Ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy ngay tại thời điểm chiếu phim: Được và mất gì?

Nhiều khán giả khẳng định rằng ồn ào này có thể là chiến dịch truyền thông dài hơi cho bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" sắp ra rạp.

Nhiều khán giả khẳng định rằng ồn ào này có thể là chiến dịch truyền thông dài hơi cho bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" sắp ra rạp, song rõ ràng, việc làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt người hâm mộ để truyền thông cho một sản phẩm là không hề đáng.

Ồn ào tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã cùng lúc phá hủy hoàn toàn niềm tin của người hâm mộ vào tình yêu từng được ngưỡng mộ bậc nhất làng giải trí Việt Nam và hình tượng của hot vlogger thẳng thắn, cá tính. Nhiều khán giả khẳng định rằng đây có thể là chiến dịch truyền thông dài hơi cho bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con sắp ra rạp, song rõ ràng, việc làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt người hâm mộ để truyền thông cho một sản phẩm là không hề đáng.

“Chú ơi đừng lấy mẹ con” nhận được sự quan tâm bất ngờ sau lùm xùm An Nguy - Kiều Minh Tuấn

Chỉ còn không ít ngày nữa, bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con của Kiều Minh Tuấn và hot vlogger An Nguy sẽ chính thức ra rạp. Khó có thể dùng hai từ “trùng hợp” khi thời gian gần đây, những thông tin mập mờ về mối quan hệ giữa cặp đôi chính liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Cùng với đó, tên của Cát Phượng - bạn gái hiện tại của Kiều Minh Tuấn cũng bị nhắc đến như một lẽ dĩ nhiên, đẩy những lùm xùm xoay quanh mối tình tay ba Cát Phượng - Kiều  Minh Tuấn - An Nguy lên cao hơn.

Ồn ào Kiều Minh Tuấn  An Nguy ngay tại thời điểm chiếu phim: Được và mất gì?

Câu chuyện lên đến đỉnh điểm sau bài phỏng vấn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, khi cô gái từng được yêu thích nhất giới vlogger rơi nước mắt trước máy quay thừa nhận tình cảm có thật dành cho bạn diễn. Những chia sẻ dán mác “thật lòng” của hai nhân vật chính Chú ơi đừng lấy mẹ con được người hâm  mộ đem ra bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, người chỉ trích, người thất vọng, người tỏ ra cảm thông; song sức hút của câu chuyện tình tay ba ly kì không kém bất cứ bộ phim nào là không thể phủ nhận.

Ồn ào Kiều Minh Tuấn  An Nguy ngay tại thời điểm chiếu phim: Được và mất gì?

 

Nhưng ít ai đặt ra câu hỏi rằng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên tiếng khẳng định về mối quan hệ chưa hề chính thức này với mục đích gì. Dù không ngừng nhận sai về mình, hot vlogger vẫn bất chấp công khai tình cảm; trong khi đó, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng chưa xác định được cảm xúc dành cho An Nguy là thật hay chỉ do quá ám ảnh bởi nhân vật. Theo anh, chuyện “phim giả tình thật” có thể chỉ là chuyện tương lai.

Lời thú nhận về tình cảm sai trái của An Nguy và Kiều Minh Tuấn rõ ràng không mang đến hạnh phúc hay sự giải thoát cho bất cứ ai; ngược lại, chúng còn làm tổn thương những người đang gìn giữ hoặc ủng hộ mối quan hệ giữa ngôi sao Em chưa 18 và bạn gái hiện tại. Hay phải chăng, lời công bố nửa chừng của Kiều Minh Tuấn vốn chỉ là một kế hoạch đã được vạch sẵn đường lui. Nam diễn viên hoàn toàn có thể bào chữa rằng tình cảm dành cho bạn diễn chỉ là ngộ nhận và tiếp tục yêu Cát Phượng, sau khi đã nhận đủ sự chú ý cho bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Ồn ào Kiều Minh Tuấn  An Nguy ngay tại thời điểm chiếu phim: Được và mất gì?Ồn ào Kiều Minh Tuấn  An Nguy ngay tại thời điểm chiếu phim: Được và mất gì?

