Phạm Hương công khai ảnh cận mặt con trai, có vẻ như cậu bé sở hữu đường nét của bố?

Sau hình ảnh bị rò rỉ trước đó thì cũng tới lúc Phạm Hương công khai ảnh cận mặt của con trai 1 tuổi.

Sau hình ảnh bị rò rỉ trước đó thì cũng tới lúc Phạm Hương công khai ảnh cận mặt của con trai 1 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai cưng. Khác với mọi lần, lần này Phạm Hương đã công khai ảnh cận mặt của con thay vì ảnh sau lưng hay tay chân như trước đây.

Vừa sinh nhật 1 tuổi, thiên thần nhỏ của Phạm Hương vô cùng bụ bẫm và đáng yêu. Cư dân mạng hết lời khen ngợi cặp má bánh bao dễ thương của con trai Phạm Hương và hình ảnh ngọt ngào của hai mẹ con.

Phạm Hương chia sẻ: "Tạm biệt 2019. Mẹ yêu em Max. Max chỉ giả bộ tạo dáng thôi các cô chú ạ, sau Max cười hì hì hì luôn á. Các cô chú thấy con có giống mẹ chút nào không".

Phạm Hương công khai ảnh cận mặt con trai, có vẻ như cậu bé sở hữu đường nét của bố?-1Phạm Hương công khai ảnh cận mặt con trai, có vẻ như cậu bé sở hữu đường nét của bố?-2

Trước đó, Phạm Hương khiến dư luận bất ngờ khi xác nhận chuyện sinh con sau nhiều lần im lặng cũng như phủ nhận. Vụ công bố đã sinh con của người đẹp cũng gây xôn xao khi sử dụng đoạn status bằng tiếng Anh "vay mượn" của một siêu mẫu nổi tiếng khác. 

Trong chia sẻ với fan hâm mộ, Phạm Hương cũng đã tiết lộ về thời điểm tổ chức đám cưới. Phạm Hương cho biết vợ chồng cô sẽ chờ ngày Max (tên con trai - PV) biết đi mới tổ chức đám cưới, cô muốn Max mang tặng nhẫn cưới cho bố mẹ. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/pham-huong-cong-khai-anh-can-mat-con-trai-co-ve-nhu-cau-be-so-huu-duong-net-cua-bo-2220193112102045497.htm

sao Việt

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.