Phạm Đức Long trước khi mất ở độ tuổi rất trẻ: Top 10 Siêu mẫu Việt Nam, sự nghiệp thăng trầm

Phạm Đức Long từng bén duyên với công việc người mẫu nhưng sau này anh tập trung phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên.

Người mẫu kiêm diễn viên Phạm Đức Long qua đời vào tối ngày 06/07 sau thời gian chữa trị bệnh viêm phổi tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Sự ra đi của anh ở độ tuổi 33 khiến cho rất nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối.

Phạm Đức Long sinh năm 1988 và từng theo học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh, TP.HCM. Ở độ tuổi trưởng thành, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao 1m80 cùng sự tự tin.

Phạm Đức Long trước khi mất ở độ tuổi rất trẻ: Top 10 Siêu mẫu Việt Nam, sự nghiệp thăng trầm-1

Tận dụng những lợi thế sẵn có, Phạm Đức Long thử sức với lĩnh vực người mẫu và được mời chụp hình quảng cáo, biểu diễn trong nhiều sự kiện thời trang lớn. Năm 2011, anh ghi danh vào "Siêu mẫu Việt Nam" và lọt Top 10 chung cuộc.

Từng rất tích cực làm nghề, nhưng sự nghiệp của anh có nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau. Phạm Đức Long chia sẻ rằng người mẫu nam có mức thu nhập không cao, ít show và còn có sự cạnh tranh nhất định.

Có thời điểm anh chật vật với nghề và từng phải bán đồ ăn online để kiếm sống. Năm 29 tuổi, có những ngày Phạm Đức Long không dám bước ra đường vì khó khăn kinh tế.

Khi trở lại với đam mê diễn xuất, anh tham gia đóng nhiều vở kịch và hợp tác lâu dài với sân khấu 5B, TP.HCM. Ngoài ra, Phạm Đức Long còn đóng loạt phim truyền hình và điện ảnh như: Điệp vụ chân dài, Con gái chị Hằng, Bánh bèo hữu dụng, Anh yêu mẹ đơn thân...

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, nam nghệ sĩ đã có gần 3 tuần nằm ở phòng hồi sức tích cực và rơi vào tình trạng lúc tỉnh, lúc mê và phải thở bằng máy.

Cao Thái Hà và nhiều đồng nghiệp đã cùng kêu gọi bạn bè quyên góp tiền chữa trị và động viên tinh thần Phạm Đức Long nhưng anh không qua khỏi. Được biết, linh cữu của anh được đưa từ bệnh viện về chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM để làm tang lễ.

Theo dự kiến, lễ tẩm liệm sẽ diễn ra vào lúc 6h sáng ngày 07/07 và lễ động quan được cử hành vào 2 ngày sau đó. Cố nghệ sĩ sẽ được đưa đi hỏa táng theo nguyện vọng của người thân.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pham-duc-long-truoc-khi-mat-o-do-tuoi-rat-tre-top-10-sieu-mau-viet-nam-su-nghiep-thang-tram-162210707071103246.htm

Đức Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.