Phạm Hương bất ngờ phát ngôn sau nửa năm không nói một lời: "Chị sẽ về nhưng không phải hôm nay"

Vậy là Phạm Hương đã có câu trả lời chính xác về chuyện đang ở Mỹ hay Việt Nam thay cho những đồn đoán, phân tích của người hâm mộ.

Vậy là Phạm Hương đã có câu trả lời chính xác về chuyện đang ở Mỹ hay Việt Nam thay cho những đồn đoán, phân tích của người hâm mộ.

Kể từ tháng 8/2018, với thông báo sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp, Hoa hậu Phạm Hương cũng có những thay đổi về cách sử dụng mạng xã hội. Theo đó, cô rất ít khi chia sẻ hình ảnh cá nhân, mà nếu có cũng phần lớn là những bức ảnh cũ. Việc tương tác với người hâm mộ gần như bằng không.

Phạm Hương bất ngờ phát ngôn sau nửa năm không nói một lời: Chị sẽ về nhưng không phải hôm nay-1

Ngay cả khi fan "gào thét", thúc giục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 về nước, bày tỏ nhớ nhung, Phạm Hương cũng không hồi đáp.

Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất đăng hôm qua với tựa đề "Tết xa nhà", Phạm Hương bất ngờ tương tác trở lại với người hâm mộ sau nửa năm giữ im lặng khó hiểu.

Cụ thể, khi một fan tâm sự: "Chị không về à? Một ngày nào đó không xa làm ơn hãy cho em thấy một bài báo với những hình ảnh ở sân bay chị tái xuất lại hoành tráng đi được không?", Phạm Hương đã trả lời: "Chị sẽ về, nhưng chắc chắn sẽ không phải hôm nay."

Phạm Hương bất ngờ phát ngôn sau nửa năm không nói một lời: Chị sẽ về nhưng không phải hôm nay-2

Hoa hậu cũng khẳng định với một fan khác cô đã "bỏ mặc hào quang rồi. Lênh đênh cho đời nó sướng".

Người đẹp gốc Hải Phòng còn vui vẻ trò chuyện với một người bạn về chuyện sắm cành đào, gói bánh chưng bánh tét cho cái Tết xa nhà.

Phạm Hương bất ngờ phát ngôn sau nửa năm không nói một lời: Chị sẽ về nhưng không phải hôm nay-3

Đáng chú ý hơn cả, cô vẫn để dòng "hastag" #home để chỉ nơi mà cô đang sinh sống tạo Mỹ.

 

Theo Helino


Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.