Ông xã Lan Khuê tự nhận mình là người đàn ông may mắn vì hành động này của vợ

Lan Khuê khiến ông xã tự hào về tài nội trợ của mình. Dù là xinh đẹp, nổi tiếng và tài giỏi nhưng ở nhà, Lan Khuê vẫn dành thời gian nấu những bữa ăn ngon cho chồng.

Lan Khuê khiến ông xã tự hào về tài nội trợ của mình. Dù là xinh đẹp, nổi tiếng và tài giỏi nhưng ở nhà, Lan Khuê vẫn dành thời gian nấu những bữa ăn ngon cho chồng.

Sau khi kết hôn, Lan Khuê trở nên kín tiếng hơn. Cô và ông xã cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân qua mạng xã hội.

Ông xã Lan Khuê tự nhận mình là người đàn ông may mắn vì hành động này của vợ-1

Sau đám cưới, Lan Khuê kín tiếng và ít xuất hiện hơn trước

Mới đây nhất, John Tuấn Nguyễn đã bất ngờ đăng tải trên instagram hình ảnh một món ăn vô cùng hấp dẫn, ngon mắt với lời cảm thán: "I am so lucky". (Tạm dịch: Tôi thật may mắn). Đây là món "Bún tôm càng xanh sông Đồng Nai" được chính tay Lan Khuê nấu cho chồng thưởng thức.

Ông xã Lan Khuê tự nhận mình là người đàn ông may mắn vì hành động này của vợ-2

Ông xã Lan Khuê tự nhận mình là người đàn ông may mắn vì hành động này của vợ-3

Món ăn do Lan Khuê nấu được ông xã khoe trên trang cá nhân. Anh còn tự nhận mình là người may mắn khi có vợ vừa xinh vừa đảm.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê cũng khoe sự đảm đang, nữ công gia chánh qua việc nấu ăn cho chồng. Người đẹp khá hào hứng khi mày mò nấu nướng với các công đoạn tỉ mỉ, kỳ công: "Tôm càng xanh ngon nhất vẫn là nướng trên bếp than chấm muối tiêu. Nhưng ăn riết cũng ngán. Bữa nay đổi vị chút xíu với nước lèo nấu từ đầu và vỏ tôm, xào mềm ít cà chua cho vào nồi nước lèo. Tôm không cần ướp cho lên chảo đảo nhẹ; xếp tôm lên bún; chan nước lèo; lát chanh tươi; mấy cọng hành, ngò, rau răm là tha hồ xì xụp".

Dù là người đẹp có tiếng của showbiz và khá bận rộn với nhiều công việc, nhưng Lan Khuê không ngần ngại xắn tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn gia đình. Đây dường như là bí quyết khéo giữ trái tim ông xã của nàng hoa khôi.

Theo NLĐ


Đại gia John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.