Park Shin Hye thời chưa nổi với Nấc Thang Lên Thiên Đường: Muốn làm cảnh sát vì nhà bị cướp, gia đình bỏ xứ lên Seoul lập nghiệp

Park Shin Hye đã có dịp trải lòng về những khó khăn cùng sự ủng hộ hết lòng của gia đình trong bước đầu tiên đưa cô nàng vào sự nghiệp diễn xuất.

Sau Memories of the Alhambra (Hồi Ức Alhambra) năm 2018 và phim điện ảnh cuối cùng Heart Blackened (Trái Tim Hoen Ố) từ năm 2017, Park Shin Hye sẽ cùng lúc trở lại màn ảnh nhỏ lẫn phòng vé năm 2020 với Call (Cuộc Gọi) và Sisyphus: The Myth (tạm dịch: Thần thoại Sisyphus) của jTBC. Xuất hiện trong chương trình Knowing Bros với tư cách khách mời, Park Shin Hye đã khiến khán giả bất ngờ với chia sẻ về những ngày đầu tiên hoạt động với tư cách diễn viên, đáng chú ý chính là ước mơ thời nhỏ của cô nàng chẳng hề là người nổi tiếng như mọi người vẫn nghĩ.

Park Shin Hye thời chưa nổi với Nấc Thang Lên Thiên Đường: Muốn làm cảnh sát vì nhà bị cướp, gia đình bỏ xứ lên Seoul lập nghiệp-1

Park Shin Hye nổi đình đám khi hoạt động với tư cách diễn viên nhí trước khi khẳng định tên tuổi trên bản đồ diễn viên trẻ với cơn sốt The Heirs (Những Người Thừa Kế).

Park Shin Hye bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai nhí đầu tay trong Stairway to Heaven (Nấc Thang Lên Thiên Đường) năm 2003, bệ phóng đưa tên tuổi lên hàng ngũ sao trẻ đình đám hạng A ngày nay. Khi được hỏi liệu giấc mơ diễn viên đã được nuôi dưỡng từ thời trẻ, một trong những kí ức khó quên của gia đình đã được Park Shin Hye chia sẻ trong chương trình: "Không, giấc mơ ban đầu của tôi không phải là một diễn viên. Ước mơ lúc nhỏ của tôi chính là trở thành cảnh sát" và có cả một câu chuyện đằng sau mong muốn này.

Park Shin Hye thời chưa nổi với Nấc Thang Lên Thiên Đường: Muốn làm cảnh sát vì nhà bị cướp, gia đình bỏ xứ lên Seoul lập nghiệp-2

"Khi còn học tiểu học, nhà của tôi đã bị cướp. Khi đó, mẹ tôi đã có khoảng 800 nghìn won trong ví (khoảng 15.6 triệu VNĐ) và kẻ cướp đã lấy hết số tiền đó. Tôi còn khá nhỏ, nên khi nghĩ số tiền đó nhiều đến thế nào, tôi đã nghĩ rằng mình có thể mua thật nhiều kẹo và đồ ăn vặt với 800 nghìn won đó. Với tư duy như vậy, giấc mơ của tôi cho đến khi học lớp 6 chính là cảnh sát".

Park Shin Hye thời chưa nổi với Nấc Thang Lên Thiên Đường: Muốn làm cảnh sát vì nhà bị cướp, gia đình bỏ xứ lên Seoul lập nghiệp-3

Lí giải "ngọn gió" nào đã đưa mình tới nghề diễn viên, Park Shin Hye đã chia sẻ: "Có một cuộc tuyển chọn cho MV mới của tiền bói Lee Seung Hwan, và tất cả các giáo viên của tôi ở nhà thờ đều là fan của chú ấy. Họ đã thay mặt tôi gửi ảnh cho bên casting, nhưng khi đó tôi đã bị từ chối. Nhưng tôi đã nhận được một đề nghị hoạt động với tư cách diễn viên nhí".

"Gia đình tôi đã gặp khó khăn về mặt kinh tế lúc đó, nhưng bố mẹ tôi đã bỏ lại hết mọi thứ tại quê nhà và chuyển đến Seoul với tôi. Bố tôi đã lái taxi, bán bảo hiểm và trải qua một quãng thời gian dài khó khăn. Cả bố và mẹ tôi đều đã rất vất vả để trang trải cuộc sống".

Park Shin Hye thời chưa nổi với Nấc Thang Lên Thiên Đường: Muốn làm cảnh sát vì nhà bị cướp, gia đình bỏ xứ lên Seoul lập nghiệp-4

"Khi tôi khóc và nói rằng mình đã quá mệt. Bố mẹ tôi nói rằng cả hai không bao giờ muốn bắt ép con làm điều không muốn. Tất cả là sự lựa chọn của con và nếu con không muốn làm nữa, tất cả chúng ta vẫn có thể chuyển về Gwang Ju. Nhờ những lời ấy nên tôi đã nỗ lực hết sức mình hơn nữa".

Nhờ có sự ủng hộ hết mình của cả bố mẹ, Park Shin Hye đã trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng và được săn đón trên màn ảnh Hàn hiện nay. Với sự nghiệp diễn xuất đã bỏ túi hàng chục phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với một cô gái trẻ sinh năm 1990, Park Shin Hye và gia đình cũng đã phải trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng để biến mọi thứ thành có thể khi lập nghiệp tại Seoul.

Park Shin Hye thời chưa nổi với Nấc Thang Lên Thiên Đường: Muốn làm cảnh sát vì nhà bị cướp, gia đình bỏ xứ lên Seoul lập nghiệp-5

Phim điện ảnh Call (2020).

Call dự kiến ra mắt khán giả Hàn vào tháng 3/2020 nhưng hiện chưa có lịch cụ thể vì diễn biến nghiêm trọng của dịch Covid-19.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/park-shin-hye-thoi-chua-noi-voi-nac-thang-len-thien-duong-muon-lam-canh-sat-vi-nha-bi-cuop-gia-dinh-bo-xu-len-seoul-lap-nghiep-2202010394558999.htm

Park Shin Hye

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.