Phạm Hương nổi giận, có hành động đáp trả khi cư dân mạng "đổ bộ" vào Instagram mỉa mai chuyện nói dối

Có vẻ như Phạm Hương không mấy hài lòng trước những lời bình luận mỉa mai từ cư dân mạng.

Có vẻ như Phạm Hương không mấy hài lòng trước những lời bình luận mỉa mai từ cư dân mạng.

Phạm Hương  quả thật chưa từng hết hot dù đã tạm thời rời xa showbiz hơn 1 năm. Mới đây, những thông tin của nàng Hoa hậu lại tiếp tục trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của truyền thông và cư dân mạng.

Sau thời gian dài im ắng, Hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ mang đến một ngày Giáng sinh sôi động khi chính thức công khai con trai 1 tuổi của mình. Ngay sau bài chia sẻ của Hoa hậu Phạm Hương, cư dân mạng chia làm 2 luồng dư luận. 

Fan hâm mộ thì gửi lời chúc mừng, cư dân mạng thì bày tỏ bức xúc vì trước đó Phạm Hương đã rất nhiều lần phủ nhận. Thậm chí, quản lý của Phạm Hương từng bày tỏ sự bức xúc và khẳng định Hoa hậu sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi.

Khi những xì xào xung quanh chuyện Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận chuyện sinh con vẫn chưa chấm dứt thì cư dân mạng lại tiếp tục bùng nổ khi phát hiện status của nàng Hậu trùng khớp tới 95% với chú thích của siêu mẫu nội y Victoria's Secret Candice Swanepoel.  

Phạm Hương nổi giận, có hành động đáp trả khi cư dân mạng đổ bộ vào Instagram mỉa mai chuyện nói dối-1

Phạm Hương nổi giận, có hành động đáp trả khi cư dân mạng đổ bộ vào Instagram mỉa mai chuyện nói dối-2

Phạm Hương khóa toàn bộ phần bình luận ở ảnh của con trai. 

Ngay sau đó, rất nhiều cư dân mạng đổ bộ vào trang cá nhân của Phạm Hương để lại nhiều bình luận mỉa mai, công kích nàng Hậu. Đáp trả lại những bình luận này, Phạm Hương thẳng thừng xóa hết các bình luận đầu thời khóa chức năng bình luận trên Instagram của mình.

Ngoài ra, cô nàng cũng chụp lại hết những lời chúc mừng để đăng tải lên Instagram của mình. 

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/pham-huong-noi-gian-co-hanh-dong-dap-tra-khi-cu-dan-mang-do-bo-vao-instagram-mia-mai-chuyen-noi-doi-2220192512131348577.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.