Phạm Anh Khoa khóc và xin lỗi về ồn ào bị tố gạ tình trong thời gian qua

Trước sức ép từ dư luận, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang đã tổ chức một buổi họp báo để nói về ồn ào bị nhiều đồng nghiệp nữ tố gạ tình.

Trước sức ép từ dư luận, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang đã tổ chức một buổi họp báo để nói về ồn ào bị nhiều đồng nghiệp nữ tố gạ tình.

>> Toàn cảnh: Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình

Những ngày qua, lùm xùm Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch và nhiều đồng nghiệp nữ khác tố có hành vi gạ tình là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý nhất từ dư luận. Chiều 12/5, Phạm Anh Khoa bất ngờ nói lời xin lời các cô gái sau một thời gian im lặng. Theo đó, nam rocker khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc. Tuy nhiên, Phạm Anh Khoa cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Trong phát ngôn của mình, Phạm Anh Khoa khiến dư luận vô cùng tức giận trước tuyên bố: "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz". Không chỉ khiến cộng động mạng dậy sóng, rất nhiều các nghệ sĩ nữ cũng ngay lập tức bày tỏ quan điểm phản đối của mình. Trước sức ép từ phía dư luận, chiều 15/5, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang đã tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM để nói về lùm xùm này.

Dưới đây là toàn bộ phần phát biểu của Phạm Anh Khoa trong buổi gặp gỡ báo chí:

Tôi thấy mình sai mình mới chủ động lên tiếng. Tối qua khi về nhà, tôi muốn tìm sự bình yên, nhưng con gái đã được mẹ cho đi chơi để tránh những ồn ào. Tôi muốn dùng lời nói chính thức ngày hôm nay để thay thế những sự kiện những ngày qua. 

Trước tiên, tôi gửi lời xin lỗi Phạm Lịch, lời nói và hành động dù cố ý hay vô ý tôi không phủ nhận mình sai, nhưng tôi khẳng định không có chủ đích làm hại ai. Những điều tôi làm khiến Phạm Lịch mất đi niềm tin và ảnh hưởng đến cô ấy. Chính vì thế, tôi muốn những gì nói ngày hôm nay sẽ giúp Phạm Lịch lấy lại niềm tin để làm nghề. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi. Tôi mong họ sau một thời gian dài sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào những đồng nghiệp nam khác.

Với những khán giả của tôi, tôi mong mọi người hãy dừng những sự tấn công từ bàn phím với Phạm Lịch, Nga My và M.P. Hãy dành cho họ một sự khoan dung. 

Clip: Phạm Anh Khoa gặp gỡ báo chí và xin lỗi về ồn ào bị tố gạ tình trong thời gian qua - Ảnh 2.

Phạm Anh Khoa trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 12/5.

Về phía báo chí, tôi xin lỗi vì không có một lời nói trực tiếp nào. Ê kíp của tôi còn khá trẻ và chỉ xuất phát từ lẽ thường là bảo vệ tôi nên không tránh khỏi những hậu quả rất xấu trong thời gian qua. Tôi đứng ở đây, đối diện với tất cả với tư cách là người đứng đầu ê kíp.

Tiếp đến là lời xin lỗi tôi dành cho chị Vân Anh và tổ chức CSAGA. Giữa Khoa và chị Vân Anh không hề có sự nâng đỡ và bảo vệ. Do đó tôi rất hiểu cho những áp lực mà chị Vân Anh gánh chịu những ngày qua. Mong không phải vì tôi mà dư luận sẽ giảm sự tin tưởng cho CSAGA.

Tôi muốn xin lỗi đến những nhãn hàng, sự kiện và chương trình vì tôi mà phải thay đổi phút chót. Lời cuối cùng, tôi xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn đã có về showbiz, câu vỗ mông cũng như lời chào hỏi. Khi phát ngôn chuyện này một cách đầy đủ không cắt xén, Khoa không hề có chủ đích này. Nhưng sai là sai. Khoa biết việc này đã gây thiệt hại rất lớn khiến những người ngoài nhìn góc độ tiêu cực về ngành nghệ thuật giải trí ở Việt Nam. Cá nhân Khoa cảm ơn những phản ứng từ đồng nghiệp nữ. Nhờ họ mà khán giả không nhìn nhận tiêu cực theo những gì Khoa nói chỉ để bảo vệ cá nhân. Thông qua đây, Khoa muốn gửi lời xin lỗi các anh chị, cô chú, đồng nghiệp bạn bè đồng thời muốn truyền tải đàn em thế sau đặt niềm tin vào việc chúng ta sẽ có một nền hoạt động đàng hoàng trong tương lai. Chắc chắn là vậy.

Clip: Phạm Anh Khoa gặp gỡ báo chí và xin lỗi về ồn ào bị tố gạ tình trong thời gian qua - Ảnh 3.

Nói đến đây tôi cũng thấy nhẹ nhõm một phần. Chỉ mong lúc này được gặp con, ôm và xin con một lời xin lỗi. 

Anh xin lỗi vợ. Em đã phải hứng chịu rất nhiều áp lực. Tôi đã sai lầm khi đặt cái tôi nghệ sĩ của mình quá cao, trên cả vai trò làm chồng, làm cha, làm con mà không nghĩ đến việc mọi người ra đường sẽ phải đối diện với những người quen như nào. Nhất là hai con tôi giờ đến trường phải đối diện với lời đồn như thế nào. 

Clip: Phạm Anh Khoa gặp gỡ báo chí và xin lỗi về ồn ào bị tố gạ tình trong thời gian qua - Ảnh 4.

Bà xã của Phạm Anh Khoa đứng lặng nhìn chồng.

Tôi cam kết sẽ không lặp lại những sai lầm và gây ra bất kì tổn hại với các bạn nữ. Và tôi cũng sẽ rất cẩn trọng trong việc để chuyện của bản thân ảnh hưởng tới cách nhìn nhận của người ngoài với showbiz. Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt ngày hôm nay. Tôi mong sẽ không phải nói về đề tài ngày sau ngày hôm nay nữa. Tất cả những gì phải nói đã cố gắng nói ra hết.

 


Clip Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi về hành động bỗ bã của mình

Theo Trí thức trẻ


Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình

Phạm Lịch

Gạ tình

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.