Ông Cao Thắng - Đông Nhi livestream sau đám cưới, tiết lộ về câu chuyện đặc biệt ngày đưa dâu

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn đang có mặt tại Phú Quốc sau đám cưới.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn đang có mặt tại Phú Quốc sau đám cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân cá nhân của mình, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lần đầu livestream ngay sau đám cưới. Xuất hiện cùng nhau, Đông Nhi tiết lộ cả hai hiện vẫn đang ở Phú Quốc sau khi các khách mời trở về Sài Gòn.

Về phía mình, Ông Cao Thắng cho hay: "Thực sự thì Thắng cảm giác đến bây giờ vẫn rất là cảm ơn tất cả mọi người, họ hàng, khách mời, fan hâm mộ đã luôn yêu thương Thắng và Nhi, dành những lời chúc phúc tốt đẹp cho cả hai. Thật sự hôn nhân của Thắng và Nhi chỉ có thể trọn vẹn khi nhận được những tình cảm, lời chúc phúc từ tất cả mọi người".

Ông Cao Thắng - Đông Nhi livestream sau đám cưới, tiết lộ về câu chuyện đặc biệt ngày đưa dâu-1
Trong buổi trò chuyện, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chia sẻ về sự cố trước ngày đưa dâu. "Khi mà nhắc đến các bạn, Thắng sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc ngày rước dâu, khi mà Thắng chạy chiếc xe kinh điển", Ông Cao Thắng tâm sự. 

Đông Nhi cũng cho hay việc xuất hiện của chiếc xe đưa dâu màu đỏ có mặt tại lễ rước dâu là cả 1 quá trình rất kỳ công. Được biết, chiếc xe màu đỏ đã từng xuất hiện trong MV "Ta là của nhau" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên cả hai đều hi vọng chiếc xe sẽ có mặt trong ngày trọng đại.

Tuy nhiên, khi liên hệ thì được biết chiếc xe ở Đà Nẵng và không thể chuyển vào Sài Gòn được. Vì thế, cả hai cũng khá thất vọng và may mắn là khi đang chuẩn bị một kế hoạch mới thì phía chủ xe lại thông báo có thể mang chiếc xe đỏ về Sài Gòn.

Trong buổi livestream, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chia sẻ hình ảnh nhẫn đôi của cả hai. Cả hai cũng gửi lời chúc tới fan hâm mộ của mình và hi vọng mọi người cũng sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Theo Helino


Ông Cao Thắng Đông Nhi sau đám cưới

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.