân khăng khăng quy kết cho cô ngăn cản, cấm đoán anh gần gũi với con.

"Tôi có toàn quyền nuôi dưỡng và giáo dục con tôi. Tôi không có nghĩa vụ phải thông báo với anh tất cả. Hơn nữa, tôi cũng chưa bao giờ cấm, hay ngăn cản anh đón con. Tôi chỉ nói tuần này anh không đón..." và "Chừng nào anh còn không nhận định đúng vấn đề và còn giữ thái độ thách thức, vu khống cho tôi cấm đoán anh thì anh còn chưa nhận được câu trả lời của tôi đâu." - Đó là hai tin nhắn mà Thu Quỳnh gửi tới Chí Nhân do chính Chí Nhân đưa lên mạng xã hội.

Ồn ào Chí Nhân tố Thu Quỳnh: Cãi nhau trong nhà đã buồn, cãi nhau ngoài đường càng buồn hơn

"Chừng nào anh còn không nhận định đúng vấn đề và còn giữ thái độ thách thức, vu khống cho tôi cấm đoán anh thì anh còn chưa nhận được câu trả lời của tôi đâu." - Đó là tin nhắn mà Thu Quỳnh gửi tới Chí Nhân do chính Chí Nhân đưa lên mạng xã hội.

Tất nhiên, Chí Nhân có lí do của riêng mình, bức xúc của mình. Tình yêu Chí Nhân dành cho con trai và tình yêu mà con trai dành cho Chí Nhân trong dòng chia sẻ của anh vào ngày sinh nhật con thực sự xúc động. Nhưng cách đây tròn 1 năm, chính Thu Quỳnh đã chia sẻ về mối quan hệ quấn quýt ấy trong talkshow "1 tiếng kể hết". Thu Quỳnh bảo, điều khiến cô hạnh phúc nhất là bé Be rất yêu bố và gia đình bên nội: "Mỗi lần bố đón, Be rất vui. Dù cuối tuần, Be hay ngủ nướng, nhưng chỉ cần mẹ gọi "Be dậy đi, bố đón kìa" thì Be bật dậy ngay "đi bố đi". Mình rất vui khi con thích về với bố và ông bà nội, vì điều đó chứng tỏ con nhận được nhiều sự yêu thương từ gia đình nhà nội. Đó là điều mà con xứng đáng được nhận. Đó là hạnh phúc của con và cũng là hạnh phúc của tôi."

Thời điểm đó, Thu Quỳnh vẫn từ chối mọi câu hỏi về Chí Nhân. Và ai cũng hiểu rằng, những nỗi đau trong quá khứ của cô vẫn chưa nguôi ngoai.

Thu Quỳnh cũng bày tỏ quan điểm rất rõ ràng: "Có những người phụ nữ sau ly hôn họ khắc nghiệt với gia đình của chồng cũ. Nhưng tôi nghĩ, nếu mình tạo khó khăn thì đó là do mình quá ích kỉ. Ích kỉ với ai chứ không nên ích kỉ với con. Mình dứt ruột sinh con ra, chả lẽ lại không mong con được hạnh phúc và biết yêu thương. Nếu mình cứ ôm hận trong lòng thì người mệt đầu tiên là mình, người thiệt đầu tiên là con mình".

Ồn ào Chí Nhân tố Thu Quỳnh: Cãi nhau trong nhà đã buồn, cãi nhau ngoài đường càng buồn hơn

"Ích kỉ với ai chứ không nên ích kỉ với con. Mình dứt ruột sinh con ra, chả lẽ lại không mong con được hạnh phúc và biết yêu thương. Nếu mình cứ ôm hận trong lòng thì người mệt đầu tiên là mình, người thiệt đầu tiên là con mình.", Thu Quỳnh.

Có lí do để công chúng tin những chia sẻ của ngôi sao phim "Sống chung với mẹ chồng". Đó chính là việc cô không độc quyền con trai cho riêng mình. Hình ảnh bé Be lúc thì véo von bên mẹ, lúc thì cười tít mắt bên bố cho thấy cả Chí Nhân lẫn Thu Quỳnh đều đã làm rất tốt vai trò làm cha làm mẹ hậu ly hôn, cho con tình yêu thương lẫn sự quan tâm đầy đủ và trọn vẹn. Cho đến khi Chí Nhân tung ra những lời gay gắt "tố" Thu Quỳnh lên mạng xã hội.

Ồn ào Chí Nhân tố Thu Quỳnh: Cãi nhau trong nhà đã buồn, cãi nhau ngoài đường càng buồn hơn

Và lúc không kiềm chế được cơn giận dữ mà đăng đàn "tố" mẹ của con trai mình trên mạng xã hội ấy, có lẽ Chí Nhân quên mất rồi con trai sẽ lớn.

Sẽ có những mặt tối phía sau mà công chúng không biết được và không hiểu được. Nhưng giá như những "tảng băng" riêng tư ấy cứ chìm bên dưới đại dương và hai người trong cuộc tự giải quyết vấn đề với nhau thay vì "show" ra cho công chúng để hòng tìm kiếm những sự đồng minh. Công chúng đâu giúp gì được cho họ ngoài việc góp thêm những hệ lụy lẫn ồn ào.

Và lúc không kiềm chế được cơn giận dữ mà đăng đàn "tố" mẹ của con trai mình trên mạng xã hội ấy, có lẽ Chí Nhân quên mất rồi con trai sẽ lớn. Nó sẽ không còn là cậu bé 3 tuổi ngây thơ nữa. Và nó sẽ nghĩ gì khi một ngày đọc được những lời bố mẹ nói về nhau giữa chợ đời?

Thu Quỳnh hiện vẫn giữ im lặng. Hỏi Thu Quỳnh có muốn chia sẻ gì không, cô bảo không. Hãy cứ để cho cô được quyền im lặng. Bởi đó là cách để cơn bão qua đi. Cũng là cách để con gà mẹ tìm chỗ trú ẩn an toàn cho mình và cho chính con trai của mình.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.