Ông xã kín tiếng của Vy Oanh: Đại gia bất động sản trong và ngoài nước, phản ứng thế này khi vợ vướng thị phi

Vy Oanh liên tục vướng lùm xùm đời tư, trong đó có tin đồn giật chồng, đẻ thuê khiến nhiều người không khỏi tò mò về danh tính người chồng hiện tại của cô.

Thời gian qua, Vy Oanh đang mang thai sắp sinh con thứ 3 nhưng vẫn trở thành nhân vật gây náo loạn mạng xã hội với hàng loạt tin đồn đẻ thuê, giật chồng, gửi clip sex khiêu khích, từ thiện ảo,... Gần đây nhất, cô nàng còn thách thức người tung tin đồn về mình, hứa sẽ cho người đó 400 tỷ đồng nếu người đó đáp ứng điều kiện mà cô đưa ra. 

Vụ lùm xùm của Vy Oanh đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, trong đó, không ít người tò mò về danh tính của người chồng đứng sau Vy Oanh.

Ông xã kín tiếng của Vy Oanh: Đại gia bất động sản trong và ngoài nước, phản ứng thế này khi vợ vướng thị phi-1

Vy Oanh và ông xã doanh nhân

Chồng Vy Oanh là doanh nhân L.T, sinh năm 1970. Anh từng là một kỹ sư xây dựng, sau đó hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Việc kinh doanh khá thành công nên ông xã Vy Oanh sở hữu nhiều tài sản giá trị, cơ ngơi hoành tráng cả trong lẫn ngoài nước.

Theo một số nguồn tin, chồng Vy Oanh từng lập nghiệp ở nước ngoài, thông thạo 3 ngôn ngữ (Anh, Trung, Nhật) và là gương mặt nổi bật trong cộng đồng người Việt ở Mỹ. 

Ông xã kín tiếng của Vy Oanh: Đại gia bất động sản trong và ngoài nước, phản ứng thế này khi vợ vướng thị phi-2

Vy Oanh công khai ông xã vào năm 2017, tuy nhiên cặp đôi đã chình thức thành vợ chồng hợp pháp từ năm 2015. Nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã cô là người khá kín đáo, thích sự yên bình, trầm lặng nên anh không thường xuyên xuất hiện hay phát ngôn nhiều trên mạng xã hội.

Ông xã kín tiếng của Vy Oanh: Đại gia bất động sản trong và ngoài nước, phản ứng thế này khi vợ vướng thị phi-3

Trên trang cá nhân, Vy Oanh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia

Lần lên tiếng gây chú ý nhất của doanh nhân này là khi Vy Oanh vướng tin đồn đẻ thuê, giật chồng cách đây 4 năm. Ông xã Vy Oanh khẳng định con trai đầu lòng chính là con của mình, bênh vực và phản bác lại những nguồn tin thất thiệt bị tung lên mạng nhằm bôi xấu vợ mình.

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ong-xa-kin-tieng-cua-vy-oanh-dai-gia-bat-dong-san-trong-va-ngoai-nuoc-phan-ung-the-nay-khi-vo-vuong-thi-phi-22202177144344730.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.