Bên cạnh đó, bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con được nhắc tới dồn dập đến mức bất thường trong cuộc phỏng vấn gây xôn xao của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Những lý do như “quá nhập tâm vào vai diễn”, “yêu nhau trên phim”, “tạo ra thế giới như phim” liên tục được đưa ra giải thích cho cảm xúc giữa hot vlogger và bạn diễn. Đặc biệt, nhân vật của An Nguy trên phim cũng rất tương đồng với Cát Phượng, Thủy Tiên (nhân vật của An Nguy) là người mẹ đơn thân quyến rũ từng trải qua tình yêu đổ vỡ.

Nếu tình cảm chỉ để truyền thông cho phim, đây sẽ là nước cờ sai trái của “Chú ơi đừng lấy mẹ con”

Trước những lùm xùm tình cảm bủa vây cái tên Chú ơi đừng lấy mẹ con, bộ phim được khán giả kì vọng sẽ trở thành tác phẩm xoay quanh trẻ nhỏ ngọt ngào, trong sáng nhất màn ảnh rộng 2018. Dàn diễn viên nhí triển vọng và câu chuyện hài hước, lãng mạn về tình yêu của cặp đôi bố mẹ đơn thân vốn đã đủ sức hút đối với các khán giả đang tìm kiếm những tiếng cười giải trí. Song, ồn ào giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã khiến cho tác phẩm bất đắc dĩ trở thành phông nền. Không ai còn quan tâm đến chất lượng của bộ phim, hoặc có, những đánh giá đó khó có thể công tâm, khách quan như thường lệ.

Ồn ào Kiều Minh Tuấn  An Nguy ngay tại thời điểm chiếu phim: Được và mất gì?

Trong khi đó, hot vlogger nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ An Nguy đã làm sụp đổ hoàn toàn hình tượng trong lòng khán giả. Từ cô gái có cá tính riêng, là màu sắc độc đáo của showbiz Việt, cô trở thành một diễn viên tai tiếng chưa kịp thể hiện khả năng diễn xuất đã bị gắn mác “người thứ ba”. Không những thế, những phát ngôn bất hủ của hot vlogger từng làm người hâm mộ thích thú giờ đây sẽ chẳng còn giá trị.

Ồn ào Kiều Minh Tuấn  An Nguy ngay tại thời điểm chiếu phim: Được và mất gì?

Đối với ngôi sao sáng muộn Kiều Minh Tuấn, khán giả càng tiếc nuối nhiều hơn. Em chưa 18 là thành công đến muộn của nam diễn viên sau nhiều năm chật vật trên con đường diễn xuất. Nhờ vai diễn trai hư gây tiếng vang ấy, anh được nhiều nhà làm phim chọn mặt gửi vàng và liên tục xuất hiện trên màn ảnh rộng thời gian trở lại đây. Bên cạnh đó, tình yêu sâu sắc và thủy chung mà Kiều Minh Tuấn dành cho bạn gái hơn tuổi đã từng làm không ít khán giả rơi nước mắt.

Ồn ào Kiều Minh Tuấn  An Nguy ngay tại thời điểm chiếu phim: Được và mất gì?

Tuy nhiên, ồn ào với bạn diễn An Nguy đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của người hâm mộ dành cho Kiều Minh Tuấn. Thậm chí, sợi liên kết quý báu giữa Đông Bắc (nhân vật của anh trong Chú ơi đừng lấy mẹ con) - người đàn ông chấp nhận và luôn yêu thương con trai riêng của người yêu - và chính anh ngoài đời cũng đã không còn. Dẫu Kiều Minh Tuấn có hóa thân tài tình đến đâu, liệu khán giả có còn cảm nhận được tình yêu mà Đông Bắc dành cho người mẹ đơn thân Thủy Tiên, khi chính cảm xúc ấy làm tổn thương một người mẹ đơn thân khác ở ngoài đời?

Ồn ào Kiều Minh Tuấn  An Nguy ngay tại thời điểm chiếu phim: Được và mất gì?

Thay vì bị cuốn theo những ồn ào của Chú ơi đừng lấy mẹ con, nhiều khán giả đã chọn cho mình cách tẩy chay phim. Dẫu lùm xùm tình cảm này là vô tình hay hữu ý, thì đây đều là thiệt thòi lớn đối với đoàn làm phim. Khán giả từ lâu đã luôn muốn thưởng thức những bộ phim chỉn chu, “sạch sẽ”; do đó, câu chuyện phim giả tình thật có thể nhân đôi sức hút của một tác phẩm, song cũng có khả năng nhanh chóng “dìm chết” một sản phẩm chưa ra rạp.

Theo saostar


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.