Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia sau 3 năm sang Mỹ, nói một câu 'lộ' rõ hôn nhân hiện tại

Dù rất chưa bao giờ tiết lộ danh tính ông xã tuy nhiên mới đây Phạm Hương đã bất ngờ nhắc đến 'nửa kia' trên Instagram cá nhân.

Sau 3 năm rời ánh hào quang showbiz để sang Mỹ định cư, hiện tại Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống giàu có, sang chảnh bên ông xã đại gia cùng 2 quý tử.

Dù rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh cá nhân và các con lên mạng xã hội, tuy nhiên, Phạm Hương rất hiếm hoi nhắc đến ông xã hay đăng tải hình ảnh xuất hiện bên chồng.

Thế nhưng mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã bất ngờ nhắc đến 'nửa kia' trên Instagram. Cụ thể, trong một story Phạm Hương đã phát 'cẩu lương' đầy mùi mẫn: 'Tình thương đó, là tình phu thê. Cả cuộc đời không thay thế ai'.

Dù chỉ là một dòng chia sẻ ngắn ngủi nhưng cũng đủ để thấy nàng hậu đang trải qua cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thậm chí cô nàng còn khẳng định sự chung thủy bằng câu nói: 'Cả cuộc đời không thay thế ai'.

Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia sau 3 năm sang Mỹ, nói một câu lộ rõ hôn nhân hiện tại-1

Màn phát 'cẩu lương' ngọt muốn sún răng của Phạm Hương khiến dân tình phải phát hờn.

Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia sau 3 năm sang Mỹ, nói một câu lộ rõ hôn nhân hiện tại-2Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia sau 3 năm sang Mỹ, nói một câu lộ rõ hôn nhân hiện tại-3Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia sau 3 năm sang Mỹ, nói một câu lộ rõ hôn nhân hiện tại-4

Những lần hiếm hoi Phạm Hương chia sẻ hình ảnh xuất hiện bên ông xã, tuy nhiên cô nàng không hề để lộ mặt 'nửa kia' của mình.

Đến thời điểm hiện tại, dù có cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngập tràn phú quý, tuy nhiên Phạm Hương vẫn giữ kín về danh tính ông xã.

Theo một số nguồn tin, chồng của Phạm Hương là CEO một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Mỹ.

Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia sau 3 năm sang Mỹ, nói một câu lộ rõ hôn nhân hiện tại-5

Phạm Hương bên người đàn ông được cho là chồng của cô trong bức ảnh do 'team qua đường' ghi lại.

Vào cuối năm 2018, Phạm Hương đã sinh con trai đầu lòng cho doanh nhân giàu có này. Đến đầu năm 2019, người đẹp Hải Phòng đã được 'nửa kia' cầu hôn bằng nhẫn kim cương vào đúng ngày Valentine.

Vào tháng 7 mới đây, Phạm Hương tiếp tục sinh cho ông xã mình quý tử thứ hai.

Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia sau 3 năm sang Mỹ, nói một câu lộ rõ hôn nhân hiện tại-6

Phạm Hương và 2 quý tử.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/pham-huong-hiem-hoi-nhac-den-chong-dai-gia-sau-3-nam-sang-my-noi-mot-cau-lo-ro-hon-nhan-hien-tai-av3004305.html

Phạm Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.